Mỹ phẩm sạch và Top 5 tiêu chí nhận biết – Tăng tiến doanh số cùng giải pháp độc bản tại UNILA Việt Nam

19/12/2024

Xu hướng mỹ phẩm sạch từ lâu đã trở thành chiến lược kinh doanh bền vững cho Brand mỹ phẩm. Định nghĩa mỹ phẩm sạch được nêu bật với các yếu tố, liên quan đến chất lượng và bao bì sản phẩm. Những yếu tố này quyết định trực tiếp đến “độ sạch” cho sản phẩm, UNILA Việt Nam với giải pháp Product Insight độc bản, kiến tạo mỹ phẩm sạch đáp ứng hoàn hảo các tiêu chuẩn. 

Mỹ phẩm sạch là gì? 

Mỹ phẩm sạch là dòng sản phẩm không chứa các thành phần hóa học gây hại như paraben, sulfate, phthalate, hoặc các chất tạo màu, hương liệu tổng hợp. Bên cạnh đó, sản phẩm này tập trung sử dụng nguyên liệu tự nhiên, hữu cơ và thân thiện với môi trường, mang lại sự an toàn và hiệu quả lâu dài cho người sử dụng. Tất cả được sản xuất với công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn sạch do các tổ chức có thẩm quyền công nhận.

Top 5 tiêu chí nhận biết mỹ phẩm sạch

Hiện tại, chưa có bảng quy chuẩn cụ thể về các tiêu chí nhận biết mỹ phẩm sạch. Nhưng với kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích thị trường chỉn chu, hợp tác cùng các đơn vị cung cấp thống kê số liệu uy tín, UNILA Việt Nam đúc kết tổng hợp nên 5 tiêu chí nhận biết mỹ phẩm sạch xoay quanh bảng thành phần và bao bì sản phẩm.

1. Không chứa thành phần Silicone

Thành phần Silicone thường được sử dụng trong mỹ phẩm để tạo cảm giác mịn màng, che khuyết điểm, và cải thiện kết cấu sản phẩm. Tuy nhiên, dù hiệu quả tức thì, nó không phù hợp với triết lý của mỹ phẩm sạch.

Tại sao mỹ phẩm sạch không chứa Silicone?

  • Không thân thiện với làn da:

Silicone tạo một lớp màng trên bề mặt da, có thể ngăn cản quá trình hô hấp tự nhiên của da.

Lớp màng này cũng làm tích tụ bụi bẩn và dầu thừa, dễ dẫn đến kích ứng hoặc mụn.

  • Không phân hủy sinh học:

Silicone không thể phân hủy trong môi trường tự nhiên, dẫn đến tích tụ và ô nhiễm môi trường.

Điều này trái ngược hoàn toàn với cam kết của mỹ phẩm sạch trong việc bảo vệ môi trường.

  • Thiếu dưỡng chất cho da:

Silicone chỉ mang lại hiệu quả bề mặt, không cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da.

2. Không chứa paraben và các chất bảo quản hóa học

Paraben là nhóm chất bảo quản hóa học thường được sử dụng trong mỹ phẩm để ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Từ đó kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm, nhưng thành phần này có thể gây mất cân bằng nội tiết tố hoặc kích ứng. Bên cạnh paraben, nhiều chất bảo quản hóa học khác cũng được sử dụng với mục đích tương tự. Tuy nhiên, những thành phần này bị đặt nhiều nghi vấn về tính an toàn đối với sức khỏe con người.

3. Sử dụng công thức tối giản và minh bạch

Mỹ phẩm sạch không sử dụng nhiều thành phần phức tạp hoặc không cần thiết, mà thay vào đó tập trung tối ưu hóa các yếu tố quan trọng nhằm mang lại sự an toàn và hiệu quả cao nhất cho người sử dụng. Một trong những đặc điểm nổi bật của mỹ phẩm sạch chính là công thức ngắn gọn và minh bạch bảng thành phần.

Mỹ phẩm sạch thường chỉ bao gồm từ 10 đến 15 thành phần cơ bản, nhưng được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ kích ứng da, đặc biệt là đối với những người có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị tổn thương bởi các hóa chất không rõ nguồn gốc.

4. Được thử nghiệm trên làn da nhạy cảm

Mỹ phẩm sạch thường được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trên làn da nhạy cảm để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho người sử dụng. Các sản phẩm này được phát triển với mục tiêu không gây kích ứng, ngay cả đối với những làn da dễ bị tổn thương hay phản ứng với các yếu tố hóa học. Nhờ quá trình kiểm tra khắt khe, mỹ phẩm sạch mang lại sự an tâm tuyệt đối, đặc biệt đối với các đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và những người có làn da mỏng manh.

5. Cam kết sử dụng bao bì tái chế hoặc tái sử dụng

Sản phẩm ứng dụng xu hướng mỹ phẩm sạch chú trọng vào việc lựa chọn các thành phần an toàn và tự nhiên, và đặt ưu tiên cao vào việc sử dụng bao bì thân thiện với môi trường như một phần trong cam kết phát triển bền vững. Những giải pháp bao bì tiên tiến không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm mà còn giảm thiểu tác động tiêu cực đến hệ sinh thái. Điển hình là bao bì PET tái chế, một loại vật liệu được sử dụng rộng rãi nhờ tính bền vững và khả năng tái chế nhiều lần, góp phần giảm lượng rác thải nhựa đáng kể.

Tăng tiến doanh số cùng giải pháp độc bản tại UNILA Việt Nam

Giải pháp Product Insight là chiến lược bứt phá thế hệ mới, độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm nâng cao tầm nhìn sâu sắc đa khía cạnh mỹ phẩm sạch. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình phát triển chiến lược sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Giải pháp Product Insight – “Chìa khóa” mở lối thành công cho các dòng mỹ phẩm sạch, được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.

Thấu hiểu mỹ phẩm sạch cùng giải pháp UNILA Product Insight

Giải pháp Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:

  • Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
  • Giải pháp Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
  • UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc quyền của sản phẩm.

Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các sản phẩm mỹ phẩm sạch trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số. 

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hân hạnh trở thành “bệ phóng” vững chắc cho Chủ thương hiệu vươn đến “móc son” sự nghiệp. UNILA luôn lắng nghe ý kiến và thực hiện tinh chỉnh nguyên liệu, công thức, nồng độ thành phần… phù hợp với sở thích, yêu cầu và hình thức kinh doanh của mỗi Khách hàng/Đối tác.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC 

Kem Face - Serum trị nám - UNILA Việt NamGia công kem face - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công kem body - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công nước hoa - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

 

Chia sẻ:

Thẻ:

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

#Mỹ phẩm sạch

#UNILA Việt Nam

#Giải pháp Product Insight