Tin mỹ phẩm

28/12/2024

Niềm tự hào mang tên mỹ phẩm Việt – Năm mới 2025 nêu cao tinh thần “người Việt dùng hàng Việt”

Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm toàn cầu đang ngày càng cạnh tranh, niềm tự hào mang tên mỹ phẩm Việt tiếp tục được xây dựng và lan tỏa dựa trên nền tảng của sự sáng tạo, chất lượng và trách nhiệm với người tiêu dùng. Mỹ phẩm Việt đáp ứng nhu cầu làm […]

27/12/2024

Mỹ phẩm nội địa có gì khác biệt trong năm 2025 – Hành trình niềm tin từ phòng nghiên cứu đến tay người tiêu dùng

Mỹ phẩm nội địa chiếm lĩnh thị phần không nhỏ trong toàn ngành làm đẹp, với hàng nghìn thương hiệu ra đời và phát triển nổi bật. Bên cạnh sự tin yêu mỹ phẩm nội địa, một số người tiêu dùng vẫn còn e ngại về chất lượng của các dòng sản phẩm này. Thương […]

25/12/2024

UNILA Việt Nam – Biết ơn những thấu hiểu và sự đồng hành của Khách hàng suốt năm 2024 đầy thử thách

Trải qua thời gian dài đồng hành cùng các thương hiệu mỹ phẩm, UNILA Việt Nam chân thành biết ơn Quý khách hàng/đối tác đã luôn thấu hiểu và tin tưởng chúng tôi. UNILA Việt Nam tự tin mang đến sản phẩm với tầm nhìn chiến lược bền vững, giúp Brand mỹ phẩm kinh doanh […]

24/12/2024

Vì khách hàng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA không ngừng đổi mới – Nhìn lại hành trình năm 2024 – UNILA Việt Nam bứt phá rực rỡ

Năm 2024 đang dần khép lại, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào nhìn ngắm sự phát triển vượt bậc về mọi mặt. Chúng tôi không ngừng đổi mới và sáng tạo, hướng đến tối đa hóa lợi ích của Khách hàng và người tiêu dùng. Thực hiện mục tiêu hàng đầu này, […]