UNILA Việt Nam giúp Thương hiệu mỹ phẩm “VƯỢT NGÀN CHÔNG GAI” với Giải pháp Product Insight khi ra mắt sản phẩm mới năm 2025

22/10/2024

UNILA Việt Nam thổi hồn vào sản phẩm mới thông qua giải pháp Product Insight được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên trình độ cao từ đa bộ phận. Đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vượt ngàn chông gai khi ra mắt sản phẩm mới. Product Insight hóa giải khó khăn thấu hiểu cốt lõi sản phẩm, Thương hiệu mỹ phẩm dễ dàng triển khai hầu hết chiến lược kinh doanh quan trọng như: chiến lược giá, chiến lược truyền thông, chiến lược tiếp thị,… Từ đó nâng cao tỷ lệ thành công cho sản phẩm mới khi gia nhập thị trường “làm đẹp” cạnh tranh gay gắt từng ngày.

Nỗi đau doanh nghiệp mỹ phẩm phải đối mặt khi ra mắt sản phẩm mới

Ra mắt sản phẩm mới được xem như mốc son quan trọng trong hành trình kinh doanh của Thương hiệu mỹ phẩm. Sự kiện này giữ vai trò quyết định đến doanh số và tốc độ tăng trưởng của toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm trực thuộc Thương hiệu mỹ phẩm. Hướng đến mục tiêu kinh doanh thành công sản phẩm mới, UNILA Việt Nam tổng hợp những nỗi đau doanh nghiệp mỹ phẩm phải lướt qua, bao gồm:

Xây dựng niềm tin của khách hàng

Đặc thù kinh doanh của lĩnh vực mỹ phẩm, dòng sản phẩm “bán chạy” được đánh giá dựa trên sự trải nghiệm thực tế kết hợp cùng lòng tin đối với thương hiệu. Khi ra mắt sản phẩm mới, khách hàng không khỏi lo lắng về chất lượng và hiệu quả khi sử dụng.

Nỗi đau doanh nghiệp mỹ phẩm khi chưa chú trọng đầu tư vào chiến lược tiếp thị và cung cấp bằng chứng về tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm mới. Chính sự sai lầm này khiến cho sản phẩm mới trở nên mờ nhạt, người tiêu dùng chưa thực sự tin tưởng vào công dụng sản phẩm. Từ đó, đưa đến quyết định từ chối mua hàng.

Phát triển công thức và an toàn sản phẩm

Hiện nay, mức độ an toàn và lành tính đang trở thành tiêu chuẩn đánh giá cho chất lượng của sản phẩm. Nắm bắt triệt để sự phát triển không ngừng của xu hướng làm đẹp, sản phẩm mới phải được cấu thành từ công thức độc đáo và nguồn nguyên liệu thuần thiên nhiên đảm bảo yếu tố an toàn làn da và sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm mới không đáp ứng tiêu chuẩn kể trên, doanh nghiệp mỹ phẩm chưa kỹ lưỡng tiến hành các thử nghiệm cho ra số liệu lâm sàng chứng minh công dụng, gia tăng mức rủi ro về phản hồi tiêu cực từ người tiêu dùng.

Thấu hiểu và nắm bắt xu hướng thị trường

Sản phẩm mới được phát triển dựa trên xu hướng của người tiêu dùng, dễ dàng mang đến sự phù hợp giữa thương hiệu mỹ phẩm và khách hàng mục tiêu. Nếu sản phẩm mới không theo kịp xu hướng hoặc không đáp ứng hành vi mua hàng, dẫn đến không thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Sản phẩm mới sẽ mất cơ hội cạnh tranh so với các đối thủ cùng loại chung phân khúc. Nỗi đau doanh nghiệp mỹ phẩm kể trên, ảnh hưởng không nhỏ khi sản phẩm mới không đạt kỳ vọng, có thể đẩy sản phẩm và thương hiệu vào tình thế “khó xử”.

