Son môi UNILA: Son dưỡng có màu đón đầu XU THẾ 2025 – Cập nhật màu son sắc Xuân tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

16/10/2024

Son môi UNILA tự hào nhận được vô số lời khen “có cánh” từ các Chủ thương hiệu mỹ phẩm khi trải nghiệm thực tế về chất lượng và hiệu quả. Thị trường son môi giàu tiềm năng phát triển, thể hiện thông qua sự thăng tiến nhanh chóng của các Brand mỹ phẩm, khi chọn son môi là sản phẩm kinh doanh chủ lực.

Với sứ mệnh giúp thương hiệu dẫn đầu xu thế mỹ phẩm, UNILA không ngừng nghiên cứu chiều sâu thị trường, nắm bắt triệt để xu hướng mới nhất toàn cầu. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chào xuân 2025 với bộ sưu tập son môi UNILA, cập nhật bảng màu nổi bật được dự đoán chiếm sóng thị trường mỹ phẩm.

Tổng quan sự phát triển của sản phẩm son môi UNILA 

Thị trường mỹ phẩm chia thành 2 nhóm chính: sản phẩm trang điểm và sản phẩm chuyên dưỡng. Ước tính tỷ lệ phụ nữ sử dụng son môi khi ra ngoài lên đến hơn 80%. Thị trường tiêu thụ rộng lớn tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của các dòng son môi. Xu hướng làm đẹp hiện đại hướng đến giá trị cân bằng song song giữa trang điểm và dưỡng da.

Chính vì vậy, thị trường son môi đang ghi nhận sự phủ sóng dày đặc của dòng son dưỡng có màu. Sản phẩm này nhận nhiều sự quan tâm và hưởng ứng mạnh mẽ của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ mong muốn sở hữu đôi môi căng bóng, với màu sắc nhẹ nhàng và tươi tắn.

Son môi UNILA sở hữu công thức độc quyền đảm bảo màu sắc trẻ trung, phù hợp xu hướng hiện đại. Đồng thời, nuôi dưỡng đôi môi mềm mại, ẩm mướt cả ngày dài, hạn chế tối đa tình trạng khô môi, nứt nẻ. Bộ sưu tập son môi UNILA sở hữu dòng sản phẩm son dưỡng có màu được đánh giá: Top 1 sản phẩm kinh doanh hiệu quả giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm lướt qua rủi ro chậm đơn và tồn kho. Son dưỡng có màu đang dần khẳng định “tiếng nói” của mình trên thị tường mỹ phẩm, với những cột móc doanh số đỉnh cao.

Tại sao Brand mỹ phẩm nên gia công Son môi UNILA?

Son môi UNILA nổi bật với điểm chạm hoàn vốn nhanh chóng chỉ khoảng “vài tuần” kinh doanh. Đây là sản phẩm khởi nghiệp nhẹ vốn, siêu lợi nhuận thích hợp cho Chủ thương hiệu mỹ phẩm mong muốn kinh doanh sản phẩm an toàn, nhằm đưa hình ảnh thương hiệu tiếp cận gần hơn với thị trường mỹ phẩm và người tiêu dùng.

Sản phẩm mang đến trải nghiệm đôi môi căng bóng, hồng hào tự nhiên. Son môi UNILA giúp tô điểm nét đẹp gương mặt, thêm phần tự tin và tươi tắn. Sức mua của sản phẩm Son môi UNILA luôn giữ vững phong độ với mức tăng trưởng cao ngất ngưỡng. Đây là cơ hội “kim cương” khi Brand mỹ phẩm đầu tư kinh doanh dòng sản phẩm son môi sản xuất tại Nhà máy UNILA.

Dự đoán son dưỡng có màu sẽ trở thành xu hướng kinh doanh 2025

Son dưỡng có màu trở thành xu hướng kinh doanh nổi bật trong năm 2025, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với sản phẩm làm đẹp đa năng. Không còn là sản phẩm chỉ dành cho việc dưỡng ẩm môi, son dưỡng có màu giờ đây kết hợp tính năng dưỡng và khả năng tô điểm nhẹ nhàng, mang lại đôi môi tự nhiên nhưng vẫn tươi tắn, giúp người dùng dễ dàng sở hữu diện mạo trẻ trung, rạng rỡ mà không cần nhiều bước trang điểm phức tạp.

Xu hướng này xuất phát từ sự thay đổi trong thói quen và sở thích của người tiêu dùng. Ngày nay, sự tiện lợi và tính đa năng là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn mỹ phẩm. Son dưỡng có màu đáp ứng trọn vẹn cả hai yếu tố này, khi không chỉ dưỡng ẩm cho môi mà còn giúp mang lại màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với nhu cầu trang điểm nhanh gọn hàng ngày.

Đặc biệt, với xu hướng làm đẹp tự nhiên ngày càng phổ biến, các sản phẩm này đã tạo nên làn sóng tiêu thụ mạnh mẽ. Người tiêu dùng hiện đại mong muốn sở hữu sản phẩm không chỉ đẹp mà còn thân thiện với sức khỏe và làn môi. Son dưỡng có màu đáp ứng được kỳ vọng này, nhờ vào các thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, vừa bảo vệ đôi môi khỏi tác động xấu từ môi trường, vừa mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng hàng ngày.

