Tin mỹ phẩm

04/11/2024

7 KHÔNG tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA – Tinh gọn quy trình NGHIÊN CỨU sản phẩm với Giải pháp PRODUCT INSIGHT

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đẩy mạnh phát triển chiến lược hướng đến sự thành công bền vững cho Thương hiệu mỹ phẩm. Với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”, chúng tôi chú trọng các yếu tố xoay quanh chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ của khách […]

03/11/2024

Gia công 2025: Mặt nạ ngủ cho môi – Nâng tầm SÁNG TẠO sản phẩm với Giải pháp Product Insight tại UNILA Việt Nam

Kinh doanh sản phẩm mặt nạ ngủ cho môi đang trở thành chiến lược nổi bật giúp thương hiệu mỹ phẩm phát triển bền vững trong thị trường “làm đẹp” cạnh tranh khốc liệt. Với xu hướng tập trung vào chăm sóc da toàn diện, mặt nạ ngủ cho môi được xem như giải pháp […]

02/11/2024

Gia công 2025: Sản phẩm tẩy lông UNILA – Hiệp đồng hiệu quả và giá trị kinh tế với Giải pháp Product Insight – Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Sản phẩm tẩy lông UNILA nổi tiếng với thị phần tiêu thụ ổn định và đang trên đà phát triển, cơ hội đầu tư an toàn với doanh thu bền vững cho Thương hiệu mỹ phẩm. Với hiệu quả tẩy sạch ngay lần sử dụng đầu tiên, kết hợp cùng các thành phần với chức […]

01/11/2024

Lợi ích và Tầm quan trọng khi gia công mỹ phẩm ĐÚNG CHUẨN INSIGHT khách hàng mục tiêu – Khám phá giải pháp 2025: Chiến lược kinh doanh ĐỘC BẢN tại UNILA Việt Nam

Lợi ích và tầm quan trọng khi gia công mỹ phẩm đúng chuẩn Insight khách hàng mục tiêu, được Thương hiệu mỹ phẩm ưu tiên vị trí hàng đầu trong quá trình xây dựng và phát triển hệ sinh thái sản phẩm. Những yếu tố này được nghiên cứu, phân tích thấu đáo đa khía […]

31/10/2024

Giải pháp Product Insight tại UNILA Việt Nam và Thống kê của Metric – Lộ diện chân dung nhóm sản phẩm tăng trưởng “nghìn tỷ” trên thị trường mỹ phẩm đầu năm 2024

Giải pháp Product Insight tại UNILA Việt Nam, được đánh giá cao với giá trị khắc phục những “nỗi đau” lớn của Thương hiệu mỹ phẩm khi ra mắt, cải tiến, đổi mới hoặc tái định vị hình ảnh sản phẩm. Bên cạnh đó, để đạt được sự thành công nhất định trên thị trường […]