Tin tức - UNILA Việt Nam

20/10/2024

Gia công 2025: Body Mist điểm chạm cảm xúc Khách hàng – Triển khai giải pháp ĐỘC BẢN & TOÀN NĂNG tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Body Mist – sản phẩm không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện đại, đang dần trở thành một xu hướng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Body Mist mang đến trải nghiệm hương thơm nhẹ nhàng và tươi mát, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng. Nhờ vào tính năng […]

19/10/2024

9 yếu tố THẤU HIỂU SẢN PHẨM khởi đầu THÀNH CÔNG cho Thương hiệu mỹ phẩm Việt – Dựa trên giải pháp Product Insight ĐỘC BẢN tại UNILA

Thấu hiểu sản phẩm được xem như bước khởi đầu quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển thành công thương hiệu mỹ phẩm Việt. Nhưng không phải tất cả thương hiệu mỹ phẩm đầu tư thời gian và chi phí vào công tác nghiên cứu “chiều sâu” thương hiệu đều gặt hái […]

17/10/2024

[GÓC KHOA HỌC #01] – Nền Gel THAY THẾ SILICONE tạo độ mướt cho sản phẩm – Đội ngũ R&D tại UNILA nghiên cứu & phát triển THÀNH CÔNG

Xu hướng nền Gel thay thế Silicone đang dần khẳng định tầm quan trọng của mình trong quá trình xây dựng và phát triển sản phẩm. Với nhu cầu sử dụng mỹ phẩm an toàn và lành tính, người tiêu dùng quan tâm mạnh mẽ đến bảng thành phần không chứa các hoạt chất có […]

16/10/2024

Son môi UNILA: Son dưỡng có màu đón đầu XU THẾ 2025 – Cập nhật màu son sắc Xuân tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Son môi UNILA tự hào nhận được vô số lời khen “có cánh” từ các Chủ thương hiệu mỹ phẩm khi trải nghiệm thực tế về chất lượng và hiệu quả. Thị trường son môi giàu tiềm năng phát triển, thể hiện thông qua sự thăng tiến nhanh chóng của các Brand mỹ phẩm, khi […]

15/10/2024

Nỗi đau doanh nghiệp mỹ phẩm và TOP 4 cách KHẮC PHỤC hữu hiệu với giải pháp Product Insight – Gia công mỹ phẩm UNILA

Trong quá trình kinh doanh, mỗi thương hiệu đều mang nỗi đau doanh nghiệp riêng biệt. Nỗi đau doanh nghiệp có thể bắt nguồn từ nhiều yếu tố vi mô hoặc vĩ mô, nhưng tất cả đều gây ảnh hưởng không nhỏ đến lộ trình thăng tiến của Thương hiệu mỹ phẩm. Hiểu rõ hậu […]