Tin mỹ phẩm

28/10/2024

GIA CÔNG 2025: Serum Giảm Mụn – Thẩm thấu đa tầng – “Chiến thần” tăng thu với Giải pháp Product Insight tại UNILA Việt Nam

Serum Giảm Mụn UNILA định vị thành công hình ảnh “sản phẩm trị mụn TOP 1”, được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả điều trị các tình trạng mụn: mụn viêm, mụn ẩn, mụn cám, mụn sợi bã nhờn,… Bảng thành phần chiết xuất thiên nhiên, hạn chế tối […]

27/10/2024

Gia công Lăn khử mùi For Men ứng dụng bộ giải pháp Product Insight – Bùng nổ xu hướng mỹ phẩm nam giới 2025

Lăn khử mùi For Men được “phái mạnh” đón nhận nhiệt tình, tạo tiền đề bứt phá giới hạn doanh số khi Thương hiệu mỹ phẩm kinh doanh sản phẩm dành cho nam giới. Với lối sống hiện đại, nam giới có xu hướng quan tâm đến yếu tố ngoại hình, và đặc biệt chú […]

26/10/2024

Giải pháp 2025: UNILA PRODUCT INSIGHT – Vì sao yếu tố này quyết định THÀNH CÔNG của sản phẩm?

UNILA Product Insight trở thành giải pháp giúp Thương hiệu mỹ phẩm bám sát từng giai đoạn trong quá trình ra mắt và phát triển sản phẩm. Giảm thiểu tối đa rủi ro về các khâu: chất lượng sản phẩm, cạnh tranh thị phần, xu hướng tiêu dùng,… Trọn bộ giải pháp UNILA Product Insight […]

24/10/2024

GIA CÔNG 2025: Tẩy tế bào chết da đầu UNILA – ĐỘT PHÁ quy trình làm sạch – Thúc đẩy phát triển Thương hiệu mỹ phẩm VỮNG MẠNH cùng Giải pháp Product Insight

Tẩy tế bào chết da đầu UNILA trực thuộc sản phẩm “ngách” của thị trường mỹ phẩm nói chung và lĩnh vực chăm sóc tóc nói riêng. Sản phẩm sở hữu tiềm năng phát triển không nhỏ nhưng vẫn chưa được khám phá triệt để. Khơi mở cơ hội kinh doanh đón đầu xu thế […]

22/10/2024

UNILA Việt Nam giúp Thương hiệu mỹ phẩm “VƯỢT NGÀN CHÔNG GAI” với Giải pháp Product Insight khi ra mắt sản phẩm mới năm 2025

UNILA Việt Nam thổi hồn vào sản phẩm mới thông qua giải pháp Product Insight được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên trình độ cao từ đa bộ phận. Đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vượt ngàn chông gai khi ra mắt sản phẩm mới. Product Insight hóa giải khó khăn thấu […]