Gia công mỹ phẩm – Mỹ phẩm sạch độc quyền trọn gói Update 2025
10/02/2025
Gia công mỹ phẩm sạch Độc quyền trọn gói
1. Gia công mỹ phẩm là gì ?
Gia công mỹ phẩm là quá trình nhà máy sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân theo đơn đặt hàng từ các doanh nghiệp, các thương hiệu có lâu năm có nhu cầu tăng cường số lượng hoặc đổi mới sản phẩm hoặc các thương hiệu khởi nghiệp muốn sản xuất sản phẩm riêng của mình. Trong đó, các nhà máy gia công sẽ nhận công thức sản phẩm có sẵn hoặc phát triển công thức mới theo yêu cầu của thương hiệu. Thương hiệu sẽ kiểm soát thiết kế, nhãn hiệu và chiến lược marketing, còn nhà máy gia công đảm bảo quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn.

Gia công mỹ phẩm có thể chia làm nhiều dạng khác nhau, từ gia công mỹ phẩm trọn gói (nhà máy cung cấp từ công thức đến thành phẩm cuối cùng) đến gia công mỹ phẩm theo công thức có sẵn của thương hiệu. Đây là lựa chọn giúp các thương hiệu tiết kiệm thời gian, chi phí đầu tư vào nhà máy và công nghệ, đồng thời tận dụng chuyên môn và kinh nghiệm của nhà sản xuất.
Xu hướng mỹ phẩm sạch được ưu chuộng ở thời điểm hiện tại và trong tương lai, Unila trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm sạch – xu thế mới của ngành làm đẹp, tập trung sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và sắc đẹp an toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng và môi trường. Với sự phát triển không ngừng của nhu cầu thị trường, Unila mang đến những giải pháp tối ưu cho các thương hiệu thông qua quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế và thành phần hoàn toàn tự nhiên.
Việc lựa chọn gia công tại Unila giúp các thương hiệu không chỉ tiết kiệm chi phí sản xuất và tối ưu hóa thời gian, mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh với sản phẩm đạt tiêu chuẩn, đáp ứng xu thế mỹ phẩm sạch – điều mà người tiêu dùng hiện đại ngày càng ưa chuộng. Xem thêm các sản phẩm gia công: TẠI ĐÂY!

Gia công là gì?
Gia công là quá trình sản xuất hoặc chế tạo sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng hoặc đối tác. Trong lĩnh vực này, công ty sẽ thực hiện các công đoạn sản xuất dựa trên mẫu mã, tiêu chuẩn kỹ thuật hoặc công thức mà khách hàng đưa ra, nhưng không nhất thiết phải là chủ sở hữu của sản phẩm cuối cùng.
- Trong trường hợp này Unila là nhà máy gia công mỹ phẩm với tiêu chí sạch – xu thế mới, ở đây Unila đáp ứng nhu cầu từ gia công mỹ phẩm trọn gói đến gia công theo công thức riêng của từng đối tác.
Gia công mỹ phẩm số lượng ít !
Gia công mỹ phẩm số lượng ít là dịch vụ gia công mỹ phẩm với số lượng ít nhằm phục vụ các thương hiệu hoặc cá nhân muốn khởi nghiệp trong thị trường mỹ phẩm với nguồn lực chưa lớn.
- Gia công mỹ phẩm sạch xu thế mới Unila là một trong những đơn vị hỗ trợ gia công số lượng ít, nhưng số lượng và quy chuẩn nhất định được cả hai bên cùng nhau ngồi lại thương lượng với nhau.
- Dịch vụ gia công mỹ phẩm số lượng ít thường được các nhà máy xử lý gia công nhanh chóng và linh hoạt.

