Xu hướng mỹ phẩm sạch giúp Boss “đón đầu” thị trường 2025

02/08/2024

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cho rằng, xu hướng mỹ phẩm sạch phù hợp với hai tiêu chí, không độc hại và bền vững. Nghĩa là người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mỹ phẩm “sạch” mà không cần lo lắng các ảnh hưởng về sức khỏe.

Xu hướng mỹ phẩm sạch là gì?

Xu hướng mỹ phẩm sạch
Xu hướng mỹ phẩm sạch được hiểu đơn giản, là các sản phẩm được phát triển, sản xuất với bảng thành phần KHÔNG CHỨA hoặc QUÁ LIỀU những hoạt chất độc hại, trong “danh sách đen” của Tổ chức Y tế. Xu hướng này đáp ứng nhu cầu nuôi dưỡng và bảo vệ làn da an toàn, lành tính, đảm bảo không gây hại cho môi trường và động vật.

Xu hướng mỹ phẩm sạch phù hợp với hai tiêu chí, không độc hại và bền vững. Nghĩa là người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mỹ phẩm “sạch” mà không cần lo lắng các ảnh hưởng về sức khỏe.

Không giống như mỹ phẩm hữu cơ, mỹ phẩm “sạch” vẫn sử dụng các thành phần hóa học tổng hợp hoặc các thành phần nghiên cứu từ phòng thí nghiệm. Các thành phần chính không được có trong bảng thành phần của mỹ phẩm sạch bao gồm: hydroquinone, triclosan, quaternium-15, chloroacetamide, triclocarban, phthalates, o-phenylphenol, borates, methylene glycol & hạt vi nhựa.

Tổng quan thị trường

Thị trường mỹ phẩm thuần chay toàn cầu có giá trị 12,72 tỷ USD vào năm 2020, dự kiến sẽ tăng từ 15,87 tỷ USD vào năm 2021 lên 24,79 tỷ USD vào năm 2028, tốc độ 6,57% được đánh giá là “đáng kinh ngạc”. Thuần chay là từ khóa thông dụng của xu hướng mỹ phẩm sạch. Số liệu này cho thấy tính khả quan và tiềm lực phát triển rực rỡ khi Boss nhạy bén đón đầu thị trường với xu hướng mỹ phẩm sạch.

Nhìn chung, thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam năm 2022 có giá trị khoảng 2,3 tỷ USD (Theo Mintel). Theo nghiên cứu của Statista, số lượng cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc đã tăng 40% trong năm 2022, từ 87 cửa hàng năm 2021 lên đến 124 cửa hàng. Hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm tập trung chủ yếu tại hai trung tâm kinh tế lớn là Hà Nội và TP.HCM. Thị trường này được đánh giá có tiềm năng và tăng trưởng tốt bởi các chuyên gia.

Việt Nam không chỉ đứng đầu trong ASEAN về nhập siêu mỹ phẩm, mà còn xếp thứ 5 trong khu vực này về giá trị xuất khẩu mỹ phẩm. Ngành mỹ phẩm của Việt Nam xuất khẩu một loạt các sản phẩm đa dạng, bao gồm sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm cho tóc, sản phẩm vệ sinh răng miệng, vệ sinh cá nhân và nhiều sản phẩm khác. Trong số đó, có những sản phẩm thuộc phân khúc thị trường cao cấp như nước hoa (chiếm 2%) và trang điểm (chiếm 3%). Mở ra cơ hội phát triển rực rỡ và tiềm lực vươn tầm Quốc tế cho Chủ thương hiệu mỹ phẩm.

Làm sao để “theo đuổi” xu hướng mỹ phẩm sạch?

Để sở hữu Key hàng theo đuổi Xu hướng mỹ phẩm sạch, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA khuyên Boss mỹ phẩm nên quan tâm đến những yếu tố chính:

Bảng thành phần “chuẩn sạch”

Từ lâu, người tiêu dùng đã hình thành thói quen đọc kỹ bảng thành phần trước khi chọn mua sản phẩm. Chính vì vậy đầu tư vào bảng thành phần lành tính là yếu tố tiên quyết để Boss mỹ phẩm phát triển cùng xu hướng mỹ phẩm sạch. Bảng thành phần được đánh giá “chuẩn sạch” là có hoạt chất, chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo minh bạch nguồn gốc, xuất xứ.
Những hoạt chất hóa học có mặt trong bảng thành phần của mỹ phẩm sạch, phải được đo lường đúng nồng độ quy định, tránh lạm dụng gây hại cho làn da. Đặc biệt KHÔNG SỬ DỤNG hoặc QUÁ LIỀU CHẤT CẤM như: Chì, Thủy Ngân, Asen, Sulfate, Paraben, Phthalate và Hương liệu. Tất cả tạo nên bảng thành phần sạch, giúp người tiêu dùng an tâm chăm sóc làn da an toàn, lành tính và dịu nhẹ.
Thành phần sạch - Gia công mỹ phẩm UNILA Việt Nam

