Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản
11/12/2024
Mỹ phẩm nhẹ mùi trở thành trào lưu mới mẻ và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người tiêu dùng. Sự nồng nhiệt khi người tiêu dùng yêu thích mỹ phẩm nhẹ mùi, thể hiện hành vi mua hàng thông minh, quan tâm đặc biệt đến bảng thành phần và chất lượng thật của sản phẩm.
Mỹ phẩm nhẹ mùi nhấn mạnh chiều sâu cốt lõi sản phẩm, mang đến sự phát triển bền vững cho Thương hiệu mỹ phẩm. Lý giải vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng? Cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA phân tích đa góc nhìn thị trường mỹ phẩm với giải pháp Product Insight độc bản.
Mỹ phẩm nhẹ mùi là gì?
Mỹ phẩm nhẹ mùi là các sản phẩm được thiết kế và sản xuất với bảng thành phần ít bổ sung hương liệu nhân tạo hoặc tự nhiên. Mục tiêu chính của việc giảm thiểu thành phần hương liệu, giúp hạn chế nguy cơ gây kích ứng, đáp ứng nhu cầu phù hợp với làn da nhạy cảm. Đây là điểm khác biệt quan trọng so với các dòng mỹ phẩm truyền thống, vốn thường được bổ sung mùi hương nồng nàn tạo điểm nhấn, gia tăng tính thu hút và hấp dẫn.
Tại sao làn da có thể gặp tình trường kích ứng với mỹ phẩm có mùi hương đậm đặc?
Không phải ngẫu nhiên, mỹ phẩm nhẹ mùi chiếm ưu thế nổi bật, được Brand mỹ phẩm tin tưởng giao phó nhiệm vụ “mã hàng” kinh doanh chủ chốt. Bởi các dòng mỹ phẩm chứa nồng độ lớn hương thơm, hương liệu đang bị chỉ trích vì tác động tiêu cực lên da.
Hương liệu trong mỹ phẩm có thể là tự nhiên hoặc nhân tạo, nhưng dù ở dạng nào, chúng vẫn chứa nhiều hợp chất hóa học có khả năng gây kích ứng. Theo các chuyên gia da liễu, một số hợp chất tạo hương kém chất lượng có thể kích hoạt phản ứng dị ứng, viêm da tiếp xúc hoặc làm trầm trọng thêm các tình trạng da hiện có như mụn hoặc viêm da cơ địa. Điều này đặc biệt phổ biến ở những người có làn da mỏng, nhạy cảm hoặc bị tổn thương trước đó.
Thói quen sử dụng nhiều sản phẩm làm đẹp cùng lúc cũng góp phần làm tăng khả năng da bị kích ứng. Việc kết hợp các sản phẩm chứa nhiều thành phần tạo mùi có thể dẫn đến “hiệu ứng cộng dồn”, khiến làn da đối mặt trực tiếp với hàm lượng lớn hương liệu. Lâu dần, gây nên tình trạng mất cân bằng tự nhiên của da mà còn dẫn đến nhạy cảm mãn tính.
Sản phẩm chứa nhiều hương liệu, mặc dù mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng, lại không mang giá trị chăm sóc da thực sự, thậm chí còn làm giảm độ tin cậy của sản phẩm trong mắt những khách hàng có ý thức cao về sức khỏe. Một lý do khác khiến làn da hiện nay dễ bị ảnh hưởng bởi hương liệu chính là sự thay đổi trong tiêu chuẩn thẩm mỹ. Người tiêu dùng ngày càng chuộng các sản phẩm tự nhiên, an toàn, và không chứa các chất gây hại tiềm ẩn.
Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng?
Trong những năm gần đây, mỹ phẩm nhẹ mùi góp phần thay đổi tích cực trong thói quen tiêu dùng, nâng cao nhận thức về sức khỏe, an toàn, cũng như tính cá nhân hóa sản phẩm và thương hiệu. Mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng chứng tỏ vị thế của mình, thể hiện bởi sự ưu chuộng đến từ khách hàng:
Trước hết, sự phổ biến của mỹ phẩm nhẹ mùi đến từ việc hạn chế nguy cơ kích ứng da. Theo các chuyên gia da liễu, hương liệu tổng hợp, dù mang lại cảm giác dễ chịu, nhưng cũng là nguyên nhân chính gây ra dị ứng hoặc kích ứng da ở một số đối tượng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với nhóm khách hàng có làn da nhạy cảm, dễ bị tổn thương hoặc người mắc các bệnh lý da liễu như viêm da cơ địa, rosacea.
