Tin mỹ phẩm

26/11/2024

Bộ sưu tập 4 nhóm hương thơm cho tóc – Mở khóa cung bậc cảm xúc thông qua khứu giác – Thấu hiểu sản phẩm với Giải pháp Product Insight

Hương thơm cho tóc là yếu tố bắt buộc khi cấu thành sản phẩm chăm sóc tóc. Hương thơm cho tóc đóng vai trò quan trọng của quá trình định vị hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm trong tâm trí người tiêu dùng. Vì vậy, sản phẩm chăm sóc tóc ghi đậm dấu ấn với […]

24/11/2024

Gia công Nước Hoa Dưỡng Tóc phiên bản 2025 – Sản phẩm chăm sóc tóc tiện lợi – Bức phá rào cản sản phẩm với Giải pháp Product Insight

Gia công Nước Hoa Dưỡng Tóc không còn xa lạ với Thương hiệu mỹ phẩm, sản phẩm định hướng kinh doanh sản phẩm ngách đầy tiềm năng. Đây là xu thế nổi bật trong ngành mỹ phẩm, khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tập trung vào các sản phẩm kết hợp tính […]

22/11/2024

Khám phá 2 thành phần thay thế Silicone trong trọn bộ sản phẩm chăm sóc tóc – Nâng tầm sản phẩm với Giải pháp Product Insight độc bản tại UNILA Việt Nam

Xu hướng thay thế Silicone bằng các thành phần nguồn gốc tự nhiên đang trở thành bước tiến quan trọng trong ngành mỹ phẩm, đặc biệt đối với các sản phẩm chăm sóc tóc. Trong lĩnh vực này, công việc sử dụng Silicone từng được xem là giải pháp tối ưu để tạo độ bóng […]

21/11/2024

“Lên ngôi” xu hướng gia công mỹ phẩm nội địa thay vì sính ngoại – Tích hợp giải pháp Product Insight nhạy bén dẫn đầu xu thế mỹ phẩm toàn cầu 2025

Gia công mỹ phẩm nội địa ngày càng được Thương hiệu mỹ phẩm Việt yêu thích và ưu chuộng. Sở hữu điểm mạnh không thể chối từ, gia công mỹ phẩm nội địa khắng định vị thế và thay đổi quan điểm sính ngoại của nhiều Thương hiệu mỹ phẩm. Thương hiệu mỹ phẩm Việt […]