Tin mỹ phẩm

30/11/2024

Gia công mỹ phẩm cá nhân hóa – Xu hướng đến từ tương lai – Brand mỹ phẩm sẵn sàng bùng nổ 2025 chưa?

Gia công mỹ phẩm cá nhân hóa trở thành giải pháp độc đáo dẫn dắt sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm len lỏi vào tâm trí của người tiêu dùng. Mỹ phẩm cá nhân hóa lấy cảm hứng từ điểm tương thích của đặc tính sản phẩm với nhu cầu người tiêu dùng. Gia […]

29/11/2024

Không chỉ là xu hướng 2025 – Gia công MỸ PHẨM SẠCH vươn tầm trách nhiệm cho Brand mỹ phẩm – Khám phá quy trình gia công mỹ phẩm sạch kết hợp giải pháp độc bản tại UNILA Việt Nam

Gia công mỹ phẩm sạch tự hào nhận nhiều tin tưởng và ưu ái ứng dụng trong hoạt động kinh doanh của Thương hiệu mỹ phẩm. Dễ dàng giúp Brand mỹ phẩm gặt hái thành công khi kết hợp cùng giải pháp Product Insight độc bản tại UNILA Việt Nam. Với những giá trị to […]

27/11/2024

Gia công 2025: Sữa Rửa Mặt Nền Gel UNILA – Sản phẩm CHỦ CHỐT trong quy trình Skincare KHOA HỌC – Phát triển dựa trên giải pháp UNILA PRODUCT INSIGHT

Sữa Rửa Mặt Nền Gel do Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA phát triển được thiết kế phù hợp với đa dạng mô hình kinh doanh mỹ phẩm hiện nay. Sản phẩm có kết cấu gel trong suốt, lựa chọn trong các dòng mỹ phẩm định hướng dịu nhẹ, tạo cảm giác thoáng mát […]

14/10/2024

Product Insight là gì?

UNILA thấu hiểu sức mạnh nội tại của sản phẩm đem đến lợi ích kinh doanh bền vững cho doanh nghiệp mỹ phẩm. Đây là yếu tố giữ chân khách hàng hữu hiệu nhất, thể hiện sự khác biệt của thương hiệu mỹ phẩm so với các đối thủ cạnh tranh. Brand mỹ phẩm với […]