Tin tức - UNILA Việt Nam

20/02/2025

Chiến lược Influencer Marketing 2025: Khi ai cũng mời KOLs, làm sao để thương hiệu mỹ phẩm nổi bật?

Chiến lược Influencer Marketing trên các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại số đang “nóng” lên từng ngày. Các thương hiệu mỹ phẩm đua nhau mời KOLs nổi tiếng, với mục đích nâng cao nhận diện thương hiệu thông qua tệp người hâm mộ. Giữa mức độ cạnh tranh cao trên thị trường […]

18/02/2025

Làm sao để chinh phục khách hàng Online và Sức mạnh của Digital Branding trong thị trường mỹ phẩm 2025

Chinh phục khách hàng được xem như thách thức mà tất cả doanh nghiệp kinh doanh đều phải vượt qua, hướng đến mục tiêu tồn tại và phát triển bền vững trên thị trường mỹ phẩm. Hiện nay, xu hướng mua sắm trực tuyến tăng trưởng nhanh chóng, khách hàng Online trở thành mối quan […]

17/02/2025

Nhìn thấu thị trường thương mại điện tử 2024 – Thương hiệu mỹ phẩm vững bước phát triển tương lai

Thị trường thương mại điện tử năm 2024 ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc cả về doanh thu và sản lượng. Những biến động này tạo tiền đề mở lối cho sự phát triển trong năm 2025 và tương lai. Thấu hiểu thị trường thương mại điện tử giúp thương hiệu mỹ phẩm vững […]