2. Gia công mỹ phẩm sạch xu thế mới !
- Mỹ phẩm sạch của nhà Unila là những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da được phát triển với tiêu chí an toàn, thân thiện với sức khỏe và môi trường. Gia công mỹ phẩm Unila hướng sản phẩm của Nhà máy không chứa các hóa chất có thể gây kích ứng cho da như paraben, sulfate, phthalate, silicone, và các hương liệu tổng hợp, nhằm giảm thiểu nguy cơ kích ứng da. Đồng thời, Gia công mỹ phẩm sạch có xu hướng chứa thành phần tự nhiên, hữu cơ hoặc thành phần có nguồn gốc tự nhiên và ít qua xử lý hóa học.
- Nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm Unila ứng dụng nguyên tắc sản xuất dựa trên sự minh bạch về mặt thành phần, thân thiện với môi trường trong suốt quá trình sản xuất
- Tại Việt Nam người tiêu dùng hiện đại, ngày càng nâng cao nhận thức, kiến thức về mỹ phẩm, ưu tiên mỹ phẩm sạch và chú ý nhiều hơn vào những tác động của hoá chất đối với sức khoẻ.
- Xu thế mới từ nhà máy sản xuất Unila: Nhận thức được những tác hại hại đến làn da và sức khoẻ của người tiêu dùng, Gia công mỹ phẩm sạch Unila liên tục nghiên cứu và áp dụng những hoạt chất thuần thiên nhiên, bảo vệ & an toàn cho da, nhằm thay thế những hoạt chất có hại.
- Gia công mỹ phẩm sạch xu thế mới là tiêu chí hàng đầu mà Nhà máy gia công mỹ phẩm Unila định hướng trong tương lai với mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất đối với sức khoẻ. Không chỉ thế Unila liên tục cập nhật xu hướng thị trường về bao bì để mang lại những sản phẩm đẹp mắt, hợp thời nhất.
3.Các loại hình thức gia công mỹ phẩm
1. Gia công mỹ phẩm OEM
- Trong bối cảnh nhu cầu về mỹ phẩm sạch đang ngày càng gia tăng, hình thức gia công mỹ phẩm OEM nổi lên như một giải pháp tối ưu cho các thương hiệu muốn xây dựng sản phẩm độc quyền mà không cần tự sản xuất. Gia công mỹ phẩm theo hình thức OEM (Original Equipment Manufacturing) là dịch vụ mà nhà máy sản xuất mỹ phẩm như Unila sản xuất sản phẩm theo công thức, thiết kế và yêu cầu riêng của từng thương hiệu. Thương hiệu sẽ sở hữu toàn quyền về sản phẩm, bao gồm nhãn mác, công thức và định vị thương hiệu trên thị trường.
Gia công mỹ phẩm OEM và nhu cầu về mỹ phẩm sạch
- Sự phát triển của xu hướng mỹ phẩm sạch trong những năm gần đây đã thay đổi đáng kể nhu cầu tiêu dùng, khi khách hàng ưu tiên chọn các sản phẩm an toàn, không chứa hóa chất độc hại, và thân thiện với môi trường. Gia công mỹ phẩm OEM đáp ứng rất tốt xu thế này, vì nhà máy sản xuất mỹ phẩm như Unila sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và sản xuất sản phẩm thân thiện với môi trường. Nhờ đó, các thương hiệu mỹ phẩm có thể đưa ra các dòng sản phẩm mỹ phẩm sạch, hiệu quả và thu hút lòng tin của khách hàng.
Lợi ích khi lựa chọn gia công mỹ phẩm tại Unila
Unila cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM với nhiều lợi ích nổi bật:
- Chất lượng và độ an toàn: Với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn sản xuất cao, mỗi sản phẩm đạt chất lượng tối ưu, phù hợp với nhu cầu thị trường và yêu cầu an toàn của người tiêu dùng.
- Sản phẩm mỹ phẩm sạch: Tất cả nguyên liệu được Unila sử dụng đa số thành phần có chiết xuất thiên nhiên, an toàn cho người tiêu dùng dòng sản phẩm chăm sóc da lành tính và hiệu quả.
- Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu: Thương hiệu có thể tùy chỉnh sản phẩm theo xu hướng và đặc điểm riêng, giúp sản phẩm nổi bật và tạo điểm nhấn trên thị trường.
Vì sao Gia công mỹ phẩm OEM là xu thế mới?
- Gia công mỹ phẩm OEM không chỉ đáp ứng nhu cầu về sản phẩm sạch mà còn giúp thương hiệu linh hoạt trong phát triển và thử nghiệm sản phẩm mới. Xu thế này đang được nhiều thương hiệu ưa chuộng vì tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian ra mắt sản phẩm. Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia của Unila, các thương hiệu có thể tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng mà vẫn duy trì được sự độc quyền và khác biệt.
- Gia công mỹ phẩm OEM là một giải pháp giúp các thương hiệu đáp ứng xu hướng mỹ phẩm sạch và nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

2. Gia công mỹ phẩm ODM
Trong ngành mỹ phẩm hiện nay, nhu cầu về các sản phẩm mỹ phẩm sạch đang ngày càng gia tăng, thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ gia công mỹ phẩm. Gia công mỹ phẩm ODM (Original Design Manufacturing) đang trở thành lựa chọn hàng đầu, nhiều thương hiệu muốn nhanh chóng đưa sản phẩm ra thị trường mà vẫn đảm bảo chất lượng. Unila với kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến là đơn vị cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm ODM, mang đến giải pháp từ thiết kế, công thức đến sản xuất.
Lợi ích và Ưu điểm
Khác với OEM, gia công ODM cung cấp dịch vụ trọn gói, nhà máy sẽ chịu trách nhiệm từ khâu nghiên cứu và phát triển công thức đến sản xuất thành phẩm hoàn chỉnh. Thương hiệu chỉ cần đưa ra yêu cầu, Unila sẽ cung cấp sản phẩm đã hoàn thiện, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mỹ phẩm sạch. Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng dịch vụ gia công mỹ phẩm ODM tại Unila:
- Tiết kiệm thời gian và chi phí phát triển
- Đảm bảo chất lượng và nguồn gốc sạch
- Đáp ứng nhanh xu hướng thị trường
Xu thế gia công mỹ phẩm sạch trong ngành ODM
- Người tiêu dùng hiện đại ngày càng quan tâm đến chất lượng và nguồn gốc của mỹ phẩm, đặc biệt là các sản phẩm sạch, không chứa hóa chất độc hại và thân thiện với môi trường. Gia công mỹ phẩm sạch theo hình thức ODM giúp thương hiệu đáp ứng nhu cầu này một cách dễ dàng, với những sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm định nghiêm ngặt và an toàn cho làn da.
- Các sản phẩm tại Nhà máy được phát triển từ nguồn nguyên liệu có chiết xuất tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng và xử lý theo các quy trình. Điều này không chỉ giúp sản phẩm đạt tiêu chuẩn về an toàn và hiệu quả mà còn xây dựng lòng tin lâu dài với người tiêu dùng.
Vì sao nên chọn Unila cho dịch vụ gia công mỹ phẩm ODM?
- Trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm ODM tại Việt Nam, mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng vượt trội. Với đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại, Unila không ngừng cải tiến để mang đến sản phẩm mỹ phẩm sạch phù hợp với xu hướng mới.
- Gia công mỹ phẩm ODM là giải pháp đáp ứng được cho các thương hiệu muốn tiếp cận thị trường nhanh chóng, đặc biệt là trong lĩnh vực mỹ phẩm sạch.

