Gia công Lăn khử mùi For Men ứng dụng bộ giải pháp Product Insight – Bùng nổ xu hướng mỹ phẩm nam giới 2025
27/10/2024
Lăn khử mùi For Men được “phái mạnh” đón nhận nhiệt tình, tạo tiền đề bứt phá giới hạn doanh số khi Thương hiệu mỹ phẩm kinh doanh sản phẩm dành cho nam giới. Với lối sống hiện đại, nam giới có xu hướng quan tâm đến yếu tố ngoại hình, và đặc biệt chú trọng cảm giác thoải mái, tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Theo đuổi sứ mệnh mang đến thế hệ mỹ phẩm sạch với bảng thành phần an toàn – lành tính.
Sản phẩm Lăn khử mùi For Men sản xuất tại UNILA Việt Nam sử dụng công thức độc quyền với nguồn nguyên liệu “thuần chay”, đảm bảo không chứa cồn, paraben, hoặc các chất gây kích ứng da. Điểm mạnh sản phẩm lăn khử mùi For Men được bộc lộ rõ nét khi ứng dụng bộ giải pháp Product Insight độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA. Từ đó, gia tăng tỷ lệ thành công của chiến lước tiếp thị, nâng cao độ phủ sóng cho Thương hiệu mỹ phẩm.
Bùng nổ xu hướng mỹ phẩm nam giới và cơ hội kinh doanh sản phẩm Lăn khử mùi For Men
Hiện nay, thị trường mỹ phẩm nam giới “sôi động” với mức tăng trưởng đáng kể. Thể hiện sự thay đổi trong hành vi mua hàng của “phái mạnh”. Gợi mở cơ hội bứt phá kinh doanh cho thương hiệu mỹ phẩm khi tiên phong đầu tư vào các dòng mỹ phẩm nam giới. Bên cạnh đó, các “sao nam” trong và ngoài nước nhiệt tình giới thiệu các dòng mỹ phẩm nam giới thông qua hình ảnh, video chia sẻ Routine chăm sóc vẻ ngoài, yếu tố này tác động mạnh mẽ đến sức mua mỹ phẩm dành cho “phái mạnh”.
Theo số liệu của Grand View Research, thị trường làm đẹp cho nam giới đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm 9,1% trong giai đoạn 2022-2030 và dự kiến đạt giá trị 30,8 tỷ USD trên toàn cầu. Mỹ phẩm dành cho nam giới đang dần nở rộ, dự kiến trở thành xu hướng của thị trường mỹ phẩm toàn cầu. Chủ thương hiệu mỹ phẩm nắm bắt cơ hội kinh doanh thành công hệ sinh thái mỹ phẩm dành cho nam giới.
Trên thực tế, xu hướng làm đẹp ở nam giới đã được hình thành từ những năm 1960, 1970. Thế nhưng, phải đến thập niên 2010, thị trường mỹ phẩm dành riêng cho nam giới mới chính thức được ghi nhận với sự ra mắt các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm cho phái mạnh. Kể từ đó, “làn sóng” chăm chút vẻ bề ngoài của nam giới lan truyền với tốc độ nhanh chóng trên toàn cầu.
Tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hay yếu phụ thuộc vào cơ địa mỗi người và môi trường bên ngoài. Khi tuyến mồ hôi sản sinh “quá mức” ở vùng dưới cánh tay, dẫn đến khu vực này của trang phục bị ố vàng, gây thiếu thẩm mỹ. Đối với nam giới, thường xuyên thực hiện hoạt động thể lực mỗi ngày, dẫn đến tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ.
Chính sự tăng sinh quá mức này, dễ dàng gây mùi cơ thể tạo cảm giác khó chịu cho bản thân và những người xung quanh. Vậy nên, nam giới có xu hướng tìm kiếm dòng sản phẩm ngăn tiết mồ hôi và mùi cơ thể. Lăn khử mùi For Men là phương pháp khắc phục hiệu quả những vấn đề kể trên.
