Tin mỹ phẩm

01/08/2024

Mách Boss 4 cách chọn BAO BÌ theo CÁ TÍNH thương hiệu

Cá tính thương hiệu mỹ phẩm là gì? Cá tính thương hiệu là từ khóa thường gặp trong quá trình kinh doanh của Chủ thương hiệu mỹ phẩm. Có thể nói, cá tính thương hiệu mỹ phẩm là những nét riêng biệt được xây dựng theo phong cách mà doanh nghiệp muốn khách hàng nhìn […]

01/08/2024

6 mã hàng chủ lực tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

️Tổng quan 90% sự nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm dựa vào những Key hàng chủ lực. Chủ thương hiệu mỹ phẩm muốn có Key hàng chủ lực phải đánh đổi thời gian dài tìm kiếm và nghiên cứu thị trường, tốn kém chi phí trong việc sản xuất thành phẩm đến khi ưng […]