3. Gia công mỹ phẩm trọn gói
- Ngày nay, khi xu hướng mỹ phẩm sạch trở nên phổ biến, khi nhiều thương hiệu muốn đưa sản phẩm ra thị trường nhanh chóng. Gia công mỹ phẩm trọn gói chính là giải pháp giúp thương hiệu không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tối ưu hóa quy trình từ ý tưởng đến thành phẩm cuối cùng. Dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói đảm bảo từng khâu được thực hiện chuyên nghiệp, từ nghiên cứu công thức, thử nghiệm sản phẩm, đến sản xuất và đóng gói.
Gia công mỹ phẩm trọn gói là gì?
Gia công mỹ phẩm trọn gói là mô hình mà trong đó nhà sản xuất sẽ phụ trách mọi công đoạn từ A đến Z cho một sản phẩm mỹ phẩm hoàn chỉnh, giúp thương hiệu tập trung vào chiến lược tiếp thị và phát triển kinh doanh. Bao gồm chọn lọc và kiểm định nguyên liệu, nghiên cứu và phát triển công thức, thử nghiệm sản phẩm, đến bao bì và đóng gói.
Ưu điểm của Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Unila
- Tiết kiệm thời gian và nguồn lực: Dịch vụ tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian vì toàn bộ quy trình từ phát triển ý tưởng đến sản xuất đều do Unila đảm nhiệm.
- Sản phẩm mỹ phẩm sạch, an toàn: Các nguyên liệu đều được kiểm định chặt chẽ để không chứa hóa chất độc hại, phù hợp với xu hướng mỹ phẩm sạch hiện nay.
- Tính nhất quán và ổn định: Đội ngũ chuyên gia của Unila kiểm soát chặt chẽ từng giai đoạn sản xuất, ổn định về chất lượng sản phẩm qua từng lô hàng.
- Nhanh chóng ra mắt thị trường: Thời gian ra mắt sản phẩm được rút ngắn tối đa, giúp thương hiệu kịp thời đáp ứng xu hướng và nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng.
Lý do nên chọn Unila cho dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói
- Với đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, dây chuyền sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu sạch, sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng và độ an toàn. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của sự ổn định và tính đồng nhất trong từng sản phẩm, giúp thương hiệu xây dựng uy tín và niềm tin với khách hàng.
- Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Unila mang đến giải pháp toàn diện, giúp các thương hiệu mỹ phẩm dễ dàng tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm sạch, an toàn, và hiệu quả. Nhà máy luôn tận tâm trong từng quy trình sản xuất sản phẩm.

4. Gia công mỹ phẩm Độc quyền
Các thương hiệu mỹ phẩm muốn sở hữu những dòng sản phẩm độc đáo và khác biệt. Gia công mỹ phẩm độc quyền là một giải pháp để các thương hiệu tạo ra sản phẩm độc quyền. Với nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm độc quyền, hỗ trợ thương hiệu từ khâu ý tưởng đến hoàn thiện sản phẩm, mang lại lợi thế cạnh tranh và sự khác biệt.
Gia công mỹ phẩm độc quyền là gì?
Gia công mỹ phẩm độc quyền là hình thức nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm theo yêu cầu riêng của từng thương hiệu mang tính độc quyền về công thức, thiết kế và bao bì sản phẩm. Thương hiệu sẽ sở hữu toàn bộ bản quyền về công thức và sản phẩm, giúp tạo dấu ấn riêng trên thị trường.
Lợi ích của Gia công mỹ phẩm độc quyền
- Sản phẩm độc đáo, có bản quyền: Với gia công độc quyền, thương hiệu hoàn toàn sở hữu công thức và thiết kế sản phẩm.
- Tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch: Nguồn nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn quốc tế.
- Tiết kiệm thời gian và chi phí nghiên cứu
- Bảo vệ bản quyền và bí mật công thức: Bảo mật toàn bộ công thức và quy trình sản xuất, giúp thương hiệu yên tâm về tính độc quyền và bảo vệ quyền lợi về mặt pháp lý.
5. Gia công thương Hiệu Brand
Trong ngành mỹ phẩm hiện đại, gia công mỹ phẩm thương hiệu (Brand) đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn xây dựng sản phẩm độc quyền mà không cần đầu tư vào nhà máy hay R&D. Sản phẩm cá nhân hoá thương hiệu là gì ?
Gia công mỹ phẩm thương hiệu là gì?
Gia công mỹ phẩm thương hiệu tại Unila là giải pháp giúp doanh nghiệp có sản phẩm được thiết kế riêng từ công thức, bao bì đến nhận diện thương hiệu, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, rút ngắn thời gian ra mắt.(Tương tự như gia công độc quyền) nhưng thương hiệu được thiết kế riêng chứ không chỉ riêng công thức,..
Gia công mỹ phẩm thương hiệu – Xu thế mới trong ngành mỹ phẩm sạch
Người tiêu dùng ngày càng ý thức rõ hơn về sức khỏe và tác động môi trường. Sản phẩm không chỉ cần hiệu quả mà còn phải thân thiện với làn da và không gây hại cho môi trường. Gia công mỹ phẩm thương hiệu cho phép các doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu riêng của mình dựa trên những gì xã hội đang cần. Xem thêm: Gia công mỹ phẩm cá nhân hoá thương hiệu..
4. Gia công mỹ phẩm Unila
Với hơn 13 năm kinh nghiệm, UNILA cung cấp dịch vụ OEM/ODM từ nghiên cứu, phát triển công thức đến sản xuất. Nhà máy đạt chuẩn GMP, khép kín với công nghệ hiện đại, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.
UNILA mang đến sản phẩm an toàn, hiệu quả, đáp ứng xu hướng làm đẹp toàn cầu, giúp thương hiệu mỹ phẩm tối ưu chi phí, rút ngắn thời gian ra mắt sản phẩm, nâng tầm cạnh tranh trên thị trường.

