Tin mỹ phẩm

08/10/2024

XU THẾ 2025: Mỹ phẩm nam giới – Thị trường tiềm năng và Cơ hội kinh doanh “tiên phong” cho Thương hiệu mỹ phẩm – Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Hiện nay, thị trường mỹ phẩm nam giới “sôi động” với mức tăng trưởng đáng kể. Thể hiện sự thay đổi trong hành vi mua hàng của “phái mạnh”. Gợi mở cơ hội bứt phá kinh doanh cho thương hiệu mỹ phẩm khi tiên phong đầu tư vào các dòng mỹ phẩm nam giới. Cùng […]

07/10/2024

Thương hiệu mỹ phẩm xây dựng & củng cố hình ảnh với 3 “con đường” ưu việt

Sở hữu vị thế vững chắc trên thị trường mỹ phẩm là mong muốn hàng đầu của các thương hiệu mỹ phẩm. Từ những ngày đầu thành lập, Chủ thương hiệu mỹ phẩm xác định cụ thể hình ảnh thương hiệu hướng đến, nhằm phát triển chiến lược kinh doanh tiếp cận đúng tệp khách […]

04/10/2024

Theo Metric: Sản phẩm chăm sóc da mặt dự kiến TĂNG TRƯỞNG VƯỢT TRỘI vào năm 2025 – Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Xu thế mới trên thị trường mỹ phẩm được cập nhật và thống kê liên tục nhằm mang đến “cái nhìn” tổng quan cho Chủ thương hiệu mỹ phẩm. Danh mục chăm sóc da mặt được các chuyên gia dự đoán mức tăng trưởng vượt trội vào những năm tiếp theo. Dựa vào thống kê […]

03/10/2024

Gia công 2025: Kem chống nắng SPF 50+/PA++++ Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA khoáy động thị trường mỹ phẩm mùa hè 2025

Kem chống nắng SPF 50+/PA++++ ra đời với khả năng hấp thụ hoặc phản xạ một lượng tia UV từ ánh sáng mặt trời và thực hiện nhiệm vụ bảo vệ làn da trước những tác hại nêu trên. Hiện nay, thị trường mỹ phẩm ghi nhận sự đa dạng hóa về hình thức, thành phần, […]