Tin mỹ phẩm

10/12/2024

Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025

Giải pháp Product Insight độc bản được nghiên cứu và phát triển bởi UNILA Việt Nam, cho phép Thương hiệu mỹ phẩm thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, đúc kết tạo nên đường lối kinh doanh đúng đắn, góp phần không nhỏ trong quá trình định vị nhận diện Brand mỹ phẩm. Có thể nói, […]

09/12/2024

Chuyên nghiệp hóa phòng Lab UNILA – Cội nguồn của công trình nghiên cứu mỹ phẩm ĐÓN ĐẦU XU THẾ 2025

Phòng Lab UNILA đóng vai trò như “trái tim” của quá trình sản xuất mỹ phẩm, nơi hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo thành sản phẩm thực tế. Phòng Lab UNILA đề cao tính chuyên nghiệp hóa, thông qua việc đáp ứng hoàn hảo tiêu chí liên quan đến chất lượng sản phẩm […]

08/12/2024

Gia công mỹ phẩm trọn gói UNILA tiếp sức thương hiệu mỹ phẩm tăng tốc kinh doanh – Chạm đỉnh doanh số Tết 2025

Gia công mỹ phẩm trọn gói UNILA đối tác uy tín cung cấp đa dạng các dòng mỹ phẩm chất lượng cao, an toàn và lành tính. Tiên phong đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm thấu hiểu sức mạnh nội tại thông qua giải pháp Product Insight độc bản. Kết hợp công nghệ sản […]

07/12/2024

Gia công dầu gội thiên nhiên với 3 nền chất FREE SILICONE & FREE SULFAT – Kết hợp giải pháp Product Insight độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Gia công dầu gội thiên nhiên nhanh chóng được Thương hiệu mỹ phẩm đón nhận khi nhận thấy nhiều lợi ích tích cực. Người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm thân thiện môi trường, đảm bảo lành tính an toàn cho sức khỏe, xu hướng lựa chọn dầu gội thiên nhiên đang ghi nhận mức […]

06/12/2024

Định vị hình ảnh sản phẩm độc đáo và khác biệt – Giải pháp Product Insight khắc phục 3 vấn đề thương hiệu mỹ phẩm lo lắng

Yếu tố độc đáo và khác biệt trong quá trình định vị hình ảnh sản phẩm trở nên then chốt với thị trường mỹ phẩm cạnh tranh khốc liệt. Cuộc cách mạng định vị hình ảnh sản phẩm độc đáo và khác biệt được đẩy lên cao trào, khi thương hiệu chịu sức ép cạnh […]