Dịch vụ gia công mỹ phẩm sạch là gì!
Gia công mỹ phẩm sạch được hiểu đơn giản là sản xuất các dòng sản phẩm với bảng thành phần không chứa những hoạt chất độc hại, trong “danh sách đen” của Tổ chức Y tế. Đồng thời, gia công mỹ phẩm sạch phải thực hiện đúng quy chuẩn an toàn vệ sinh sản xuất do các cơ quan có thẩm quyền quy định. Tham khảo theo EWG
Điểm mạnh
- Bảng thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại
- Quy trình sản xuất an toàn, sẽ dễ dàng nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng.
- Đầy đủ chứng nhận an toàn và quy trình sản xuất rõ ràng,
- Tăng cường khả năng cạnh tranh của thương hiệu.
Điểm yếu
- Chi phí sản xuất cao. Các thành phần sạch và tự nhiên thường có giá thành đắt hơn nhiều so với nguyên liệu hóa học thông thường.
- Nguồn nguyên liệu đầu vào không ổn định là một khó khăn lớn khi gia công mỹ phẩm sạch. (Vì phần lớn nguyên liệu phải được chứng nhận hữu cơ hoặc có nguồn gốc tự nhiên, nhà sản xuất thường phải phụ thuộc vào các nhà cung cấp chuyên biệt, có giới hạn về số lượng.)
Những lợi ích khi gia công mỹ phẩm sạch tại Unila
Nguyên liệu
- Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA luôn cập nhật nguyên liệu đầu vào có chiết xuất từ thiên nhiên, minh bạch xuất xứ, đầy đủ giấy kiểm định và số liệu thử nghiệm lâm sàng chứng minh hiệu quả cho sản phẩm. Tất cả thành phần, hoạt chất được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp nguyên liệu đến từ nhiều quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Pháp,…Xem thêm

Cơ sở vật chất
- Hệ thống nhà xưởng khép kín với trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sản xuất tất cả các dòng mỹ phẩm sạch với số lượng lớn. Không gian nhà xưởng và các trang thiết bị luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ, không làm ảnh hưởng đến chất lượng đầu cuối của sản phẩm. Nhà xưởng chuẩn sạch: Tại đây!

- Phòng Lab tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA được quy định trong gia công mỹ phẩm. Phòng Lab chia thành nhiều khu vực tương ứng mỗi chức năng khác nhau, không gian làm việc chuyên nghiệp, giúp đội ngũ R&D thoải mái sáng tạo công thức MỚI LẠ – ĐỘC QUYỀN.

Chính sách
- Dựa trên báo cáo kinh tế những tháng vừa qua, kết hợp cùng tầm nhìn từ các chuyên gia về tốc độ phát triển của lĩnh vực mỹ phẩm. Với đội ngũ phân tích thị trường, thông qua nhiều lần cân đối, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA gửi đến Khách hàng/Đối tác bảng giá gia công mỹ phẩm tận xưởng. Tối ưu hóa chi phí sản xuất cho Chủ thương hiệu mỹ phẩm…. Xem thêm về chính sách/giấy tờ
Đội ngũ
- Đội ngũ nhân sự tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA được đánh giá cao với sự nhạy bén trong công việc và kiến thức chuyên môn vững chắc. Góp phần dựng xây sức mạnh nội tại cho Nhà máy. Thúc đẩy sự phát triển đạt đến tầm nhìn trở thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm sạch “hàng đầu” tại Việt Nam. Đội ngũ nhân sự tại UNILA phân bố đồng đều với đa dạng phòng ban, những công việc nhất định.

Chất lượng sản phẩm
- Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt những dòng mỹ phẩm Việt có chất lượng không kém cạnh bất kỳ thương hiệu du nhập từ nước ngoài. Chúng tôi luôn trân trọng sự sáng tạo và những thành tựu mà nền khoa học/y học dành cho ngành sản xuất mỹ phẩm. Chúng tôi đề cao giá trị bằng sự chủ động hợp tác cùng các chuyên gia/bác sĩ/nhà nghiên cứu hàng đầu của các trường Đại học nổi tiếng tại Việt Nam nhằm nghiên cứu & phát triển những hoạt chất theo 3 tiêu chí Mới nhất – Chất lượng – An toàn. Bằng sự nhiệt huyết và chuyên nghiệp của mình, Gia công mỹ phẩm UNILA hứa hẹn là đơn vị kiến tạo thành công cho thương hiệu mỹ phẩm của Bạn.
Pháp lý
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA luôn minh bạch pháp lý của tất cả các dòng sản phẩm. Đồng thời, chúng tôi tự hào sở hữu chứng nhận:
- ISO 13485:2016

Tiêu chuẩn ISO 13485:2016 được áp dụng vào hệ thống quản lý chất lượng liên quan đến thiết kế, sản xuất, lắp đặt và bảo dưỡng các thiết bị y tế.
dưỡng các thiết bị y tế.
- GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN SẢN XUẤT MỸ PHẨM
Đây là giấy phép được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp cho cơ sở, doanh nghiệp đã đáp ứng các điều kiện để được phép hoạt động sản xuất mỹ phẩm.

- ISO 9001:2015
ISO 9001:2015 là phiên bản tiêu chuẩn chất lượng mới nhất hiện nay. Gia công mỹ phẩm UNILA lấy đây là cốt lõi của tiêu chuẩn chất lượng: tập trung vào việc kiểm soát, quản lý hệ thống và ngăn ngừa rủi ro cho doanh nghiệp.

