Tin mỹ phẩm

22/02/2025

Thương hiệu mỹ phẩm và sự chuyển mình từ truyền thống đến số hóa – Vững bước kỷ nguyên vươn mình 2025

Thương hiệu mỹ phẩm dự đoán phát triển vượt bậc trong kỷ nguyên vươn mình, ghi nhận những bước tiến công nghệ mới hướng đến tầm nhìn số hóa toàn cầu. Quá trình chuyển dịch từ thương hiệu mỹ phẩm truyền thống đến số hóa, với nhiều thay đổi đáng kể phù hợp xu hướng […]

20/02/2025

Chiến lược Influencer Marketing 2025: Khi ai cũng mời KOLs, làm sao để thương hiệu mỹ phẩm nổi bật?

Chiến lược Influencer Marketing trên các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại số đang “nóng” lên từng ngày. Các thương hiệu mỹ phẩm đua nhau mời KOLs nổi tiếng, với mục đích nâng cao nhận diện thương hiệu thông qua tệp người hâm mộ. Giữa mức độ cạnh tranh cao trên thị trường […]