Gia công bộ đôi tinh chất dưỡng da – Sản phẩm làm đẹp “NÓNG” nhất năm 2025
21/12/2024
Sử dụng tinh chất dưỡng da là bước Skincare không thể thiếu, sản phẩm phát triển và duy trì “sức nóng” nhờ vào cơ chế thẩm thấu xuyên biểu bì, giúp hoạt chất chạm đến từng tầng của cấu trúc da. Tinh chất dưỡng da với kết cấu muôn màu muôn vẻ, đa dạng công năng có lợi cho làn da của khách hàng. Phân tích và đúc kết từ những nghiên cứu khoa học, đội ngũ R&D tại UNILA Việt Nam phân loại tinh chất dưỡng da thành 2 nhóm chính, mỗi nhóm nổi bật với tính chất và công dụng đặc trưng.
Tinh chất dưỡng da là gì?
Tinh chất dưỡng da là sản phẩm mỹ phẩm dạng lỏng nhẹ, thường được sử dụng để hỗ trợ dưỡng ẩm, làm mềm da và giúp da trở nên mịn màng hơn. Sản phẩm có thể chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được thiết kế để phù hợp với từng loại da, bao gồm da dầu, da khô và da nhạy cảm.
Tại UNILA Việt Nam, các dòng tinh chất dưỡng da được nghiên cứu và phát triển theo yêu cầu của đối tác, tuân thủ các quy định về an toàn mỹ phẩm và sản xuất theo quy trình đạt chuẩn.
Tiềm năng kinh doanh của tinh chất dưỡng da?
Tinh chất dưỡng da là một trong những dòng sản phẩm mỹ phẩm được nhiều thương hiệu quan tâm phát triển. Đây là sản phẩm dạng lỏng, thường được sử dụng trong quy trình chăm sóc da, có thể chứa các thành phần dưỡng ẩm, giúp làm mềm da và hỗ trợ chăm sóc da hằng ngày. Việc phát triển đa dạng các dòng tinh chất dưỡng da phù hợp với nhu cầu và xu hướng tiêu dùng là cơ hội để thương hiệu nâng cao giá trị và mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng:
Thị trường ngày càng mở rộng
Theo các báo cáo thị trường, nhu cầu về sản phẩm chăm sóc da có xu hướng tăng trưởng trong những năm gần đây. Trong đó, các sản phẩm tinh chất dưỡng da được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn sử dụng trong quy trình chăm sóc da hằng ngày.
Điều này phản ánh sự đa dạng hóa nhu cầu chăm sóc da và sự quan tâm của người tiêu dùng đối với các sản phẩm có thành phần phù hợp với đặc điểm da. Việc nghiên cứu và phát triển các dòng tinh chất dưỡng da phù hợp với nhu cầu của thị trường là một hướng đi tiềm năng cho các thương hiệu mỹ phẩm.
Lợi thế cạnh tranh vượt trội
Một trong những ưu điểm của tinh chất dưỡng da là sự đa dạng về thành phần và công dụng, phù hợp với nhu cầu chăm sóc da khác nhau của người tiêu dùng. Tinh chất dưỡng da thường được phát triển nhằm hỗ trợ cấp ẩm, làm sáng da, chăm sóc da nhạy cảm, hỗ trợ giảm dấu hiệu lão hóa và giúp da mềm mịn hơn.
Mỗi dòng sản phẩm tinh chất dưỡng da có thành phần và mục đích sử dụng riêng, được lựa chọn và phát triển dựa trên nhu cầu của từng loại da. Việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm tinh chất dưỡng da đa dạng giúp các thương hiệu tiếp cận thị trường hiệu quả hơn, phù hợp với nhu cầu ngày càng phong phú của người tiêu dùng.
Giá trị gia tăng từ công nghệ và nghiên cứu
Hiện nay, sự phát triển của công nghệ sản xuất và nghiên cứu nguyên liệu đã tạo điều kiện thuận lợi cho các thương hiệu mỹ phẩm trong việc phát triển các dòng tinh chất dưỡng da đa dạng. Các thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm hỗ trợ chăm sóc da, cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mại và duy trì sự khỏe mạnh. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA luôn chú trọng công tác nghiên cứu và phát triển (R&D), nhằm tạo ra các sản phẩm phù hợp nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời tuân thủ các quy định về an toàn và chất lượng của ngành mỹ phẩm.