- Giấy chứng nhận FDA
FDA (viết tắt là Food and Drug Administration) là Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Giấy chứng nhận FDA là thủ tục bắt buộc khi xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Hoa Kỳ.

5. Dịch vụ gia công mỹ phẩm tại Unila
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Doanh Nghiệp mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
– Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
– Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
– Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
– Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
– Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
– Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
– Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
– Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
– Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
– Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
– Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
– Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
– 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
– 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
– 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
Tiếp thị
– Đội ngũ Marketing tại UNILA nổi bật với tư duy sáng tạo, kết hợp cùng kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực truyền thông. Kiến tạo chiến lược kinh doanh hữu ích, khởi đầu thành công cho Thương hiệu mỹ phẩm.
Thông tin chi tiết về sản phẩm
Product insight là gì?
Product Insight là giải pháp độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm thấu hiểu sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Product Insight được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.
Vì sao giải pháp UNILA Product Insight quyết định sự thành công của sản phẩm?
- UNILA Product Insight trở thành giải pháp giúp Thương hiệu mỹ phẩm bám sát từng giai đoạn trong quá trình ra mắt và phát triển sản phẩm. Giảm thiểu tối đa rủi ro về các khâu: chất lượng sản phẩm, cạnh tranh thị phần, xu hướng tiêu dùng,… Trọn bộ giải pháp UNILA Product Insight gói gọn đầy đủ các yếu tố quyết định thành công của sản phẩm….Đọc thêm!

Tính chất của Product insight?
Product Insight được ví như “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm. Vì vậy, chất lượng sản phẩm được đề cao từ những bước đầu triển khai sản phẩm mới. UNILA Product Insight giúp Thương hiệu mỹ phẩm giảm thiểu rủi ro về chất lượng sản phẩm trước khi đưa vào sản xuất số lượng lớn.
Với hơn 2000 công thức khác biệt và nổi trội, giải pháp UNILA Product Insight mang đến cẩm nang sản phẩm độc đáo và mới lạ, phù hợp đa dạng phân khúc thị trường mục tiêu. Với hệ thống sản phẩm luôn được cập nhật mới đón đầu xu thế thị trường.
Đội ngũ chuyên viên nghiên cứu thị trường với tư duy nhạy bén, vận dụng kiến thức chuyên môn kết hợp cùng công nghệ nghiên cứu hiện đại, chuyển hóa số liệu thô trở thành “đường lối” phát triển sản phẩm hiệu quả. Mang đến sự thành công đã được hoạch định chỉn chu.
=>Tất cả gói gọn trong giải pháp UNILA Product Insight độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA. Thông tin tư vấn chi tiết !
Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu giải pháp UNILA Product Insight giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.

Product Insight Giúp được gì cho doanh nghiệp?
Giải pháp UNILA Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.
Hiểu thêm về Product Insight hoàn toàn có thể giúp cho doanh nghiệp, am hiểu hơn về định hướng sản phẩm của doanh nghiệp….Tại đây!

6. Mặt hàng gia công tại Unila
1. Gia công son
Gia công son là gì?
Gia công son là quá trình sản xuất sản phẩm được thực hiện tại các cơ sở gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp, với nhu cầu từ thương hiệu, doanh nghiệp muốn tung ra sản phẩm son riêng mà không cần tự xây dựng dây chuyền sản xuất. Giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tập trung vào thiết kế và tiếp thị thương hiệu. Các sản phẩm son gia công có thể bao gồm son dưỡng, son lì, son tint, và nhiều dòng khác, tùy vào yêu cầu và xu hướng thị trường… Xem thêm
Gia công son tại nhà máy gia công mỹ phẩm Unila

Nhà máy gia công mỹ phẩm Unila là đơn vị gia công mỹ phẩm tại Việt Nam, nổi bật với các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt và đội ngũ R&D chuyên nghiệp. Quy trình gia công son tại Unila bao gồm nghiên cứu công thức, thử nghiệm sản phẩm đến sản xuất và đóng gói. Sử dụng nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường, sản phẩm cuối cùng không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng mà còn đáp ứng xu hướng mỹ phẩm sạch và lành tính.
Khi chọn gia công son tại Unila, các thương hiệu sẽ có thể sở hữu sản phẩm độc quyền, an toàn và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của thị trường. Gia công son tại đây!
2. Gia công kem chống nắng
Gia công kem chống nắng là gì?
Gia công kem chống nắng là quá trình sản xuất sản phẩm mỹ phẩm bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Gồm có các giai đoạn nghiên cứu công thức, lựa chọn thành phần chống nắng tối ưu như: zinc oxide, titanium dioxide cho kem chống nắng vật lý hoặc các hợp chất chống nắng hóa học, thử nghiệm, đến sản xuất và đóng gói. Phương pháp này không chỉ tối ưu chi phí mà còn cho phép thương hiệu kiểm soát chất lượng độ hiệu quả bảo vệ da….Xem thêm!
Gia công kem chống nắng tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm Unila

