Tin mỹ phẩm

11/07/2025

Chuyển dịch của thị trường mỹ phẩm Việt Nam – Thương hiệu cần làm gì để vượt qua “bão lớn” 2025?

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã và đang biến động mạnh mẽ với những nốt thăng trầm khó đoán. Nếu không chấp nhận và thích nghi với sự chuyển dịch mạnh mẽ này, thương hiệu mỹ phẩm sẽ mất dần vị thế vốn có, trở nên lạc hậu và bị xóa mờ khỏi thị […]

01/07/2025

Nhà máy UNILA sản xuất mỹ phẩm sạch – Thúc đẩy thương hiệu phát triển bền vững hóa 2025

Nhà máy UNILA thấu hiệu thị trường mỹ phẩm đang trải qua cuộc “thanh lọc” lớn nhằm loại bỏ những tồn động tiêu cực, mở đường cho thương hiệu thật sự chú trọng đến sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng. Để vượt qua “cơn bão” này, thương hiệu mỹ phẩm phải tập […]

21/05/2025

Kinh doanh tẩy tế bào chết hóa học hay vật lý – Thương hiệu mỹ phẩm nên chọn sản phẩm nào chinh phục mùa hè 2025?

Tẩy tế bào chết hóa học và vật lý đảm nhiệm vai trò lấy đi những bụi bẩn dư thừa trên làn da, sản phẩm không thể thiếu trong hệ sinh thái mỹ phẩm làm sạch của thương hiệu. Thương hiệu mỹ phẩm nên thấu hiểu đa khía cạnh từ yếu tố vi mô đến […]