Điểm nổi bật của Lăn khử mùi For Men tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Lăn khử mùi For Men được “phái mạnh” đón nhận nhiệt tình, tạo tiền đề bứt phá giới hạn doanh số khi Thương hiệu mỹ phẩm kinh doanh sản phẩm dành cho nam giới. Với lối sống hiện đại, nam giới có xu hướng quan tâm đến yếu tố ngoại hình, và đặc biệt chú trọng cảm giác thoải mái, tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Theo đuổi sứ mệnh mang đến thế hệ mỹ phẩm sạch với bảng thành phần an toàn – lành tính.
Sản phẩm Lăn khử mùi For Men sản xuất tại UNILA Việt Nam sử dụng công thức độc quyền với nguồn nguyên liệu “thuần chay”, đảm bảo không chứa cồn, paraben, hoặc các chất gây kích ứng da. Điểm mạnh sản phẩm lăn khử mùi For Men được bộc lộ rõ nét khi ứng dụng bộ giải pháp Product Insight độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA. Từ đó, gia tăng tỷ lệ thành công của chiến lước tiếp thị, nâng cao độ phủ sóng cho Thương hiệu mỹ phẩm.
- Thành phần chất lượng cao
Lăn khử mùi For Men được sản xuất trực tiếp tại Nhà máy Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu bảng thành phần hoạt chất lành tính bao gồm: Muối kẽm, Muối nhôm, chiết xuất thiên nhiên khử mùi, v.v. Đảm bảo dịu nhẹ và an toàn khi tác dụng trên da. UNILA Việt Nam cam kết tất cả thành phần trong sản phẩm Lăn khử mùi For Men được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều đối tác nguyên liệu nổi tiếng toàn cầu. Nguồn nguyên liệu đảm bảo đầy đủ hóa đơn, chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa và được cấp phép sử dụng theo quy định của các bên liên quan.
- Cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
Chúng tôi mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt những dòng mỹ phẩm Việt có chất lượng không kém cạnh bất kỳ thương hiệu du nhập từ nước ngoài. Lăn khử mùi For Men được sản xuất tại UNILA Việt Nam đảm bảo chất lượng cao nhất. Đặc biệt, chúng tôi là đơn vị cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM. Thành phần sản phẩm 100% không sử dụng các chất cấm hoặc quá liều các hoạt chất: Corticoid, thủy ngân, chì, Asen,…
- Công thức sản xuất Lăn khử mùi For Men
Sản phẩm này sở hữu công thức độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia R&D tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA. Chúng tôi ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm trong sản xuất mã hàng Lăn khử mùi For Men. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA luôn mang đến sản phẩm thế hệ mới với công thức độc quyền, hỗ trợ Thương hiệu mỹ phẩm ghi dấu ấn riêng biệt trong tâm trí của người tiêu dùng.
Thành phần nổi bật của Lăn khử mùi For Men tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng tinh chỉnh hàm lượng thành phần, nồng độ hoạt chất thỏa mãn với công thức độc quyền, đảm bảo phù hợp sở thích, yêu cầu và mô hình kinh doanh của Khách hàng/Đối tác. Sản phẩm Lăn khử mùi For Men được sản xuất tại Nhà máy gia công mỹ phẩm UNILA tự hào với bảng thành phần chất lượng cao, hoạt chất độc lạ, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm cùng loại, cùng phân khúc trên thị trường.
- Hoạt chất Muối Nhôm
Muối nhôm là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm lăn khử mùi, được biết đến với khả năng khử mùi và ngăn tiết mồ hôi hiệu quả. Muối nhôm là hợp chất tự nhiên có thể được tìm thấy trong đất đá, khoáng sản và một số loại thực phẩm. Trong sản phẩm Lăn khử mùi For Men, muối nhôm thường được sử dụng dưới dạng Chlorohydrate nhôm, Zirconium Aluminum Chlorohydrate hoặc Aluminum Chloride.
