Tin mỹ phẩm

13/12/2024

Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch”

Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng không còn xa lạ với người tiêu dùng. Thị trường mỹ phẩm phát triển mạnh mẽ, kéo theo “mặt tối” mỹ phẩm kém chất lượng ngang nhiên bày bán tràn lan. Với nhận thức được nâng cấp mỗi ngày, người tiêu dùng hiện đại có hành vi […]

12/12/2024

Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản

Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói được cung cấp bởi đội ngũ UNILA Việt Nam. Đây là giải pháp kinh doanh hữu hiệu, giúp xây dựng Brand mỹ phẩm xanh hiệu quả và đơn giản. Sự chuyển dịch trong hành vi tiêu dùng, ưu tiên dòng sản phẩm an toàn, thân thiện với […]

11/12/2024

Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản

Mỹ phẩm nhẹ mùi trở thành trào lưu mới mẻ và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người tiêu dùng. Sự nồng nhiệt khi người tiêu dùng yêu thích mỹ phẩm nhẹ mùi, thể hiện hành vi mua hàng thông minh, quan tâm đặc biệt đến bảng thành phần và […]

10/12/2024

Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025

Giải pháp Product Insight độc bản được nghiên cứu và phát triển bởi UNILA Việt Nam, cho phép Thương hiệu mỹ phẩm thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, đúc kết tạo nên đường lối kinh doanh đúng đắn, góp phần không nhỏ trong quá trình định vị nhận diện Brand mỹ phẩm. Có thể nói, […]

09/12/2024

Chuyên nghiệp hóa phòng Lab UNILA – Cội nguồn của công trình nghiên cứu mỹ phẩm ĐÓN ĐẦU XU THẾ 2025

Phòng Lab UNILA đóng vai trò như “trái tim” của quá trình sản xuất mỹ phẩm, nơi hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo thành sản phẩm thực tế. Phòng Lab UNILA đề cao tính chuyên nghiệp hóa, thông qua việc đáp ứng hoàn hảo tiêu chí liên quan đến chất lượng sản phẩm […]