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Unila chuyên về các dòng kem chống nắng với từng loại da, với công thức đáp ứng yêu cầu chống nắng cao (PA, SPF), dưỡng ẩm, và thân thiện với môi trường. Đặc biệt đầy đủ thông tin giấy tờ pháp lý. Gia công kem chống nắng: Tại đây!
4. Gia công mỹ phẩm chăm sóc nam
Kinh doanh mỹ phẩm nam giới là gì?
Kinh doanh mỹ phẩm nam giới là hoạt động cung cấp, phân phối các sản phẩm làm đẹp chăm sóc da dành riêng cho phái mạnh. Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe, ngoại hình của nam giới đang tăng. Các sản phẩm này bao gồm đa dạng như sữa rửa mặt, kem dưỡng, sản phẩm chống nắng, các sản phẩm chăm sóc tóc và râu…
Gia công mỹ phẩm nam giới như thế nào?
Khi hợp tác với Unila. Quy trình này thường bao gồm các bước:
- Nghiên cứu công thức: Do đặc thù làn da của nam giới và thói quen chăm sóc khác biệt, sản phẩm gia công phải có công thức tối ưu cho da nam, chẳng hạn như thành phần giúp hạn chế dầu nhờn hoặc hỗ trợ dưỡng ẩm mà không gây nhờn rít.
- Thử nghiệm và kiểm định: Các sản phẩm gia công phải trải qua các bài kiểm định chất lượng và thử nghiệm trên các loại da khác nhau.
- Sản xuất và đóng gói: Sau khi hoàn thiện công thức và kiểm định, nhà máy tiến hành sản xuất và đóng gói theo thiết kế đặc trưng của thương hiệu.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Unila có đa dạng công thức phù hợp nhu cầu sản phẩm dành riêng cho nam giới. Các thương hiệu hợp tác với Unila có thể đưa ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm nam đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn.
Gia công mỹ phẩm nam giới là lựa chọn phổ biến của các thương hiệu muốn tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời tận dụng lợi thế của các nhà sản xuất có chuyên môn và trang thiết bị đạt chuẩn. Xem thêm –>..

