Tin mỹ phẩm

19/11/2024

Tiên phong ứng dụng nguyên liệu mỹ phẩm Thiên Nhiên – UNILA Việt Nam cam kết 100% AN TOÀN VÀ LÀNH TÍNH – Cơ hội DẪN ĐẦU cho Brand mỹ phẩm

Nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên dẫn đầu xu thế toàn cầu, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mong muốn dòng sản phẩm an toàn và lành tính. UNILA Việt Nam tự hào là đơn vị sản xuất mỹ phẩm thuần thiên nhiên, với nguồn nguyên liệu được đội ngũ […]

15/11/2024

Tết 2025 – Thời điểm vàng ĐẨY MẠNH KINH DOANH MỸ PHẨM trên các sàn thương mại điện tử – Kết hợp giải pháp Product Insight và Metric – Nền tảng phân tích số liệu hàng đầu

Tết 2025 – Thời điểm vàng đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn thương mại điện tử. Thị trường mỹ phẩm trở nên sôi động vào mùa tết, người tiêu dùng mạnh tay mua sắm sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, với mong muốn sở hữu ngoại hình xinh đẹp du Xuân đón […]

14/11/2024

[GÓC KHOA HỌC #2] Khai mở kỷ nguyên HOẠT CHẤT DƯỠNG TRẮNG HIỆN ĐẠI – Đánh bại Arbutin và Vitamin C – Cập nhật giải pháp Product Insight tại UNILA Việt Nam

Dưỡng trắng làn da gắn liền với hành vi mua hàng của người tiêu dùng yêu thích làm đẹp. Đây là tiêu chí công dụng hàng đầu khi chọn mua sản phẩm chăm sóc da. Bảng thành phần của sản phẩm dưỡng trắng làn da có sự góp mặt của hệ thống hoạt chất phổ […]

12/11/2024

ĐÚNG CHUẨN INSIGHT khách hàng với 5 Tips chuyên nghiệp – Vận dụng giải pháp Product Insight THẤU HIỂU GIÁ TRỊ NỘI TẠI sản phẩm

Insight khách hàng được các doanh nghiệp mỹ phẩm chú trọng nghiên cứu, hướng đến mục tiêu cung cấp nguồn sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Sở hữu sản phẩm đúng chuẩn Insight khách hàng, đem đến lợi ích phát triển bền vững với doanh số vượt trội, góp phần định […]

12/11/2024

Giải mã tất tần tật về gia công mỹ phẩm tại Việt Nam 2025 – Phân tích dựa trên giải pháp Product Insight tại UNILA Việt Nam

Hình thức gia công mỹ phẩm không còn xa lạ với Chủ thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam. Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm tăng vọt, nhiều thương hiệu gia nhập thị trường với những sản phẩm độc đáo, hiệu quả cao. Giá thành hợp lý là điều kiện cạnh tranh hiệu quả đối […]