Tạo dựng sự khác biệt và giá trị

Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm tràn ngập sản phẩm, việc tạo dựng giá trị độc đáo, khác biệt so với các sản phẩm tương tự là một thách thức lớn. Thương hiệu phải có chiến lược rõ ràng tạo sự nổi trội về công năng sản phẩm mới, giúp người tiêu dùng nhận dạng rõ nét sản phẩm của thương hiệu. Sản phẩm không có điểm nhấn thể hiện sự yếu kém trong nghiên cứu và phát triển và khó có được “tiếng vang” truyền thông cho thương hiệu mỹ phẩm.

Khắc phục nỗi đau doanh nghiệp mỹ phẩm khi ra mắt sản phẩm mới tại UNILA Việt Nam

UNILA Việt Nam cùng Brand vượt qua khó khăn - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Hơn 12 năm kinh nghiệm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm, UNILA Việt Nam thổi hồn vào sản phẩm mới thông qua giải pháp Product Insight được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên trình độ cao từ đa bộ phận. Đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vượt ngàn chông gai khi ra mắt sản phẩm mới.

Product Insight hóa giải khó khăn thấu hiểu cốt lõi sản phẩm, Thương hiệu mỹ phẩm dễ dàng triển khai hầu hết chiến lược kinh doanh quan trọng như: chiến lược giá, chiến lược truyền thông, chiến lược tiếp thị,… Từ đó nâng cao tỷ lệ thành công cho sản phẩm mới khi gia nhập thị trường “làm đẹp” cạnh tranh gay gắt từng ngày.

  • Product Insight nâng cao tầm nhìn sâu sắc về sản phẩm, giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu cốt lõi. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển chiến dịch truyền thông, tiếp thị sản phẩm mới diễn ra suôn sẻ, gặt hái thành công ngoài mong đợi.
  • Tất cả sản phẩm tại UNILA Việt Nam cam kết công thức độc quyền, ưu tiên thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, hoạt chất mới lại với hiệu quả phối trộn tốt và đa chức năng. Product Insight cho phép chủ thương hiệu mỹ phẩm thẩm định chất lượng sản phẩm thông qua mẫu thử được nghiên cứu và thực hiện bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm.
  • Theo đuổi sự đổi mới trong từng sản phẩm, giải pháp Product Insight tại UNILA Việt Nam luôn cập nhật những trào lưu làm đẹp mới nhất toàn cầu. Giúp Thương hiệu mỹ phẩm dễ dàng chọn đúng xu hướng phù hợp với sản phẩm mới. Giải pháp Product Insight ứng dụng triệt để sự nổi tiếng của xu thế mới, giúp sản phẩm dễ dàng chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm.
  • Product Insight thực hiện dựa trên những nghiên cứu từ gốc rễ sản phẩm. Vì vậy điểm đặc trưng sản phẩm mới được UNILA khởi tạo từ những yếu tố đa khía cạnh mang đến dòng sản phẩm mới độc bản thương hiệu mỹ phẩm.

Product Insight là gì?

Product Insight là giải pháp độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm thấu hiểu sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Product Insight tại UNILA Việt Nam được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.

Vì sao Product Insight cần thiết để sản phẩm thành công?

Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu Product Insight – “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.

Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, Product Insight tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.

UNILA Việt Nam cung cấp Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường

Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA Việt Nam phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:

  • Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
  • Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
  • UNILA Việt Nam cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc bản của sản phẩm.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA Việt Nam đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA Việt Nam là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA Việt Nam “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA Việt Nam hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA Việt Nam đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Việt Nam tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC 

Kem Face - Serum trị nám - UNILA Việt NamGia công kem face - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công kem body - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công nước hoa - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

Chia sẻ:

Thẻ:

#thương hiệu mỹ phẩm

#Product Insight

#nỗi đau doanh nghiệp

#UNILA Việt Nam