Tết 2025 – Thời điểm vàng ĐẨY MẠNH KINH DOANH MỸ PHẨM trên các sàn thương mại điện tử – Kết hợp giải pháp Product Insight và Metric – Nền tảng phân tích số liệu hàng đầu

15/11/2024

Tết 2025 – Thời điểm vàng đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn thương mại điện tử. Thị trường mỹ phẩm trở nên sôi động vào mùa tết, người tiêu dùng mạnh tay mua sắm sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, với mong muốn sở hữu ngoại hình xinh đẹp du Xuân đón Tết. Thời đại mới ghi nhận tốc độ phát triển nhanh chóng của các sàn thường mại điện tử, nổi bật với Shopee và TikTok Shop.

Nhận biết nhu cầu sử dụng mỹ phẩm tăng vọt trong dịp Tết, thương hiệu mỹ phẩm nắm bắt thời gian vàng, kịp thời triển khai chiến lược sản xuất và ra mắt sản phẩm bứt phá thị trường làm đẹp 2025. Cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA bật mí 2 khoảng thời gian “vàng” khi kinh doanh mỹ phẩm Tết 2025. Tất cả số liệu được cung cấp bởi Metric – Nền tảng Số liệu Thương mại Điện tử dành cho Doanh nghiệp, Thương hiệu và Nhà bán.

Tại sao thị trường mỹ phẩm trên các sàn thương mại điện tử tăng doanh vào mùa Tết 2025

Thực tế cho thấy, Tết Nguyên Đán đến gần, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng đột biến, đặc biệt với các sản phẩm làm đẹp. Từ quan niệm truyền thống về việc “tân trang bản thân” trong dịp đầu năm, đến xu hướng hiện đại của việc mua sắm tiện lợi qua mạng, mỹ phẩm đã trở thành một trong những ngành hàng có mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng nhất. Mùa Tết 2025 được xem như thời điểm vàng đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.

Đầu tiên, vào mùa Tết, khách hàng không chỉ tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp cho bản thân mà còn mua sắm mỹ phẩm làm quà tặng. Mỹ phẩm trở thành món quà ý nghĩa và thiết thực, phù hợp với mọi độ tuổi, giúp người nhận cảm thấy được trân trọng. Đây là thời điểm đặc biệt khi thương hiệu mỹ phẩm ra mắt sản phẩm với bao bì dành riêng cho Tết, yếu tố phiên bản giới hạn, tạo sự mới mẻ, kích thích nhu cầu tiêu dùng.

Bên cạnh đó, sự phát triển mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử đóng vai trò quan trọng, tạo điều kiện cho ngành mỹ phẩm gia tăng doanh thu. Với ưu điểm tiện lợi, tiết kiệm thời gian và dễ dàng so sánh giá cả, các sàn thương mại điện tử như Shopee và TikTok Shop trở thành kênh mua sắm lý tưởng cho người tiêu dùng hiện đại.

Thời điểm vàng đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Kết hợp với chương trình khuyến mãi, siêu sale giá sốc “đỉnh nóc kịch trần” vào dịp cuối năm với hàng loạt ưu đãi độc quyền, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao với mức giá hấp dẫn. Vì vậy, Tết 2025 xứng đáng trở thành thời điểm vàng đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm cho tất cả thương hiệu mỹ phẩm

Đặc biệt, hành vi mua sắm của người tiêu dùng vào mùa Tết tăng cao do tâm lý chi tiêu mạnh tay trước thềm năm mới. Khách hàng thường mong muốn cải thiện ngoại hình, chăm sóc làn da và mái tóc, đón Tết trong với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ nhất. Chính điều này thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ mỹ phẩm biến động theo chiều hướng tăng trưởng, mở ra cơ hội “kim cương” cho thương hiệu mỹ phẩm phát triển cùng mô hình kinh doanh trực tuyến.

Những yếu tố kể trên cho thấy, Tết chính là thời điểm vàng đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn thương mại điện tử, mang đến lợi ích song song về doanh thu lẫn định vị hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm. Tận dụng tốt cơ hội này, các doanh nghiệp chuẩn bị kỹ lưỡng, thông qua giải pháp Product Insight tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, thấu hiểu điểm mạnh độc đáo sản phẩm, hỗ trợ xây dựng chiến lược marketing hấp dẫn. Đảm bảo mở rộng thị phần sản phẩm, tăng thu vượt ngưỡng chỉ tiêu cho Thương hiệu mỹ phẩm trong dịp lễ lớn nhất năm.

Bật mí thời điểm vàng đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn thương mại điện tử

Thời điểm vàng đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Mốc thời gian hợp lý là yếu tố tiên quyết cho sự thành công của chiến lược kinh doanh mỹ phẩm mùa tết 2025. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA vận dụng giải pháp Product Insight và Metric – Nền tảng Số liệu Thương mại Điện tử dành cho Doanh nghiệp, Thương hiệu và Nhà bán. UNILA Việt Nam thực hiện phân tích đa khía cạnh, đưa đến kết luận về thời điểm vàng đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn thương mại điện tử.

Tuần 8 – 9 trước Tết

Đây là thời điểm người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm mỹ phẩm ở mức cao nhất, trên các sàn thương mại điện tử. Tại thời điểm này, khách hàng với nhu cầu mua sắm mỹ phẩm phục hồi, chăm sóc và bảo vệ làn da từ sâu bên trong. Những mã hàng theo hướng Skincare, mỹ phẩm có hiệu quả chữa trị chiếm 62% trên tổng thị phần doanh số các sản phẩm được kinh doanh trên 2 nền tảng thương mại điện tử lớn: Shopee và TikTok Shop.