Với cam kết giảm thiểu tối đa thành phần hương liệu, Brand mỹ phẩm trở thành lựa chọn an toàn hàng đầu, giúp xây dựng niềm tin vững mạnh của khách hàng với sản phẩm trực thuộc thương hiệu.
Thứ hai, mỹ phẩm nhẹ mùi phù hợp với xu hướng chăm sóc da tối giản (skinimalism) – một phong cách làm đẹp đang ngày càng được ưa chuộng. Người tiêu dùng hiện nay có xu hướng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng cao, tập trung vào công dụng chính và giảm bổ sung hương liệu. Điều này không chỉ giúp đơn giản hóa quy trình chăm sóc da mà còn giảm thiểu nguy cơ kết hợp các thành phần không tương thích.
Ngoài ra, mỹ phẩm nhẹ mùi đáp ứng được nhu cầu của nhiều nền da, góp phần đa dạng đối tượng khách hàng, bao gồm cả nam giới. Điều này mở ra cơ hội kinh doanh lớn cho các thương hiệu, giúp mở rộng tệp khách hàng một cách đa dạng hơn.
Cuối cùng, mỹ phẩm nhẹ mùi chứng minh uy tín và sự quan tâm tuyệt đối đến sức khỏe, làn da khách hàng của thương hiệu, thông qua bảng thành phần chuẩn chỉnh chứa ít hương liệu. Việc hạn chế sử dụng thành phần tạo mùi trong sản phẩm, cam kết sản phẩm chết lượng cao, thúc đẩy chiến lược quảng bá, tiếp thị diễn ra thuận lợi.
Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp với giải pháp Product Insight độc bản?
Giải pháp Product Insight thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường dựa trên số liệu thống kê được cung cấp bởi các tổ chức uy tín. Nắm bắt trọn vẹn biến động tăng trưởng của tất cả mã hàng, giúp thương hiệu mỹ phẩm phát họa rõ nét chân dung khách hàng mục tiêu, thúc đẩy xây dựng sản phẩm đúng chuẩn Insight khách hàng và đáp ứng hành vi mua sắm của người tiêu dùng.
Tại UNILA, giải pháp Product Insight dựa trên cốt lõi nghiên cứu chuỗi công thức và thành phần độc đáo của chuyên viên R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Giải pháp Product Insight sáng tạo hệ thống công thức sản phẩm thế hệ mới với hiệu quả ưu việt, được cấu thành từ các thành phần độc đáo có nguồn gốc thuần thiên nhiên.
Giải pháp Product Insight tăng tốc chiến lược truyền thông thương hiệu mỹ phẩm với trọn bộ hình ảnh/ video độc bản. Thuận lợi cho các chiến dịch tiếp thị và truyền thông đa nền tảng thương mại, thể hiện tối đa “điểm sáng” sản phẩm, nâng cấp nhận diện sản phẩm và thương hiệu.
Giải pháp Product Insight – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp
Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu Product Insight – “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.
Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, Product Insight tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.
UNILA cung cấp giải pháp Product Insight
Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:
- Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
- Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
- Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
- UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc quyền của sản phẩm.
Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hân hạnh trở thành “bệ phóng” vững chắc cho Chủ thương hiệu vươn đến “móc son” sự nghiệp. UNILA luôn lắng nghe ý kiến và thực hiện tinh chỉnh nguyên liệu, công thức, nồng độ thành phần… phù hợp với sở thích, yêu cầu và hình thức kinh doanh của mỗi Khách hàng/Đối tác.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
27/12/2024
Mỹ phẩm nội địa có gì khác biệt trong năm 2025 – Hành trình niềm tin từ phòng nghiên cứu đến tay người tiêu dùng -
26/12/2024
Thông báo nghỉ Tết 2025 – Năm mới VẠN PHÚC – PHÁT TÀI cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA -
25/12/2024
UNILA Việt Nam – Biết ơn những thấu hiểu và sự đồng hành của Khách hàng suốt năm 2024 đầy thử thách -
24/12/2024
Vì khách hàng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA không ngừng đổi mới – Nhìn lại hành trình năm 2024 – UNILA Việt Nam bứt phá rực rỡ