Tin tức - UNILA Việt Nam

21/05/2025

Kinh doanh tẩy tế bào chết hóa học hay vật lý – Thương hiệu mỹ phẩm nên chọn sản phẩm nào chinh phục mùa hè 2025?

Tẩy tế bào chết hóa học và vật lý đảm nhiệm vai trò lấy đi những bụi bẩn dư thừa trên làn da, sản phẩm không thể thiếu trong hệ sinh thái mỹ phẩm làm sạch của thương hiệu. Thương hiệu mỹ phẩm nên thấu hiểu đa khía cạnh từ yếu tố vi mô đến […]

17/05/2025

Gia công mỹ phẩm sạch đáp ứng hiệu quả dưỡng trắng song hành cùng chống nắng – Toàn diện hóa hệ sinh thái Thương hiệu mỹ phẩm 2025

Gia công mỹ phẩm sạch đáp ứng nhu cầu thực tiễn của người tiêu dùng, là vấn đề được các thương hiệu mỹ phẩm chú trọng trong chiến lược phát triển doanh nghiệp. Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của người tiêu dùng thay đổi liên tục bởi nhiều yếu tố từ môi trường, thời […]

14/05/2025

Đột phá công thức mỹ phẩm thiên nhiên 2025 – Thương hiệu ứng dụng tối ưu chiết xuất Centella Asiatica

Công thức mỹ phẩm thiên nhiên được nhấn mạnh với bảng thành phần xoay quanh hoạt chất, chiết xuất có nguồn gốc thuần tự nhiên. Trong hành trình chinh phục làn da khỏe mạnh và tinh khiết từ thiên nhiên, chiết xuất Centella Asiatica (rau má) đã trở thành “ngôi sao sáng” của thị trường […]