Nhà máy UNILA sản xuất mỹ phẩm sạch – