Hot nhất 2024 – Phòng Lab đạt tiêu chuẩn sạch tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

03/08/2024

Phòng Lab tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, vinh dự đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn sạch, được quy định trong gia công mỹ phẩm. Phòng Lab chia thành nhiều khu vực tương ứng mỗi chức năng khác nhau, đảm bảo không gian làm việc chuyên nghiệp, giúp đội ngũ R&D thoải mái sáng tạo công thức MỚI LẠ – ĐỘC QUYỀN.

Phòng Lab là gì? 

Phòng Lab, hay còn gọi là phòng thí nghiệm, là một không gian được thiết kế đặc biệt để tiến hành các hoạt động nghiên cứu, thử nghiệm và phân tích. Nơi đây được trang bị các thiết bị, dụng cụ và hóa chất chuyên dụng để tạo ra một môi trường kiểm soát, cho phép các nhà khoa học, kỹ sư và các chuyên gia khác thực hiện các thí nghiệm một cách chính xác và an toàn.

Phòng Lab đạt tiêu chuẩn sạch là gì? 

Phòng Lab đạt tiêu chuẩn sạch

Phòng Lab đạt tiêu chuẩn sạch là môi trường làm việc được kiểm soát chặt chẽ về độ sạch, nhằm loại bỏ hoặc giảm thiểu các hạt bụi, vi khuẩn, và các chất ô nhiễm khác có thể ảnh hưởng đến kết quả nghiên cứu. Việc tuân thủ các tiêu chuẩn này vô cùng quan trọng, đặc biệt trong các lĩnh vực như: y tế, mỹ phẩm, dược mỹ phẩm, dược phẩm, công nghệ sinh học,…

Vì sao phòng Lab phải đạt tiêu chuẩn sạch?

Ngăn ngừa ô nhiễm mẫu

Kéo giảm sự xâm nhập của các hoạt chất lạ, làm thay đổi thành phần và tính chất của mẫu, dẫn đến kết quả sai lệch. Bên cạnh đó, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc có thể phát triển và gây ô nhiễm mẫu.

Bảo vệ sức khỏe

Môi trường làm việc sạch sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ tiếp xúc với các chất độc hại, vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ sức khỏe của người làm việc trong phòng Lab. Hạn chế bụi bẩn, các hạt lơ lửng trong không khí có thể gây ra các phản ứng dị ứng cho người nhạy cảm.

Đảm bảo độ chính xác của kết quả

Môi trường sạch sẽ giúp giảm thiểu các yếu tố nhiễu, đảm bảo độ chính xác của các phép đo và kết quả nghiên cứu. Các kết quả nghiên cứu được thực hiện trong môi trường sạch, sẽ có tính tin cậy cao hơn, được cộng đồng khoa học công nhận.

Bảo vệ thiết bị

Môi trường sạch sẽ giúp giảm thiểu sự ăn mòn, hư hỏng của các thiết bị, kéo dài tuổi thọ và hiệu quả hoạt động của chúng. Hạn chế tình trạng bụi bẩn có thể làm tắc nghẽn các bộ phận của thiết bị, ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động.

Phòng Lab đạt tiêu chuẩn sạch tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Phòng Lab đạt tiêu chuẩn sạch

Trong sản xuất mỹ phẩm, phòng Lab đóng vai trò “xương sống”, đây là nơi nghiên cứu và phát triển tất cả mã hàng. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu bật giá trị mỹ phẩm sạch đi đôi với sự chuyên nghiệp. Chúng tôi thành công xây dựng phòng Lab chỉn chu, đảm bảo đạt tiêu chuẩn sạch trong sản xuất mỹ phẩm.

Phòng Lab tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, vinh dự đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn sạch, được quy định trong gia công mỹ phẩm. Phòng Lab chia thành nhiều khu vực tương ứng mỗi chức năng khác nhau, đảm bảo không gian làm việc chuyên nghiệp, giúp đội ngũ R&D thoải mái sáng tạo công thức MỚI LẠ – ĐỘC QUYỀN.