7. Unila Sản xuất mỹ phẩm như thế nào ?
Quy trình gia công tổng thể tại Unila
Quy trình gia công mỹ phẩm tại nhà máy Unila – Chi tiết từng bước
Nhà máy Unila cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm uy tín, chuyên nghiệp với quy trình tiêu chuẩn 8 bước từ nghiên cứu sản phẩm đến giao hàng bao gồm:
- Khảo sát nhu cầu và xây dựng product insight độc bản
Ở bước đầu tiên, Unila tiến hành khảo sát nhu cầu khách hàng, tìm hiểu sâu về mục tiêu sản phẩm và khách hàng mục tiêu. Đội ngũ chuyên gia của Unila sẽ phát triển product insight độc bản dựa trên yêu cầu của khách hàng, kết hợp xu hướng thị trường và đặc điểm độc đáo của từng thương hiệu, tạo ra nền tảng vững chắc cho sản phẩm gia công.
- Thống nhất với khách hàng và gửi thông tin về phòng Lab
Sau khi có insight độc bản, đội ngũ sẽ làm việc với khách hàng để thống nhất thông tin về sản phẩm từ thành phần, công dụng đến đặc điểm nổi bật. Các thông tin này sẽ được chuyển đến phòng Lab để tiến hành nghiên cứu và thử nghiệm sản phẩm một cách chi tiết.
- Tiến hành nghiên cứu và gửi mẫu thử đến khách hàng
Tại phòng Lab, đội ngũ nghiên cứu tiến hành phát triển công thức và sản xuất mẫu thử. Mẫu thử sẽ được gửi đến khách hàng để thử nghiệm và phản hồi.
- Báo giá sản phẩm tổng hợp số lượng và ký kết hợp đồng
Khi mẫu thử được phê duyệt, Unila báo giá sản phẩm dựa trên số lượng và các yếu tố sản xuất. Sau khi đạt được thỏa thuận về chi phí, hợp đồng gia công sẽ được ký kết.
- Xác nhận thông tin và công bố giấy tờ pháp lý của sản phẩm
Đây là bước quan trọng để có được tính hợp pháp cho sản phẩm. Thực hiện các thủ tục công bố pháp lý cho sản phẩm được phép lưu hành trên thị trường theo quy định. Các giấy tờ pháp lý này sẽ được gửi đến khách hàng để tham khảo và xác nhận.
- Bắt đầu sản xuất, đóng gói, quay video, hình ảnh sản phẩm gửi đến khách hàng
Unila bắt đầu sản xuất và đóng gói sản phẩm theo đúng quy chuẩn an toàn và chất lượng. Đồng thời, hình ảnh và video của sản phẩm cũng được thực hiện để phục vụ cho chiến dịch truyền thông, giúp khách hàng có tư liệu để quảng bá sản phẩm một cách chuyên nghiệp.
- Kiểm tra đánh giá chất lượng, mẫu mã, số lượng
Sản phẩm hoàn thiện sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt từ chất lượng, mẫu mã đến số lượng nhằm đáp ứng đúng yêu cầu đặt ra. Quy trình kiểm tra cuối cùng này giúp loại bỏ các lỗi và tính nhất quán của mỗi lô hàng.
- Thanh toán – xuất kho, giao hàng cho khách hàng
Bước cuối cùng là thanh toán, xuất kho và giao hàng đến địa điểm khách hàng yêu cầu. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, vận chuyển đúng tiến độ, giúp khách hàng có thể yên tâm khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Lợi ích của quy trình gia công 8 bước tại Unila
Với quy trình 8 bước chi tiết và khép kín, Unila mang đến sự chuyên nghiệp và an tâm cho khách hàng. Mỗi bước trong quy trình đều được kiểm soát chặt chẽ nhằm có được chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.
Bảng giá mỹ phẩm là gì
Bảng giá gia công mỹ phẩm là một tài liệu liệt kê chi tiết giá thành của tất cả sản phẩm hoặc dịch vụ của đơn vị sản xuất mỹ phẩm. Bảng giá gia công mỹ phẩm được cấu thành từ nhiều yếu tố khác nhau, nhằm đưa ra mức giá bình ổn nhất, không làm lệch cán cân thương mại gây lạm phát. Xem thêm chi tiết: TẠI ĐÂY!
STT | TÊN SẢN PHẨM | BÁO GIÁ | KG |
Sản phẩm chăm sóc da mặt | ||
1 | Dầu Tẩy Trang | Liên hệ |
2 | Nước Tẩy Trang | Liên hệ |
3 | Gel Tẩy Trang | Liên hệ |
4 | Sữa Rửa Mặt Kem | Liên hệ |
5 | Sữa Rửa Mặt Gel | Liên hệ |
6 | Sữa Rửa Mặt Dạng Sữa | Liên hệ |
7 | Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt | Liên hệ |
8 | Tẩy Tế Bào Chết Gel | Liên hệ |
9 | Tẩy Tế Bào Chết Kem | Liên hệ |
10 | Toner | Liên hệ |
11 | Mặt Nạ Giấy Sinh Học | Liên hệ |
12 | Mặt Nạ Gel | Liên hệ |
13 | Mặt Nạ Đất Sét | Liên hệ |
14 | Ampoule Căng Bóng và Tươi Trẻ | Liên hệ |
15 | Serum hỗ trợ giảm Mụn | Liên hệ |
16 | Serum hỗ trợ giảm Nám | Liên hệ |
17 | Serum Dưỡng Sáng và Làm Dịu Da | Liên hệ |
18 | Serum Dưỡng Ẩm Dịu Nhẹ | Liên hệ |
19 | Tinh Chất Dưỡng Ẩm | Liên hệ |
20 | Serum Dưỡng Da Căng Mịn | Liên hệ |
21 | Serum Tảo Cầu Vòng | Liên hệ |
22 | Serum Phục Hồi Cấp Ẩm | Liên hệ |
23 | Serum Dịu Da | Liên hệ |
24 | Serum Căng Bóng | Liên hệ |
25 | Serum Dưỡng Da Sáng Mịn | Liên hệ |
26 | Serum Exosome | Liên hệ |
27 | Serum Liposome | Liên hệ |
28 | Gel chấm mụn | Liên hệ |
29 | Sữa Dưỡng Cấp Ẩm | Liên hệ |
30 | Kem Face hỗ trợ giảm Mụn | Liên hệ |
31 | Kem Face hỗ trợ giảm Nám | Liên hệ |
32 | Kem Face Dưỡng Da Căng Mịn | Liên hệ |
33 | Kem Face Cấp Ẩm Phục Hồi | Liên hệ |
34 | Kem Face Dịu Da | Liên hệ |
35 | Kem Face Căng Bóng | Liên hệ |
36 | Kem Face Căng Bóng và Tươi Trẻ | Liên hệ |
37 | Kem Chống Nắng SPF 50+/PA++++ | Liên hệ |
38 | Serum Chống Nắng SPF 50+/PA++++ | Liên hệ |
39 | Sáp Chống Nắng SPF 50+/PA++++ | Liên hệ |
40 | Son Dưỡng môi | Liên hệ |
41 | Serum Dưỡng môi | Liên hệ |
42 | Tẩy Tế Bào Chết MÔI | Liên hệ |
Sản phẩm chăm sóc Body | ||
43 | Tẩy Tế Bào Chết Muối Dẻo | Liên hệ |
44 | Tẩy Tế Bào Chết Kem Hạt | Liên hệ |
45 | Tẩy Tế Bào Chết Muối Ướt | Liên hệ |
46 | Tẩy Tế Bào Chết Gel Dẻo | Liên hệ |
47 | Tẩy Tế Bào Chết Gel Kỳ | Liên hệ |
48 | Sữa Tắm dạng Gel | Liên hệ |
49 | Sữa Tắm dạng Sữa | Liên hệ |
50 | Sữa tắm dạng gel treo cánh hoa, hạt | Liên hệ |
51 | Tắm Trắng | Liên hệ |
52 | Ủ trắng body Gạo | Liên hệ |
53 | Body oil | Liên hệ |
54 | Kem Body Snow | Liên hệ |
55 | Kem Body Unila | Liên hệ |
56 | Kem Body Butter | Liên hệ |
57 | Kem Dưỡng Trắng Da Body | Liên hệ |
58 | Kem dưỡng da tay | Liên hệ |
59 | Kem Chống Nắng SPF 30+/PA++++ | Liên hệ |
