Tin mỹ phẩm

13/01/2025

Xin chào 2025 – Brand mỹ phẩm bứt phá tiến vào kỷ nguyên vươn mình – Hướng đến phát triển toàn diện và bền vững

Tiến vào kỷ nguyên vươn mình theo đuổi đường lối phát triển kinh tế Việt Nam trong tương lai. Thương hiệu mỹ phẩm thể hiện sự hội nhập vươn mình, thông qua chiến lược phát triển toàn diện và bền vững. Những chiến lược này được thực hiện dựa trên sức mạnh nội tại của […]

10/01/2025

Bí quyết giúp thương hiệu mỹ phẩm sạch vượt qua thách thức về chi phí và giá thành – Giải pháp kinh doanh 2025

Thương hiệu mỹ phẩm sạch đáp ứng yêu cầu chất lượng từ nguồn nguyên liệu cao cấp, đến quy trình sản xuất tiên tiến. Vì vậy, thương hiệu mỹ phẩm sạch thường chịu “gánh nặng” về chi phí sản xuất và định giá bán ra cho sản phẩm. Sản phẩm với mức chi phí đầu […]

09/01/2025

Xây dựng câu chuyện thương hiệu mỹ phẩm sạch 2025 – Làm sao để hấp dẫn và chân thực?

Xây dựng câu chuyện thương hiệu mỹ phẩm sạch giúp doanh nghiệp khẳng định và nâng cao vị thế trên thị trường. Vì vậy, trước khi ra mắt các dòng mỹ phẩm sạch, doanh nghiệp cần tập trung đầu tư “kể chuyện” về hành trình xây dựng thương hiệu một cách chân thật và hấp […]