4 TÁC HẠI khi cho da “uống nước” quá liều và lợi thế kinh doanh Key hàng Phục Hồi & Cấp Ẩm
09/09/2024
Để đạt được hiệu quả làm sạch tối đa và giữ da căng mướt, ẩm mịn, cần hiểu rõ chu trình cho da “uống nước” theo khoa học. Đáp ứng nhu cầu giảm thiểu số lần rửa mặt và vẫn sở hữu làn da mọng nước, căng bóng và ẩm mịn. Key hàng cấp ẩm & phục hồi đang dần trở thành xu thế mới đem đến lợi ích kinh doanh cho Chủ thương hiệu mỹ phẩm.
Cho da “uống nước” là gì?
Cho da “uống nước” là thuật ngữ được dùng phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp, cụ thể nhằm nói về quá trình rửa mặt. Đây là công đoạn làm sạch da mỗi ngày và không thể thiếu. Tùy vào tình trạng da, có thể chọn phương pháp rửa mặt bằng nước sạch hoặc kết hợp cùng sữa rửa mặt phù hợp.
Những lợi ích của cho da “uống nước”
Khoa học chứng minh, nước là yếu tố hàng đầu giúp duy trì sự sống của cơ thể người. Đối với làn da, duy trì “lượng nước” đầy đủ mang đến vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.
- Loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa
Trong suốt cả ngày, da chúng ta tiếp xúc với bụi bẩn, mồ hôi và các chất ô nhiễm. Rửa mặt giúp loại bỏ những tạp chất này, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông và giảm thiểu nguy cơ mụn.
- Giúp da thông thoáng
Lỗ chân lông sạch sẽ sẽ giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da khác.
- Giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm
Da sạch sẽ sẽ giảm thiểu nguy cơ vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm.
- Tăng cường tuần hoàn máu
Rửa mặt bằng nước ấm giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp da hồng hào và khỏe mạnh hơn.
- Giúp da thư giãn
Rửa mặt là một cách tuyệt vời để thư giãn và làm dịu làn da sau một ngày dài.
Không phủ nhận lợi ích của việc cung cấp nước nhưng thường xuyên rửa mặt dẫn đến nhiều ảnh hưởng “không mong muốn” cho làn da.
Tác hại khi cho da “uống nước” nhiều lần trong ngày
Cho da “uống nước” quá nhiều lần trong ngày, hàng rào bảo vệ của da sẽ chuyển biến tiêu cực, cụ thể:
- Làm tổn thương hàng rào bảo vệ da
Lớp biểu bì là hàng rào bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường. Việc thường xuyên cho da “uống nước”, đặc biệt là sử dụng kết hợp với các sản phẩm tẩy rửa mạnh, có thể làm tổn thương lớp biểu bì này, khiến da trở nên nhạy cảm và dễ bị kích ứng hơn.
- Mất đi lớp dầu tự nhiên
Lớp dầu tự nhiên trên da có chức năng duy trì độ ẩm và hỗ trợ lọc bụi tránh xuyên sâu vào các tầng biểu bì thông qua lỗ chân lông. Khi rửa mặt quá thường xuyên, lớp dầu này bị loại bỏ hoàn toàn, khiến da trở nên khô ráp, căng rát, tạo điều kiện hoàn hảo cho tác nhân xấu từ môi trường thâm nhập vào da.
- Gây mất cân bằng độ pH
Lớp màng acid tự nhiên trên da có vai trò bảo vệ da khỏi vi khuẩn. Việc rửa mặt quá nhiều lần làm phá vỡ lớp màng này, khiến da dễ bị nhiễm khuẩn và các vấn đề về da khác. Đối với nền da mụn, nhạy cảm, rửa mặt nhiều lần dẫn đến tình trạng mụn trở nên nặng hơn, dễ bội nhiễm, khó điều trị dứt điểm.
- Kích thích tuyến dầu
Cho da “uống nước” nhiều lần gây mất độ ẩm tự nhiên trên bề mặt da, cơ thể bắt đầu truyền tín hiệu kích hoạt tuyến dầu dưới da hoạt động mạnh mẽ hơn để bù lại những gì đã m ấ t. Dẫn đến tăng sinh bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông, nguyên nhân chính của tình trạng mụn ẩn, mụn viêm,…
Lời khuyên ứng dụng phương pháp cho da “uống nước” khoa học
Chính vì vậy, để đạt được hiệu quả làm sạch tối đa và giữ da căng mướt, ẩm mịn, cần hiểu rõ chu trình cho da “uống nước” theo khoa học. Những nền da cơ bản chỉ cần rửa mặt đều đặn mỗi ngày từ 1 – 2 lần với nước sạch hoặc kết hợp cùng sữa rửa mặt dịu nhẹ nhằm nâng cao hiệu quả làm sạch.
Đáp ứng nhu cầu giảm thiểu số lần rửa mặt và vẫn sở hữu làn da mọng nước, căng bóng và ẩm mịn. Key hàng cấp ẩm & phục hồi đang dần trở thành xu thế mới đem đến lợi ích kinh doanh cho Chủ thương hiệu mỹ phẩm.
Các sản phẩm được nêu bật trong bộ Key hàng cấp ẩm & phục hồi tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, đảm bảo tối ưu hóa lợi ích của người sử dụng, hướng đến tầm nhìn kinh doanh hiệu quả với doanh số “vượt ngưỡng” cho Boss mỹ phẩm.
TOP 4 SẢN PHẨM CẤP ẨM & PHỤC HỒI BOSS MỸ PHẨM CHÁY HÀNG ĐA NỀN TẢNG
- Serum Cấp Ẩm Đa Tầng
- Kem Face Phục Hồi Cấp Tế Bào
- Toner Dịu Da & Phục Hồi
- Xịt Khoáng Dịu Da Tức Thì
Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số.
Gia công mỹ phẩm UNILA tự hào sở hữu nhà xưởng khép kín, trang bị đầy đủ máy móc phục vụ sản xuất tất cả key hàng trên thị trường mỹ phẩm. Hệ thống nhà máy đạt chuẩn ISO 9001:2015 đáp ứng nhu cầu sản xuất số lượng đầu tấn. Giúp duy trì dòng chảy sản phẩm cho Chủ thương hiệu.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.
️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
22/11/2024
Gia công 2025: Kem Face Dưỡng Trắng – Nêu bật giá trị hoạt chất với giải pháp UNILA PRODUCT INSIGHT -
21/11/2024
“Lên ngôi” xu hướng gia công mỹ phẩm nội địa thay vì sính ngoại – Tích hợp giải pháp Product Insight nhạy bén dẫn đầu xu thế mỹ phẩm toàn cầu 2025 -
20/11/2024
Đồng hành cùng triễn làm In-Cosmetic 2024 – UNILA VIỆT NAM kiến xây sản phẩm đón đầu xu thế mỹ phẩm 2025 -
19/11/2024
Tiên phong ứng dụng nguyên liệu mỹ phẩm Thiên Nhiên – UNILA Việt Nam cam kết 100% AN TOÀN VÀ LÀNH TÍNH – Cơ hội DẪN ĐẦU cho Brand mỹ phẩm