Bao bì “thân thiên” môi trường

Bao bì “xanh – sạch – đẹp” góp phần dựng xây sự nổi tiếng toàn cầu cho xu hướng mỹ phẩm sạch. Hình thức sản phẩm là “bộ mặt” của thương hiệu, chi phối “to lớn” đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Chủ thương hiệu mỹ phẩm với tầm nhìn chiến lược hướng đến đỉnh cao của xu hướng mỹ phẩm sạch, có thể chuyển đổi sang bao bì, hủ hộp, chai lọ với chất liệu tự phân hủy, thân thiện môi trường như: bã mía, bột ngô, Cellulose.
Yếu tố này tạo sự khác biệt cho sản phẩm và giúp thương hiệu chiếm trọn yêu thương của người tiêu dùng, thể hiện giá trị nhân văn mang tên “bảo vệ môi trường”. Phong cách thiết kế Basic của bao bì thân thiện môi trường, xoay quanh những gam màu trung tính, kết hợp cùng các biểu tượng chiết xuất thiên nhiên có trong bảng thành phần. Mang đến cảm quan nhẹ nhàng, thích hợp với khách hàng yêu thích sự lành tính.

Theo đuổi xu hướng mỹ phẩm sạch, Chủ thương hiệu cần lưu ý một số hoạt chất cấm và bị hạn chế sử dụng

  • Butylparaben và các muối, Propylparaben và các muối (tham chiếu 12a Annex V) được phép dùng riêng lẻ với nồng độ tối đa 0,14% (tính theo acid), và dạng hỗn hợp các paraben với tổng nồng độ tối đa là 0,8% (tính theo acid). Thời hạn áp dụng quy định đối với Butylparaben và các muối, Propylparaben và các muối (tham chiếu 12a Annex V) nêu trên: Thời hạn công bố đối với các sản phẩm mới sản xuất trong nước, nhập khẩu đến hết ngày 31/12/2015; Các sản phẩm sản xuất trong nước, nhập khẩu được chỉ phép lưu hành trên thị trường đến hết ngày 30/6/2016.
  • 05 paraben (Isopropylparaben, Isobutylparaben, Phenylparaben, Benzylparaben và Pentylparaben) được bổ sung vào Annex II (các chất không được dùng trong mỹ phẩm). Thời hạn áp dụng quy định đối với 05 paraben (Isopropylparaben, Isobutylparaben, Phenylparaben, Benzylparaben và Pentylparaben) nêu trên: Các sản phẩm sản xuất trong nước, nhập khẩu có chứa các thành phần này chỉ được phép lưu hành trên thị trường đến hết ngày 30/7/2015.
  • Các chất bảo quản Methylisothiazolinone (MIT) và hỗn hợp Methylchlorothiazolinone với Methylisothiazolinone (MCT + MIT) (tham chiếu 39, 57 Annex V): Hỗn hợp MCT + MIT theo tỷ lệ 3:1 chỉ được sử dụng trong các sản phẩm rửa sạch (rinse-off products) với nồng độ không quá 0,0015%; Hỗn hợp MCT + MIT theo tỷ lệ 3:1 và có thêm MIT thì không được sử dụng trong sản phẩm mỹ phẩm. Thời hạn áp dụng quy định đối với Methylisothiazolinone (MIT) và hỗn hợp Methylchlorothiazolinone với Methylisothiazolinone (MCT + MIT) (tham chiếu 39, 57 Annex V) nêu trên: Thời hạn công bố đối với các sản phẩm mới sản xuất trong nước, nhập khẩu đến hết ngày 01/7/2015; Các sản phẩm sản xuất trong nước, nhập khẩu chỉ được phép lưu thông trên thị trường đến hết ngày 30/4/2016.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.

️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

____________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

Chia sẻ:

Thẻ:

#Mỹ phẩm sạch

#xu hướng mỹ phẩm sạch

#thuần chay

#gia công mỹ phẩm UNILA

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA