Tin mỹ phẩm

18/12/2024

Mỹ phẩm xanh và những hiểu lầm đáng tiếc – Gỡ rối vấn đề với giải pháp kinh doanh hữu hiệu nhất năm 2025

Mỹ phẩm xanh trở thành xu hướng “gây bão” thị trường làm đẹp ở thời điểm hiện tại và tương lai. Bên cạnh sự nổi tiếng đến quá bất ngờ, mỹ phẩm xanh vẫn vấp phải những luồng ý kiến trái chiều, gây nên sự hiểu lầm đáng tiếc. Hiểu lầm này đến từ sự […]

15/12/2024

Gia công Dầu Gội Hương Nước Hoa – “Làn hương” nhận diện thương hiệu giữa thị trường mỹ phẩm 2025

Gia công Dầu Gội Hương Nước Hoa được đánh giá là chiến lược tiềm năng, đây là mã hàng kinh doanh an toàn dành cho thương hiệu mỹ phẩm định hướng phát triển bền vững. Đáp ứng thị hiếu khách hàng trở thành yếu tố quyết định sự thành bại của thương hiệu. Gia công […]

14/12/2024

Tại sao mỹ phẩm Việt thất thế so với mỹ phẩm ngoại – Giải pháp 2025 xóa bỏ vấn đề “nhu cầu sử dụng mỹ phẩm tăng cao, nhưng lòng tin khách hàng về thị trường mỹ phẩm Việt giảm sút”

Tại sao mỹ phẩm Việt thất thế là câu hỏi được đề ra khi ngày càng nhiều Brand mỹ phẩm nội địa “sớm nở chóng tàn”. Đây là nghịch lý với nhu cầu sử dụng mỹ phẩm tăng cao. Bên cạnh đó, bởi tác động của nhiều yếu tố tiêu cực khác nhau, dẫn đến […]