6 mã hàng chủ lực tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

01/08/2024

️Tổng quan

90% sự nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm dựa vào những Key hàng chủ lực. Chủ thương hiệu mỹ phẩm muốn có Key hàng chủ lực phải đánh đổi thời gian dài tìm kiếm và nghiên cứu thị trường, tốn kém chi phí trong việc sản xuất thành phẩm đến khi ưng ý.

Vậy Key hàng chủ lực là gì?

Đây là từ ngữ chỉ những sản phẩm chủ chốt, làm nên “tên tuổi” cho thương hiệu mỹ phẩm. Key hàng chủ lực là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh toàn diện của cả thương hiệu mỹ phẩm. ️Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tiên phong nghiên cứu & sản xuất những mã hàng đón đầu xu thế mới trên thị trường “làm đẹp”. Chúng tôi là giải pháp tối ưu hỗ trợ Chủ thương hiệu mỹ phẩm “có trong tay” những Key hàng chủ lực “thắng đậm” doanh số.

Những mã hàng chủ lực của Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

️Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA lên sóng trọn bộ Key hàng chủ lực giúp Boss xúc tiến tăng trưởng doanh thu cho hệ sinh thái sản phẩm.

Kem Body Snow

Kem Body Snow UNILA
Nền kem sóng sánh lạ mắt kết hợp với hương thơm nhẹ nhàng sang chảnh. Bảng thành phần với các hoạt chất chính: Alpha arbutin, Tranexamic acid, Niacinamide. Đây là hoạt chất dưỡng trắng đã quá nổi tiếng với mức độ an toàn, lành tính cho làn da. Kem Body Snow giải quyết nhu cầu cải thiện làn da ngâm đen trở nên trắng sáng, mịn màng. Vì vậy, Key hàng Kem Body Snow đạt 100% Feedback hài lòng về hiệu quả thẩm thấu tốt, không bết rít, không lộ vân kem và dưỡng bật Tone da nhanh chóng. Tất cả đem đến cơ hội kinh doanh “luôn lãi không lỗ” cho Boss mỹ phẩm.

Serum Trị Nám

Serum Trị Nám UNILA
Nám sạm, tàn nhang luôn là vấn đề nan giải kéo theo sự phát triển rực rỡ của dòng sản phẩm hỗ trợ chữa trị tình trạng này. Trong đó, Serum Trị Nám c.h.á.y hàng vì hiệu quả điều trị dứt điểm cao trong thời gian ngắn. Serum Trị Nám nổi bật với kết cấu dạng tinh thể, độ đậm đặc gấp 10 lần so với những loại kem dưỡng thông thường. Serum Trị Nám chứa nồng độ cao các hoạt chất ức chế sản sinh hắc sắc tố Melanin, tác động trực tiếp vào các ổ nám, phát huy hiệu quả nhanh chóng trong việc loại bỏ mảng nám, đốm nâu. Key hàng xứng đáng có tên trong danh sách sản phẩm chủ chốt của Chủ thương hiệu mỹ phẩm.

Serum Trị Mụn

Serum Trị Mụn UNILA
Tình trạng làn da xuất hiện mụn có nhiều nguyên nhân, thường đến từ hai yếu tố chính: do nội tiết tố và do tác nhân bên ngoài. Nếu không được chữa trị sớm và đúng cách tình trạng mụn sẽ nặng hơn, kéo dài dai dẳng, dẫn đến viêm nhiễm diện rộng, tổn thương sâu. Serum Trị Mụn được điều chế qua quá trình phức tạp để có các hạt phân tử siêu nhỏ thẩm thấu sâu vào tầng trong của lớp biểu bì dưới da, từ đó tác động trực tiếp vào tế bào. Cơ chế hoạt động trực tiếp vào các ổ mụn, phát huy hiệu quả nhanh chóng trong việc loại bỏ vi khuẩn gây mụn, giảm viêm, ngăn ngừa mụn mới hình thành và hỗ trợ điều trị các vấn đề về thâm sẹo do mụn để lại. Đây là Key hàng chủ lực phù hợp cho Boss mỹ phẩm kinh doanh theo hướng “chuyên điều trị”, hỗ trợ phát huy công dụng trị mụn của các dòng sản phẩm: kem face, chấm mụn,…

Niacinamide Serum

Niacinamide Serum UNILA
Tìm kiếm dòng sản phẩm dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả luôn được nhiều phụ nữ quan tâm và theo đuổi. Niacinamide Serum còn gọi là huyết thanh dưỡng trắng, một dạng tinh chất dưỡng da được cô đặc với gốc nước hoặc gốc dầu. Vì vậy, sản phẩm dễ dàng thâm nhập sâu vào gốc tế bào, nâng cao hiệu quả dưỡng da trắng sáng, hồng hào. Niacinamide Serum được săn đón hàng đầu trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, TikTok Shop, Lazada và luôn có mặt trong chu trình Skincare dưỡng trắng của các tín đồ làm đẹp. Key hàng hứa hẹn mang lại giá trị kinh tế “không nhỏ” cho Chủ thương hiệu mỹ phẩm đã, đang và sẽ kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử.

Gel Rửa Mặt

Gel Rửa Mặt UNILA
Gel Rửa Mặt đảm nhiệm vai trò rửa trôi tất cả hỗn hợp tàn dư của quá trình tẩy trang, trả lại làn da sạch sẽ, thông thoáng, sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất từ những bước Skincare tiếp theo. Gel Rửa Mặt được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng làm sạch sâu, cấp ẩm hiệu quả và an toàn cho mọi làn da. Với 5 công dụng chính: làm sạch da, tẩy tế bào c.h.ế.t nhẹ nhàng, thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ pH và cấp ẩm nhẹ nhàng. Bảng thành phần lành tính bao gồm: Chiết xuất Cúc La Mã, chiết xuất Dưa Leo, chiết xuất Nha Đam, Niacinamide, BHA,… đảm bảo dịu nhẹ, an toàn trên mọi nền da. Gel Rửa Mặt sở hữu những công dụng “độc quyền”, đặc biệt tương thích trên nền da nhạy cảm, được đánh giá là mã hàng “trọng điểm” của thị trường mỹ phẩm.

Kem Chống Nắng

Kem Chống Nắng UNILA
Ánh nắng mặt trời với thành phần chủ yếu là các tia UV A/B/C. Tiếp xúc với tia cực tím (tia UV) sẽ gây ra khoảng 90% các triệu chứng tổn thương da. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây nên tình trạng: sạm – nám da, tàn nhang, lão hoá da… nghiêm trọng hơn là khả năng gây u.n.g t.h.ư da. Kem chống nắng nêu bật với khả năng hấp thụ hoặc phản xạ một lượng tia UV từ ánh sáng mặt trời, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ làn da trước những tác hại nêu trên. Bên cạnh tác dụng chính là chống nắng, Key hàng Kem Chống Nắng sản xuất tại Nhà máy UNILA đáp ứng những tiêu chí như: dưỡng ẩm nhẹ nhàng, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, làm mờ đốm nâu, tàn nhang, đồi mồi. Kem Chống Nắng được các tổ chức y tế khuyến cáo sử dụng hằng ngày để bảo vệ làn do tối đa. “Mức nhiệt” của Kem Chống Nắng được chứng minh bởi tần suất tái đơn liên tục của Chủ thương hiệu mỹ phẩm.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.

️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đã cập nhật mẫu mã & bao bì đa dạng cá tính thương hiệu mỹ phẩm. Đảm bảo phù hợp tất cả hình thức kinh doanh của khách hàng gia công. UNILA tự hào là đơn vị sản xuất mỹ phẩm đứng sau phát triển “thịnh vượng” của khách hàng.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

____________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

Chia sẻ:

Thẻ:

#gia công mỹ phẩm UNILA

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

#mã hàng chủ lực