Năm 2025, thị trường son dưỡng có màu dự báo sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng. Sự cạnh tranh trong ngành mỹ phẩm đòi hỏi các doanh nghiệp phải liên tục cập nhật và cải tiến sản phẩm. Đưa ra những dòng son dưỡng có màu với bảng màu đa dạng và phong phú không chỉ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng, mà còn tạo ra dấu ấn riêng cho thương hiệu.

Các thương hiệu lớn nhỏ đều bắt đầu nhận thấy tầm quan trọng của việc phát triển sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, son dưỡng có màu không chỉ thu hút nữ giới mà còn dần mở rộng phạm vi đến nam giới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng và phong phú.

Thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh, các doanh nghiệp có thể tận dụng cơ hội này để đẩy mạnh chiến lược phát triển sản phẩm, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh bền vững. Đối với những thương hiệu tiên phong, việc phát triển các dòng son dưỡng có màu sáng tạo và thân thiện với người dùng không chỉ giúp gia tăng doanh thu mà còn củng cố vị thế trên thị trường mỹ phẩm. Sự chuyển hướng này không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn phản ánh cam kết của doanh nghiệp đối với các sản phẩm chất lượng và an toàn, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng hiện đại.

Cập nhật tone màu son môi UNILA – chào Xuân 2025 rực rỡ

Son môi UNILA - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nắm bắt “cơn sốt” son dưỡng có màu, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra mắt trọn bộ 5 màu son môi UNILA nhẹ nhàng, quyến rũ. Đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, thích hợp sử dụng cho tất cả môi trường từ hằng ngày, đi học, đi làm, đi chơi,… đến các buổi tiệc với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo. Trọn bộ 5 màu son môi UNILA, bao gồm:

ĐỎ CÁNH HỒNG: Đây là sắc đỏ dịu dàng tựa như màu của những cánh hoa hồng đang nở rộ. Sắc đỏ này đặc biệt thích hợp sử dụng với làn da tone lạnh, và lối trang điểm thu hút sự chú ý bởi đôi môi căng mọng quyến rũ.

ĐỎ CỔ ĐIỂN: Tone đỏ này chưa bao giờ “hạ nhiệt” trong bộ sưu tập son môi UNILA. Sắc đỏ cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu: hồng và đỏ. Mang đến sắc son đỏ trầm nhẹ nhàng, vô cùng tôn da.

ĐỎ RƯỢU VANG: Sắc đỏ đặc trưng của những chai rượu vang Chateau Margaux nước Pháp. Màu son này rất “xứng đáng” sử dụng cho Layout Makeup tiệc tối sang trọng hoặc những buổi gặp gỡ đối tác kinh doanh.

ĐỎ CAM TƯƠI: Màu son lạ mắt mang đến sự tươi tắn, trẻ trung, có thể sử dụng hằng ngày không lo quá nổi bật. Đây là sắc đỏ được những cô nàng công sở yêu thích, nâng cao sự tự tin, góp phần “áp đảo mọi áp lực”.

ĐỎ DÂU TÂY: Sắc son hướng đến khách hàng mục tiêu là những bạn nữ tuổi teen. Màu son nhẹ nhàng, đằm thắm tô điểm nét dễ thương, hồn nhiên.

Giải pháp gia tăng tỷ lệ thành công cho sản phẩm son môi UNILA

Kinh doanh sản phẩm son môi UNILA hiệu quả với doanh số tăng trưởng vượt bậc, thúc đẩy sự phát triển cho toàn hộ hệ sinh thái Brand mỹ phẩm. Điều này đòi hỏi Chủ thương hiệu mỹ phẩm phải áp dụng các giải pháp kinh doanh hiện đại, và không nên tiến hành ra mắt sản phẩm một cách cảm tính. Hiểu rõ tầm nhìn sâu sắc về dòng son môi UNILA là bước khởi đầu hoàn hảo, giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm hoạch định “đường lối” kinh doanh đúng đắn. Giảm thiểu rủi ro kinh doanh lang mang gây thất thoát tài nguyên doanh nghiệp.

Tầm nhìn sâu sắc về sản phẩm được gói gọn chi tiết trong giải pháp Product Insight ĐÔC BẢN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA. Ứng dụng giải pháp Product Insight, Chủ thương hiệu mỹ phẩm gia tăng tỷ lệ thành công cho sản phẩm son môi UNILA.

PRODUCT INSIGHT – BỆ ĐỠ VỮNG CHẮC CÙNG BRAND MỸ PHẨM CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG

  • Product Insight là gì?

Product Insight là giải pháp độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm thấu hiểu sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Product Insight được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.

  • Vì sao Product Insight cần thiết để sản phẩm thành công?

Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu Product Insight – “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.

Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, Product Insight tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.

  • UNILA cung cấp Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường

Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:

  • Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
  • Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
  • UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc bản của sản phẩm.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC 

Kem Face - Serum trị nám - UNILA Việt NamGia công kem face - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công kem body - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công nước hoa - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

Chia sẻ:

Thẻ:

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

#son môi UNILA

#Son dưỡng có màu UNILA