Xu hướng xanh và bền vững
Một yếu tố quan trọng trong xu hướng tiêu dùng hiện nay là nhu cầu lựa chọn sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và hạn chế sử dụng các thành phần không mong muốn. Gia công tinh chất dưỡng da được phát triển với thành phần có nguồn gốc thực vật, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da và hỗ trợ làm dịu da, phù hợp với định hướng sử dụng nguyên liệu tự nhiên trong ngành mỹ phẩm. Các thương hiệu chú trọng yếu tố này để đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường.
Gia công bộ đôi tinh chất dưỡng da tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Đội ngũ chuyên viên R&D tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA thực hiện nghiên cứu và đánh giá nhiều dòng tinh chất dưỡng da với các kết cấu khác nhau. Quá trình nghiên cứu nhằm phát triển sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, bao gồm cả da nhạy cảm, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da đa dạng của người tiêu dùng.
Tinh chất dưỡng ẩm hỗ trợ căng bóng làn da
Tinh chất dưỡng ẩm căng bóng da là sản phẩm có kết cấu dạng lỏng đục, được nghiên cứu và phát triển nhằm hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho làn da.
- Thẩm thấu nhanh, không gây bết dính
Tinh chất dưỡng da có kết cấu thẩm thấu nhanh vào da, không để lại cảm giác bết dính. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhiều loại da, bao gồm da dầu và da hỗn hợp, nhằm mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng hàng ngày.
- Hỗ trợ cấp ẩm và làm mềm da
Tinh chất dưỡng ẩm được thiết kế với kết cấu nhẹ, giúp cung cấp độ ẩm và hỗ trợ làm mềm bề mặt da. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho nhiều loại da khác nhau, mang lại cảm giác dễ chịu khi thoa lên da.
- Hỗ trợ chăm sóc làn da thiếu sức sống
Với các yếu tố môi trường và nhịp sống bận rộn, làn da có thể trở nên xỉn màu, kém tươi tắn. Tinh chất dưỡng da được phát triển với mục tiêu hỗ trợ dưỡng ẩm và làm mềm da, giúp cải thiện vẻ ngoài của làn da, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.
- Hỗ trợ dưỡng ẩm và chăm sóc da
Sản phẩm được thiết kế với kết cấu dịu nhẹ, hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da, mang đến cảm giác mềm mại và dễ chịu khi sử dụng. Tinh chất dưỡng ẩm phù hợp để sử dụng hàng ngày, giúp làn da trông tươi tắn hơn.
Tinh chất dưỡng sáng mịn màng
Gia công tinh chất dưỡng da sáng với kết cấu dạng gel lỏng, hỗ trợ cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, mang đến cảm giác mềm mại và dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp để chăm sóc da hàng ngày, giúp làn da trông tươi tắn và đều màu hơn.
- Cung cấp dưỡng chất và hỗ trợ làm sáng da
Tinh chất dưỡng sáng mịn màng với kết cấu nhẹ, dễ thấm, hỗ trợ bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da. Sản phẩm phù hợp để sử dụng trong chu trình chăm sóc da hàng ngày, giúp da trông tươi tắn và đều màu hơn.
- Hỗ trợ dưỡng sáng và làm đều màu da
Tinh chất dưỡng sáng mịn màng có kết cấu nhẹ, hỗ trợ cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết, giúp làn da trông tươi tắn và đều màu hơn khi sử dụng thường xuyên. Sản phẩm được kết hợp từ các thành phần được lựa chọn cẩn thận nhằm hỗ trợ quá trình chăm sóc da hàng ngày.
- Hỗ trợ dưỡng ẩm, mang lại cảm giác mềm mại và đàn hồi cho da
Tinh chất dưỡng sáng mịn màng có kết cấu dịu nhẹ, giúp cung cấp độ ẩm cho da, hỗ trợ mang lại cảm giác da mềm mại, mịn màng. Khi sử dụng đều đặn, sản phẩm giúp làn da duy trì cảm giác tươi tắn, mịn màng và hỗ trợ duy trì độ ẩm cho da.
Nhà sản xuất mỹ phẩm UNILA tiên phong nghiên cứu & sản xuất những mã hàng chăm sóc tóc đón đầu xu thế mới trên thị trường mỹ phẩm. UNILA tự hào cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN tại Việt Nam, với nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cao – minh bạch xuất xứ.
Giới thiệu về Nhà sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là nhà sản xuất các dòng mỹ phẩm SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu một tâm trí, tự kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trọn thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉ chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế” . Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA tặng đến những Key hàng Win ĐÓN Đòn XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt hoàn hảo “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn biểu tượng cho Trái đất thể hiện tính chất quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia nắng mặt trời hứng sáng sức sống. Tất cả những gì có thể thực hiện UNILA là đối tác Vững chắc đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm Vững chắc bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/ Đối tác.
Nhà sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và quyến rũ. Tone đen đặc biệt được ẩn giấu rõ ràng và tính năng sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ câu ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Nâng cấp sản phẩm dầu gội thiên nhiên với giải pháp Product Insight độc bản tại UNILA Việt Nam
Xây dựng một thương hiệu có uy tín và đáng tin cậy là chìa khóa nổi bật trong thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt. Giải pháp Product Insight giúp thương mại mỹ phẩm xác định giá trị cốt lõi và mục tiêu khách hàng. Từ đó tạo ra sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Sự quan trọng nhất giữa mô lớn và vi mô góp phần tạo nên thành công cho sản phẩm, xây dựng thương hiệu mỹ phẩm uy tín, được công nhận rộng rãi trên thị trường.
UNILA cung cấp Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Thương hiệu mỹ phẩm sử dụng lĩnh vực thị trường
Giải pháp Product Insight có thể tạo nên sức mạnh nội tại của Thương hiệu mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực hành trên thị trường mỹ phẩm. Các cố gắng chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chỉnh sửa, đúc kết tạo nên giải pháp Product Insight – Bệ đỡ chắc chắn cùng Thương hiệu mỹ phẩm sử dụng lĩnh vực thị trường:
- Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, sản phẩm hương thơm và hiệu quả, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Thương hiệu mỹ phẩm, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
- Sản phẩm tiếp cận cận tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
- Thông tin chi tiết về sản phẩm giúp Chủ thương hiệu thanh hiểu sâu sắc về sản phẩm, nhắm đến việc đưa ra quyết định về chiến lược kinh doanh sáng suốt.
- UNILA cung cấp bộ tư liệu truyền thông/tiếp thị đa kênh, nhấn mạnh tính độc lập của sản phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hân hạnh trở thành “bệ phóng” vững chắc cho Chủ thương hiệu vươn đến “móc son” sự nghiệp. UNILA luôn lắng nghe ý kiến và thực hiện tinh chỉnh nguyên liệu, công thức, nồng độ thành phần… phù hợp với sở thích, yêu cầu và hình thức kinh doanh của mỗi Khách hàng/Đối tác.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các tiến trình cao cấp, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm tâm và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định nghĩa kiến trúc mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện các sản phẩm chất lượng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo ra những mô Key hàng phù hợp với từng hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú ý đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ bố cục mỹ phẩm
- Hỗ trợ quảng cáo giấy phép đăng ký
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký nhãn hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai bộ lọc bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với biểu tượng định vị
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bì quy định đúng
- Hỗ trợ tư vấn marketing, bắt xu hướng sản phẩm
- Hỗ trợ tư vấn kiến trúc chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Sách hỗ trợ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ khái niệm quay sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 thiết kế banner/poster/standee của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN PHẨM XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ mỹ phẩm LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ mỹ phẩm UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định nghĩa mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10, TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Đường dây nóng: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
28/05/2025
Chứng nhận Quốc tế EWG: Định hướng 2025 – Sản xuất bền vững tại nhà máy gia công mỹ phẩm UNILA -
18/05/2025
Gia công tinh chất dưỡng dịu làn da hanh khô – Khám phá giải pháp kinh doanh mỹ phẩm được ưu ái nhất 2025 -
17/05/2025
Gia công mỹ phẩm sạch đáp ứng hiệu quả dưỡng trắng song hành cùng chống nắng – Toàn diện hóa hệ sinh thái Thương hiệu mỹ phẩm 2025 -
11/05/2025
Top 4 chất tẩy tế bào chết sạch sâu mịn mướt – Nhà máy UNILA MIỄN PHÍ trải nghiệm mẫu thử mỹ phẩm ngày hè