Tin mỹ phẩm

05/12/2024

Quy trình gia công mỹ phẩm sạch với 8 bước chuyên nghiệp – Khởi tạo hệ sinh thái sản phẩm chủ chốt cho Brand mỹ phẩm cùng giải pháp UNILA Product Insight

Xu hướng gia công mỹ phẩm sạch thể hiện đẳng cấp với mức độ phủ sóng toàn cầu và được đón nhận nồng nhiệt. Ứng dụng trào lưu gia công mỹ phẩm sạch khởi tạo hệ sinh thái sản phẩm chủ chốt, trở thành chiến lược kinh doanh dài hạn cho Thương hiệu mỹ phẩm. […]

04/12/2024

Trọn bộ mỹ phẩm dành cho làn da nhạy cảm – Tiên phong chất lượng cao kiến tạo niềm tin khách hàng cùng giải pháp Product Insight 2025

Mỹ phẩm dành cho làn da nhạy cảm đang trở thành “ngách” kinh doanh đầy tiềm năng, tự tin được các thương hiệu nổi tiếng chăm chỉ khai thác triệt để. Mỹ phẩm dành cho làn da nhạy cảm phát huy tối đa công dụng khi sử dụng trọn bộ theo liệu trình, tương ứng […]

03/12/2024

Mỹ phẩm dành cho làn da nhạy cảm và sự THÀNH CÔNG khi Brand mỹ phẩm ứng dụng mô hình sản phẩm cá nhân hóa mới nhất 2025 – Kết hợp giải pháp Product Insight ĐỘC BẢN

Mỹ phẩm dành cho làn da nhạy cảm luôn là “bài toán khó” đối với tất cả thương hiệu mỹ phẩm. Nhưng không thể phủ nhận sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm được đánh giá là “ngách xanh” của thị trường mỹ phẩm. Sự thành công của sản phẩm phụ thuộc giá trị […]

02/12/2024

Sản phẩm thân thiện môi trường và Top 4 yếu tố Thương hiệu mỹ phẩm cần quan tâm nếu muốn hiệu suất kinh doanh THĂNG TIẾN

Sản phẩm thân thiện môi trường được dự đoán nhanh chóng trở thành xu thế hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm toàn cầu. Với “sức nóng” này, sản phẩm thân thiện môi trường là chủ đề bàn luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn làm đẹp. Từ đó, thúc đẩy quyết định chọn sản […]

30/11/2024

Gia công mỹ phẩm cá nhân hóa – Xu hướng đến từ tương lai – Brand mỹ phẩm sẵn sàng bùng nổ 2025 chưa?

Gia công mỹ phẩm cá nhân hóa trở thành giải pháp độc đáo dẫn dắt sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm len lỏi vào tâm trí của người tiêu dùng. Mỹ phẩm cá nhân hóa lấy cảm hứng từ điểm tương thích của đặc tính sản phẩm với nhu cầu người tiêu dùng. Gia […]