Tin mỹ phẩm

11/11/2024

Ứng dụng hình thức Gia công mỹ phẩm tại Việt Nam và 6 lưu ý TIẾT KIỆM CHI PHÍ & THĂNG TIẾN HIỆU QUẢ kinh doanh cho Thương hiệu mỹ phẩm

Tại Việt Nam, hình thức gia công mỹ phẩm ngày càng khẳng định giá trị quan trọng trong hành trình phát triển của Thương hiệu mỹ phẩm. So với quyết định chủ động xây dựng nhà xưởng sản xuất mỹ phẩm tốn kém nguồn vốn đầu tư, ảnh hướng đến ngân sách cho các hoạt […]

10/11/2024

Gia công 2025: Mặt Nạ Ngủ – Sleeping Mask – Nâng cấp quy trình chăm da với sản phẩm sở hữu giải pháp UNILA Product Insight

Gia công Mặt Nạ Ngủ – Sleeping Mask với quy trình sản xuất hiện đại, kết hợp giải pháp chiến lược kinh doanh hàng đầu, thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc cho Thương hiệu mỹ phẩm. Thị trường mỹ phẩm ngày càng thăng tiến đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da […]

09/11/2024

Gia công 2025: Body Oil UNILA – Chiếm lĩnh thị trường “ngách” với giải pháp Product Insight tại UNILA Việt Nam

Body Oil UNILA trở thành ứng cử viên sáng giá chiếm lĩnh thị trường “ngách” đầy tiềm năng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và nguyên liệu tự nhiên, Body Oil UNILA không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc da toàn thân ngày càng cao của người tiêu dùng […]

08/11/2024

Bật mí 6 ĐIỂM CỘNG THÀNH CÔNG của Giải pháp PRODUCT INSIGHT sở hữu tính độc bản Thương hiệu mỹ phẩm

Giải pháp Product Insight được biết đến như công cụ hữu hiệu trong quá trình xây dựng và phát triển sản phẩm một cách bài bản và khoa học. Đây là giải pháp mang tính ĐỘC BẢN được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nghiên cứu […]