Quy trình gia công mỹ phẩm sạch với 8 bước chuyên nghiệp – Khởi tạo hệ sinh thái sản phẩm chủ chốt cho Brand mỹ phẩm cùng giải pháp UNILA Product Insight

05/12/2024

Xu hướng gia công mỹ phẩm sạch thể hiện đẳng cấp với mức độ phủ sóng toàn cầu và được đón nhận nồng nhiệt. Ứng dụng trào lưu gia công mỹ phẩm sạch khởi tạo hệ sinh thái sản phẩm chủ chốt, trở thành chiến lược kinh doanh dài hạn cho Thương hiệu mỹ phẩm. Thực hiện hóa hệ sinh thái sản phẩm chủ chốt bám sát giá trị mỹ phẩm sạch với quy trình sản xuất chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn cao. Cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA khám phá 8 bước chỉn chu trong gia công mỹ phẩm sạch, đảm bảo thành phẩm cao cấp, đón đầu xu thế thị trường mỹ phẩm.

Hệ sinh thái sản phẩm chủ chốt của Brand mỹ phẩm là gì?

Hệ sinh thái sản phẩm chủ chốt là tập hợp các sản phẩm cốt lõi của Brand mỹ phẩm, được phát triển để tạo ra sự gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau giữa các mã hàng. Đây là chiến lược xây dựng danh mục sản phẩm, thể hiện thương hiệu định vị sâu sắc bản sắc và cá tính trên thị trường mỹ phẩm. Một hệ sinh thái sản phẩm chủ chốt thường bao gồm các dòng sản phẩm có tính liên kết chặt chẽ, từ sản phẩm chăm sóc da cơ bản (cleanser, toner, serum) đến các dòng chuyên biệt như kem dưỡng trắng da, chống lão hóa hay trị mụn.

Một hệ sinh thái sản phẩm chủ chốt được Brand mỹ phẩm xây dựng dựa trên ba yếu tố quan trọng:

  • Sự liên kết giữa các sản phẩm

Các sản phẩm trong hệ sinh thái cần có tính tương thích cao, từ thành phần đến mục đích sử dụng. Ví dụ, nếu một thương hiệu mỹ phẩm cung cấp bộ sản phẩm dưỡng trắng da, hệ sinh thái có thể bao gồm sữa rửa mặt làm sáng, serum dưỡng trắng, kem dưỡng ngày, và kem chống nắng. Sự liên kết này giúp người dùng trải nghiệm hiệu quả toàn diện, tăng tính tiện lợi và đồng nhất trong hành trình chăm sóc da.

  • Tính đồng bộ và nhận diện thương hiệu

Sự đồng nhất về thiết kế bao bì, mùi hương, và triết lý sản phẩm giúp tạo ra một dấu ấn mạnh mẽ cho thương hiệu. Chẳng hạn, một thương hiệu định hướng về mỹ phẩm sạch, xây dựng hệ sinh thái từ các sản phẩm có thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.

  • Khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng

Một hệ sinh thái sản phẩm chủ chốt hiệu quả không chỉ giới hạn trong một dòng sản phẩm mà còn mở rộng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng, như dưỡng da, trang điểm, chăm sóc cơ thể, hoặc bảo vệ tóc. Điều này giúp thương hiệu mỹ phẩm phát triển tệp khách hàng lớn hơn và tăng khả năng giữ chân người dùng.

Vai trò của gia công mỹ phẩm sạch trong xây dựng hệ sinh thái sản phẩm chủ chốt cho Brand mỹ phẩm?

Thị trường mỹ phẩm hiện đại, nơi mà khách hàng ngày càng quan tâm đến những sản phẩm hiệu quả ưu việt, an toàn, thân thiện với môi trường. Hình thức gia công mỹ phẩm sạch đóng vai trò then chốt trong việc hiện thực hóa mục tiêu này. Với quy trình sản xuất đạt chuẩn, sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và công thức tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Gia công mỹ phẩm sạch giúp thương hiệu kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm dẫn đầu xu thế và phát triển bền vững.

Quy trình gia công mỹ phẩm sạch tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Quy trình gia công mỹ phẩm sạch - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Brand mỹ phẩm nắm vững quy trình gia công mỹ phẩm sạch, tạo tiền đề khởi nguồn cho hệ sinh thái sản phẩm chủ chốt. Quy trình sản xuất mỹ phẩm sạch tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, được kết nối liền mạch, thống nhất và logic khoa học, đáp ứng tất cả quy chuẩn khắc khe. Quy trình gia công mỹ phẩm sạch bao gồm 8 bước chỉn chu và chuyên nghiệp:

  • Bước 1: Tiếp nhận & tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
  • Bước 2: Thống nhất với khách hàng & gửi thông tin về phòng Lab UNILA
  • Bước 3: Tiến hành thí nghiệm & gửi mẫu thử đến Khách hàng
  • Bước 4: Báo giá sản phẩm, tổng hợp số lượng và ký kết hợp đồng
  • Bước 5: Xác nhận thông tin và công bố giấy tờ pháp lý của sản phẩm
  • Bước 6: Bắt đầu sản xuất, đóng gói. Quay video, hình ảnh gửi đến Khách hàng
  • Bước 7: Kiểm tra & đánh giá chất lượng, mẫu mã, số lượng
  • Bước 8: Thanh toán – Xuất kho – Giao hàng cho Khách hàng

Khởi tạo hệ sinh thái sản phẩm chủ chốt cho Brand mỹ phẩm cùng giải pháp UNILA Product Insight

Product Insight là giải pháp thế hệ mới, độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm nâng cao tầm nhìn sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình phát triển chiến lược sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Giải pháp UNILA Product Insight – “Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam, được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.

Thấu hiểu sản phẩm chủ chốt cùng giải pháp UNILA Product Insight 

Giải pháp UNILA Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:

  • Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
  • Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
  • UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc quyền của sản phẩm.

Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số. 

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hân hạnh trở thành “bệ phóng” vững chắc cho Chủ thương hiệu vươn đến “móc son” sự nghiệp. UNILA luôn lắng nghe ý kiến và thực hiện tinh chỉnh nguyên liệu, công thức, nồng độ thành phần… phù hợp với sở thích, yêu cầu và hình thức kinh doanh của mỗi Khách hàng/Đối tác.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC 

Kem Face - Serum trị nám - UNILA Việt NamGia công kem face - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công kem body - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công nước hoa - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

Chia sẻ:

Thẻ:

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

#UNILA Việt Nam

#UNILA Product Insight

#gia công mỹ phẩm sạch

#quy trình gia công mỹ phẩm sạch