60 | Kem Chống Nắng SPF 50+/PA++++ | Liên hệ |
Sản phẩm chăm sóc tóc | ||
61 | Dầu Gội Gel | Liên hệ |
62 | Dầu Gội Sữa | Liên hệ |
63 | Dầu xả | Liên hệ |
64 | Dầu dưỡng tóc | Liên hệ |
65 | Nước Hoa dưỡng tóc | Liên hệ |
Sản phẩm chăm sóc cá nhân | ||
66 | Nước hoa | Liên hệ |
67 | Body Mist | Liên hệ |
68 | Lăn Khử Mùi | Liên hệ |
69 | Dung dịch vệ sinh phụ nữ | Liên hệ |
70 | Dung dịch vệ sinh nam | Liên hệ |
71 | Gel rửa tay khô | Liên hệ |
Sản phẩm dành cho Nam giới | ||
72 | Sữa Rửa Mặt Kem Men | Liên hệ |
73 | Sữa Rửa Mặt Gel Men | Liên hệ |
74 | Sữa Rửa Mặt Dạng Sữa Men | Liên hệ |
75 | Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Men | Liên hệ |
76 | Tẩy Tế Bào Chết Muối Dẻo Men | Liên hệ |
77 | Tẩy Tế Bào Chết Kem Hạt Men | Liên hệ |
78 | Tẩy Tế Bào Chết Muối Ướt Men | Liên hệ |
79 | Tẩy Tế Bào Chết Gel Dẻo Men | Liên hệ |
80 | Tẩy Tế Bào Chết Gel Kỳ Men | Liên hệ |
81 | Kem Chống Nắng SPF 50+/PA++++ Men | Liên hệ |
82 | Serum Chống Nắng SPF 50+/PA++++ Men | Liên hệ |
83 | Sáp Chống Nắng SPF 50+/PA++++ Men | Liên hệ |
84 | Lăn Khử Mùi Men | Liên hệ |
85 | Dầu Gội Gel Men | Liên hệ |
86 | Dầu Gội Sữa Men | Liên hệ |
Sản phẩm ngách | ||
87 | Kem Tẩy Lông | Liên hệ |
88 | Kem Hỗ Trợ Làm Da Săn Chắc Lạnh | Liên hệ |
89 | Kem Hỗ Trợ Làm Da Săn Chắc Nóng | Liên hệ |
90 | Xịt Hỗ Trợ Làm Da Săn Chắc | Liên hệ |
91 | Sáp Dưỡng Gót Chân | Liên hệ |
Sản phẩm trang điểm | ||
92 | Son Kem | Liên hệ |
93 | Son Dưỡng môi | Liên hệ |
94 | Son sáp dưỡng môi | Liên hệ |
8. Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm đạt các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sản xuất sản phẩm tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉnh chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
SẢN XUẤT MỸ PHẨM SẠCH TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Gia công mỹ phẩm UNILA sản xuất sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
UNILA cung cấp Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường
Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm:
- Sản phẩm có “cảm quan” kết cấu, hương thơm độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm.
- Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
- Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt.
- UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc bản của sản phẩm.
9. [Góc thông tin] về thị trường mỹ phẩm tại Việt
Khái quát ngành
- Theo Imarc báo cáo về thị trường mỹ phẩm Việt Nam trong năm 2023, quy mô thị trường mỹ phẩm đạt 1,61 tỷ USD và dự kiến đạt 2,46 tỷ USD vào năm 2032. Với xu hướng làm đẹp theo K–beauty tại Việt Nam, các mặt hàng mỹ phẩm liên quan đến chăm sóc da khoẻ mạnh, rạng rỡ.
- Ngành mỹ phẩm tại Việt Nam hiện đang tăng trưởng mạnh mẽ, với các yếu tố thúc đẩy gồm mức thu nhập tăng cao, tầng lớp trung lưu mở rộng, và nhận thức về làm đẹp ngày càng lớn. Quy mô thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam năm 2024 tiếp tục mở rộng nhờ người tiêu dùng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân chất lượng cao. Đặc biệt, nhu cầu về mỹ phẩm sạch chiết xuất hữu cơ và tự nhiên cũng gia tăng khi người tiêu dùng ngày càng chú ý đến các thành phần có lợi cho sức khỏe da.
- Bên cạnh đó, thương mại điện tử và truyền thông xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số, giúp người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng hơn với nhiều sản phẩm. Các thương hiệu địa phương cũng đang tận dụng sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu làm đẹp của người Việt để cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế. Trong khi đó, mỹ phẩm nhập khẩu tiếp tục thu hút nhờ chất lượng và uy tín từ các quốc gia hàng đầu
Giới thiệu
- Thị trường mỹ phẩm cạnh tranh được đánh dấu bằng sự hiện diện của cả các thương hiệu trong nước và quốc tế. Doanh nghiệp địa phương tận dụng sự am hiểu về nhu cầu và sở thích sử dụng mỹ phẩm của người Việt làm điểm mạnh cung cấp sản phẩm. Mặt khác, các thương hiệu quốc tế mang lại danh tiếng về chất lượng và sự đổi mới, tạo sự thu hút về mặt thương hiệu đến khách hàng. Các thương hiệu thành công tại Việt Nam thường kết hợp hiểu biết sâu sắc của địa phương với các tiêu chuẩn toàn cầu để tạo ra các sản phẩm gây được tiếng vang với người tiêu dùng.
- Ngoài những cơ hội tăng trưởng đáng kể tại thị trường Việt Nam, cũng có rất nhiều thách thức mà các doanh nghiệp cần đối diện. Cạnh tranh khóc liệt, liên tục đổi mới để duy trì sự phù hợp.
- Trong tương lại sự tăng trưởng liên tục của thị trường mỹ phẩm Việt, các doanh nghiệp gia công mỹ phẩm với cơ hội đầy hứa hẹn trong việc phát triển kinh tế, bằng cách nắm bắt sở thích của người tiêu dùng, cùng hợp tác với các Doanh nghiệp tạo nên một thị trường sôi động và cạnh tranh mạnh mẽ trong năm 2025.
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Địa chỉ:
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM, Việt Nam – Map: Văn phòng Unila
Nhà máy sản xuất: 160A12 khu phố 2, P. Phú Khương, Bến Tre, Việt Nam – Map: Nhà máy Unila
Trang web: unila.com.vn
Đường dây nóng: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Youtube: Unila Việt Nam
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
04/07/2025
Nhà máy UNILA tiên phong sản xuất mỹ phẩm sạch tham khảo theo tiêu chuẩn EWG – Tiền đề phát triển năm 2026 -
02/07/2025
Tại sao thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang “bật báo động” trong năm 2025 -
28/05/2025
Chứng nhận Quốc tế EWG: Định hướng 2025 – Sản xuất bền vững tại nhà máy gia công mỹ phẩm UNILA -
21/05/2025
Kinh doanh tẩy tế bào chết hóa học hay vật lý – Thương hiệu mỹ phẩm nên chọn sản phẩm nào chinh phục mùa hè 2025?