Kem Chống Nắng SPF TĂNG 32% – Phương pháp cải tiến an toàn và hiệu quả
09/08/2024
Hiệu quả hỗ trợ kem chống nắng SPF tăng 32% hấp thu tốt cả UVA và UVB. Phương pháp giúp Boss mỹ phẩm cải tiến tính an toàn và hiệu quả của kem chống nắng, được đội ngũ chuyên viên R&D tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA khởi xướng và nghiên cứu thành công.
Tổng quan
Nhiều “tín đồ” Skincare nổi tiếng nhấn mạnh: Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày là giải pháp đúng đắn cho quá trình dưỡng da khỏe – đẹp. Nếu chọn và sử dụng kem chống nắng đúng cách sẽ phát huy tối da hiệu quả chăm sóc & bảo vệ làn da.
Theo Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tìm hiểu, ánh nắng mặt trời với thành phần chủ yếu là các tia UV A/B/C. Tiếp xúc với tia cực tím (tia UV) sẽ gây ra khoảng 90% các triệu chứng tổn thương da. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây nên tình trạng: sạm – nám da, tàn nhang, lão hoá da… nghiêm trọng hơn là khả năng gây ung thư da. Vì vậy bảo bệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời luôn được nêu bật trong hầu hết các chu trình Skincare từ cơ bản đến nâng cao.
Bên cạnh đó, tia UV trong ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tăng sắc tố da, nám sạm, cháy nắng. Trong ánh nắng mặt trời có chứa lượng lớn tia UV và ngày càng nguy hiểm khi tầng Ozone đang mỏng dần đi. Gia công mỹ phẩm UNILA cho rằng, sử dụng kem chống nắng là phương pháp bảo vệ làn da hiệu quả nhất. Kem chống nắng hỗ trợ ngăn chặn tối đa những tổn thương do tia UVA/UVB gây ra.
Kem chống nắng là gì?
Kem chống nắng ra đời với khả năng hấp thụ hoặc phản xạ một lượng tia UV từ ánh sáng mặt trời và thực hiện nhiệm vụ bảo vệ làn da trước những tác hại nêu trên. Hiện nay, thị trường mỹ phẩm ghi nhận sự đa dạng hóa về hình thức, thành phần, công dụng của sản phẩm chống nắng. Bên cạnh tác dụng chính là chống nắng, các dòng kem chống nắng “hiện đại” phải đáp ứng những tiêu chí như: chống lại các tình trạng lão hóa và đổi màu da như nám, tàn nhang
Người tiêu dùng hiểu rõ tác dụng bảo vệ làn da của kem chống nắng, từ đó hình thành thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Tạo điều kiện tăng trưởng vượt bậc cho các sản phẩm kem chống nắng. Key hàng kem chống nắng thuộc TOP sản phẩm “bán chạy” trên đa kênh thương mại. Chủ thương hiệu mỹ phẩm không thể bỏ lỡ mã hàng chủ lực này trong hệ sinh thái sản phẩm.
Lợi ích của kem chống nắng?
Liệu rằng sử dụng kem chống nắng mỗi ngày có giúp làn da trở nên đẹp hơn? Đây là “dấu hỏi lớn” của đại đa số những bạn mới bắt đầu chăm da theo Skincare Routine khoa học. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA giải đáp thắc mắc này bằng 4 lợi ích tiêu biểu khi sử dụng kem chống nắng.
- Bảo vệ làn da trước bức xạ của ánh nắng mặt trời
- Giảm nguy cơ cháy nắng
- Chống lão hóa
- Ngăn ngừa tình trạng sạm da, đốm nâu và tàn nhang
Tại sao đọc kỹ bảng thành phần của kem chống nắng?
Nhưng không phải tất cả kem chống nắng đều đảm bảo tính an toàn cho làn da. Nhiều dòng kem chống nắng có bảng thành phần chứa các hoạt chất tiềm ẩn nguy cơ kích ứng da.
Cơ chế hoạt động của kem chống nắng giúp phản xạ, tán xạ hoặc hấp thụ tia UV, bảo vệ da an toàn. Bảng thành phần của kem chống nắng thường bao gồm: Titanium dioxide (TiO2) và zinc oxide (ZnO), Octinoxate, oxybenzone, avobenzone, v.v.. Trong đó Titanium dioxide (TiO2) và zinc oxide (ZnO) chiếm vai trò quan trọng với khả năng tạo thành lớp màng trên da, phản xạ tia UV.
Đề xuất phương pháp cải tiến an toàn và hiệu quả
Tuy nhiên, cả hai hoạt chất nêu trên còn tiềm ẩn các tác dụng phụ cần được lưu ý khi chọn làm thành phần chính của sản phẩm kem chống nắng. Phương pháp giúp Boss mỹ phẩm cải tiến tính an toàn và hiệu quả của kem chống nắng, được đội ngũ chuyên viên R&D tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA khởi xướng và nghiên cứu thành công.
Phương pháp cải tiến tính an toàn và hiệu quả của kem chống nắng được công nhận với những điểm nổi bật:
- Ánh nắng mặt trời chứa tia UV khi chiếu trực tiếp vào da tạo ra gốc tự do, hình thành hắc sắc tố Melanin gây sạm nám, cháy nắng. Bảng thành phần của kem chống nắng thường tồn tại hai hoạt chất titanium dioxide (TiO2) và zinc oxide (ZnO) thực hiện chức năng bảo vệ làn da theo cơ chế phản xạ tia UV. Song song với lợi ích, hai hoạt chất này có tác dụng phụ, sẽ sản sinh một lượng nhỏ gốc tự do tương tự với quá trình ánh nắng mặt trời chiếu vào da.
- Để khắc chế tình trạng này, chuyên viên nghiên cứu tại Nhà máy UNILA đề xuất ý tưởng sử dụng những chất có khả năng trung hòa các gốc tự do không mong muốn bởi titanium dioxide (TiO2) và zinc oxide (ZnO). Đồng thời, SPF tăng 32% hấp thu tốt cả UVA và UVB. Trong đó, chất này là hoạt chất trung hòa lý tưởng của bảng thành phần kem chống nắng. Chất trung hòa này có khả năng chống oxi hóa cao, có nguồn gốc từ tự nhiên trong các loại lúa mì, ngô, cà phê, v.v. Do đó, còn có thể giúp dưỡng da, làm mờ sắc tố trên da. QUAN TRỌNG NHẤT là tính an toàn cao đã được chứng minh bởi thí nghiệm lâm sàn.
Phương pháp này hứa hẹn mang đến Key hàng Kem chống nắng đón đầu xu thế thị trường mỹ phẩm. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ấp ủ nhiều dự án nghiên cứu xứng tầm Quốc tế. Giúp Boss mỹ phẩm an tâm vững bước kinh doanh cùng Chúng tôi.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.
️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
____________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
13/12/2024
Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch” -
12/12/2024
Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản -
11/12/2024
Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản -
10/12/2024
Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025