Đội ngũ Chuyên viên nghiên cứu R&D chính là “nét đậm” trong hoạt động sản xuất & kinh doanh tại Nhà máy gia công mỹ phẩm UNILA. Chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển thành công “hàng trăm” Key hàng đạt tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch, phủ sóng rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội và những sàn thương mại điện tử.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA “đứng sau” sự nổi tiếng của rất nhiều mã hàng đẹp-độc-lạ. Chúng tôi vinh hạnh trở thành đối tác “kiến tạo” thành công cho thương hiệu mỹ phẩm của Boss.

Không gian phòng Lab đạt tiêu chuẩn sạch của Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Khu vực cân nguyên liệu

Khu vực cân nguyên liệu

Chuyên viên nghiên cứu thực hiện quá trình cân đo các chất, hóa chất một cách chính xác và an toàn. Khu vực này được trang bị các loại cân phân tích, cân kỹ thuật và các thiết bị hỗ trợ để đảm bảo độ chính xác cao trong các phép đo.

Khu vực in công thức

Đây là nơi các Chuyên viên nghiên cứu thực hiện tính toán nồng độ hoạt chất, ghi chép công thức và thông tin liên quan đến thí nghiệm. Máy tính của phòng Lab được tích hợp phần mềm quản lý dữ liệu, lưu trữ công thức. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chu đáo trang bị máy in hiện đại giúp Chuyên viên nghiên cứu chủ động in ấn những công thức, báo cáo,…

Khu vực khuấy mẫu

 

Khu vực khuấy mẫu

Không gian được thiết kế đặc biệt để tiến hành quá trình trộn, khuấy nguyên liệu mỹ phẩm nhằm tạo ra các sản phẩm đồng nhất, ổn định và có chất lượng cao. Đây là một trong những khu vực quan trọng nhất trong phòng Lab đạt tiêu chuẩn sạch, đóng vai trò quyết định đến chất lượng cuối cùng của sản phẩm.

Khu vực đo pH

Mỗi sản phẩm đều có độ pH riêng biệt, Chuyên viên nghiên cứu tại UNILA luôn đảm bảo sản phẩm có độ pH phù hợp, an toàn cho người sử dụng. Hệ thống máy đo độ pH chuyên nghiệp, đo lường chính xác, giúp Chuyên viên nghiên cứu dễ dàng điều chỉnh nồng độ hoạt chất trong bảng thành phần.

Khu vực đo độ ổn định

Khu vực này đánh giá khả năng duy trì các đặc tính ban đầu của sản phẩm, trong điều kiện bảo quản và sử dụng thực tế. Đây là khâu đặc biệt trong quá trình kiểm soát chất lượng, giúp đảm bảo sản phẩm đồng nhất khi đến tay người tiêu dùng với hiệu quả và độ an toàn tối đa.

Khu vực lưu trữ nguyên liệu, hương liệu và mẫu thử

Khu vực lưu trữ nguyên liệu, hương liệu và mẫu thử

Hơn 1000 hoạt chất, chiết xuất, hương liệu được bày trí gọn gàng, sạch sẽ trên kệ. Mỗi kệ được phân loại theo đặc tính, kết cấu và công dụng của các thành phần. Đồng thời, Chuyên viên nghiên cứu thực hiện sắp xếp mẫu thử theo danh mục sản phẩm.

Khu vực vệ sinh dụng cụ

Những dụng cụ sau khi sử dụng trong thí nghiệm, sẽ được rửa sạch và để ở nơi khô ráo, tránh bám bụi bẩn, đảm bảo đạt tiêu chuẩn sạch trong sản xuất mỹ phẩm.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.

️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

____________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

 

Chia sẻ:

Thẻ:

#tiêu chuẩn sạch

#UNILA Việt Nam

#gia công mỹ phẩm UNILA

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

#phòng lab