Hoạt động bằng cơ chế tạo nút tạm thời trên các lỗ chân lông, ngăn mồ hôi tiết ra bề mặt da. Mồ hôi là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi, gây ra mùi hôi. Khi mồ hôi bị hạn chế, vi khuẩn cũng ít có cơ hội phát triển, từ đó giúp giảm mùi hôi hiệu quả. Đồng thời, muối nhôm có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế lượng mồ hôi tiết ra. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người bị ra mồ hôi nhiều hoặc có mùi hôi nách nặng.
- Hoạt chất Muối Kẽm
Muối kẽm là thành phần phổ biến trong các sản phẩm lăn khử mùi, được biết đến với khả năng khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả. Muối kẽm là hợp chất tự nhiên có thể được tìm thấy trong quặng kẽm, nước biển và một số loại thực phẩm. Trong sản phẩm lăn khử mùi, muối kẽm thường được sử dụng dưới dạng Zinc Chloride, Zinc Gluconate hoặc Zinc Acetate.
Muối kẽm hoạt động bằng cách ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi hôi cơ thể. Vi khuẩn khi phân hủy mồ hôi sẽ tạo ra các axit béo dễ bay hơi, gây ra mùi khó chịu. Muối kẽm giúp trung hòa các axit béo này, từ đó giúp khử mùi hiệu quả. Muối kẽm có đặc tính chống viêm, giúp làm dịu da bị kích ứng do cọ xát hoặc dao cạo. Theo một số nghiên cứu cho thấy muối kẽm có thể giúp hạn chế lượng mồ hôi tiết ra, tuy nhiên hiệu quả này không rõ rệt như muối nhôm.
- Chiết xuất hương thơm từ thiên nhiên
Đây là thành phần quang trọng trong sản phẩm Lăn khử mùi For Men. Nguồn hương liệu từ thiên nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều công ty “chế tác hương thơm” nổi tiếng toàn cầu. Thành phần này dễ dàng điều chỉnh nồng độ và nhóm hương sao cho phù hợp với sở thích, mục đích kinh doanh của Chủ thương hiệu mỹ phẩm.
Kinh doanh sản phẩm Lăn khử mùi For Men hiệu quả với doanh số tăng trưởng vượt bậc, thúc đẩy sự phát triển cho toàn hộ hệ sinh thái Brand mỹ phẩm. Điều này đòi hỏi Chủ thương hiệu mỹ phẩm phải áp dụng các giải pháp kinh doanh hiện đại, và không nên tiến hành ra mắt sản phẩm một cách cảm tính. Hiểu rõ tầm nhìn sâu sắc về dòng Lăn khử mùi For Men là bước khởi đầu hoàn hảo, giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm hoạch định “đường lối” kinh doanh đúng đắn. Giảm thiểu rủi ro kinh doanh lang mang gây thất thoát tài nguyên doanh nghiệp.
Tầm nhìn sâu sắc về sản phẩm được gói gọn chi tiết trong giải pháp Product Insight ĐÔC BẢN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA. Ứng dụng giải pháp Product Insight, Chủ thương hiệu mỹ phẩm gia tăng tỷ lệ thành công cho sản phẩm Lăn khử mùi For Men.
PRODUCT INSIGHT – BỆ ĐỠ VỮNG CHẮC CÙNG BRAND MỸ PHẨM CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG
- Product Insight là gì?
Product Insight là giải pháp độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm thấu hiểu sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Product Insight được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.
- Vì sao Product Insight cần thiết để sản phẩm thành công?
Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu Product Insight – “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.
Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, Product Insight tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.
- UNILA cung cấp Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường
Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:
- Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
- Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
- Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
- UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc bản của sản phẩm.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
13/12/2024
Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch” -
12/12/2024
Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản -
11/12/2024
Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản -
10/12/2024
Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025