Tin mỹ phẩm

31/12/2024

Gia công mỹ phẩm mẹ và bé – Chăm sóc làn da đạt chuẩn An toàn và Lành tính – Đón đầu xu hướng tiêu dùng 2025

Mỹ phẩm mẹ và bé trở thành thị trường “ngách” sở hữu tệp khách hàng đông đảo. Bên cạnh tiềm năng phát triển rực rỡ, nhóm sản phẩm này phải đối mặt với nhiều thách thức liên quan sâu sắc đến tiêu chuẩn chất lượng. Mức độ an toàn và lành tính được xem như […]

30/12/2024

Liệu rằng Silicone có thật sự giúp tóc suôn mượt – Ứng dụng kiến thức nghiên cứu khoa học hiện đại 2025 vào hệ sinh thái sản phẩm

Từ lâu, thành phần Silicone nhận nhiều sự ưu ái sử dụng trong các sản phẩm làm sạch và chăm sóc mái tóc. Silicone được tung hô với hoạt tính giúp tóc suôn mượt, óng ả sau mỗi lần sử dụng. Nhưng ít ai biết sự thật bất ngờ đằng sau khả năng làm mượt […]

28/12/2024

Niềm tự hào mang tên mỹ phẩm Việt – Năm mới 2025 nêu cao tinh thần “người Việt dùng hàng Việt”

Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm toàn cầu đang ngày càng cạnh tranh, niềm tự hào mang tên mỹ phẩm Việt tiếp tục được xây dựng và lan tỏa dựa trên nền tảng của sự sáng tạo, chất lượng và trách nhiệm với người tiêu dùng. Mỹ phẩm Việt đáp ứng nhu cầu làm […]

27/12/2024

Mỹ phẩm nội địa có gì khác biệt trong năm 2025 – Hành trình niềm tin từ phòng nghiên cứu đến tay người tiêu dùng

Mỹ phẩm nội địa chiếm lĩnh thị phần không nhỏ trong toàn ngành làm đẹp, với hàng nghìn thương hiệu ra đời và phát triển nổi bật. Bên cạnh sự tin yêu mỹ phẩm nội địa, một số người tiêu dùng vẫn còn e ngại về chất lượng của các dòng sản phẩm này. Thương […]