Sản phẩm thuộc nhóm trị mụn, dưỡng da mặt, tẩy trang, dưỡng tóc ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ, và đột biến doanh số các dòng ủ trắng, dưỡng trắng và khử mùi cơ thể.

Tuần 2 – 4 trước Tết

Thời điểm vàng đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn thương mại điện tử trong dịp tết 2025, không thể thiếu giai đoạn 2 – 4 tuần trước Tết. Đây được mệnh danh thời gian ra quyết định mua hàng nhanh chóng nhất. Trong 2 – 4 tuần trước tết, người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm các sản phẩm trang điểm hoặc những mã hàng có hiệu quả tức thời, cấp tốc. Nhóm sản phẩm chiếm doanh số cao ngất ngưỡng trong khung thời gian này, bao gồm: đồ trang điểm, sản phẩm tạo kiểu và nhuộm tóc, nước hoa, body mist và các sản phẩm tẩy lông.

Thống kê số liệu minh chứng thời điểm vàng đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn thương mại điện tử

Thời điểm vàng đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Thống kê số liệu minh chứng giá trị của thời điểm vàng đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn thương mại điện tử. Thông qua thống kê này, thương hiệu mỹ phẩm dễ dàng chọn lọc sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh vào dịp Tết đến Xuân về.

Doanh số nhóm sản phẩm nổi bật của Tết 2024

  • Sản phẩm chăm sóc da mặt chiếm doanh số 2,950 tỷ đồng
  • Sản phẩm chăm sóc tóc thống kê doanh số 599 tỷ đồng
  • Sản phẩm chăm sóc cơ thể về đích doanh số 438 tỷ đồng
  • Sản phẩm chăm sóc tay, chân, móng chạm ngưỡng doanh số với 261 tỷ đồng

Báo cáo hành vi mua sắm mỹ phẩm Tết 2025

Thời điểm vàng đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

So với cùng kỳ Tết 2023, doanh số thị trường mỹ phẩm tại 2 ứng dụng thương mại điện tử Shopee và TikTok Shop tăng 83% và doanh số lên đến 7,825.7 tỷ đồng. Bên cạnh đó, sản lượng bán ra của tất cả mã hàng mỹ phẩm được công bố với 79.9 triệu sản phẩm. Sự tham gia kinh doanh của 75.9 nghìn shop trên cả 2 sàn thương mại điện tử Shopee và TikTok. Tất cả tạo tiền đề cho dự đoán tăng trưởng đặc sắc vào mùa Tết 2025, khi Thương hiệu mỹ phẩm nắm bắt tốt thời điểm vàng đẩy mạnh kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử.

UNILA cung cấp Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường

UNILA Product Insight trở thành giải pháp giúp Thương hiệu mỹ phẩm bám sát từng giai đoạn trong quá trình ra mắt và phát triển sản phẩm. Giảm thiểu tối đa rủi ro về các khâu: chất lượng sản phẩm, cạnh tranh thị phần, xu hướng tiêu dùng,… Trọn bộ giải pháp UNILA Product Insight gói gọn đầy đủ các yếu tố quyết định thành công của sản phẩm.

Tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu với những tiêu chí kiểm định nghiêm ngặt trong khâu sản xuất. Được đánh giá mức độ hiệu quả bằng những thử nghiệm lâm sàng đầy tính thuyết phục. Giải pháp UNILA Product Insight được ví như “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm. Vì vậy, chất lượng sản phẩm được đề cao từ những bước đầu triển khai sản phẩm mới. UNILA Product Insight giúp Thương hiệu mỹ phẩm giảm thiểu rủi ro về chất lượng sản phẩm trước khi đưa vào sản xuất số lượng lớn.

Vời >2000 công thức khác biệt và nổi trội, giải pháp UNILA Product Insight mang đến cẩm nang sản phẩm độc đáo và mới lạ, phù hợp đa dạng phân khúc thị trường mục tiêu. Với hệ thống sản phẩm luôn được cập nhật mới đón đầu xu thế thị trường, giải pháp UNILA Product Insight đáp ứng trọn vẹn mô hình kinh doanh của Chủ thương hiệu mỹ phẩm.

Đội ngũ chuyên viên nghiên cứu thị trường với tư duy nhạy bén, vận dụng kiến thức chuyên môn kết hợp cùng công nghệ nghiên cứu hiện đại, chuyển hóa số liệu thô trở thành “đường lối” phát triển sản phẩm hiệu quả. Mang đến sự thành công đã được hoạch định chỉn chu. Tất cả gói gọn trong giải pháp UNILA Product Insight độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA.

UNILA Product Insight thể hiệu nội lực sản phẩm một cách minh bạch với hệ thống giấy kiểm định chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo pháp lý rõ hàng theo đúng quy định của các tổ chức có thẩm quyền. Mang đến thế hệ kinh doanh sản phẩm bền vững cho Thương hiệu mỹ phẩm Việt.

Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu giải pháp UNILA Product Insight giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.

Giải pháp UNILA Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC 

Kem Face - Serum trị nám - UNILA Việt NamGia công kem face - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công kem body - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công nước hoa - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

 

 

Chia sẻ:

Thẻ:

#UNILA Việt Nam

#Giải pháp Product Insight

#thời điểm vàng đẩy mạnh kinh doanh mỹ phẩm

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA