Tin mỹ phẩm

15/12/2024

Gia công Dầu Gội Hương Nước Hoa – “Làn hương” nhận diện thương hiệu giữa thị trường mỹ phẩm 2025

Gia công Dầu Gội Hương Nước Hoa được đánh giá là chiến lược tiềm năng, đây là mã hàng kinh doanh an toàn dành cho thương hiệu mỹ phẩm định hướng phát triển bền vững. Đáp ứng thị hiếu khách hàng trở thành yếu tố quyết định sự thành bại của thương hiệu. Gia công […]

14/12/2024

Tại sao mỹ phẩm Việt thất thế so với mỹ phẩm ngoại – Giải pháp 2025 xóa bỏ vấn đề “nhu cầu sử dụng mỹ phẩm tăng cao, nhưng lòng tin khách hàng về thị trường mỹ phẩm Việt giảm sút”

Tại sao mỹ phẩm Việt thất thế là câu hỏi được đề ra khi ngày càng nhiều Brand mỹ phẩm nội địa “sớm nở chóng tàn”. Đây là nghịch lý với nhu cầu sử dụng mỹ phẩm tăng cao. Bên cạnh đó, bởi tác động của nhiều yếu tố tiêu cực khác nhau, dẫn đến […]

13/12/2024

Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch”

Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng không còn xa lạ với người tiêu dùng. Thị trường mỹ phẩm phát triển mạnh mẽ, kéo theo “mặt tối” mỹ phẩm kém chất lượng ngang nhiên bày bán tràn lan. Với nhận thức được nâng cấp mỗi ngày, người tiêu dùng hiện đại có hành vi […]

12/12/2024

Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản

Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói được cung cấp bởi đội ngũ UNILA Việt Nam. Đây là giải pháp kinh doanh hữu hiệu, giúp xây dựng Brand mỹ phẩm xanh hiệu quả và đơn giản. Sự chuyển dịch trong hành vi tiêu dùng, ưu tiên dòng sản phẩm an toàn, thân thiện với […]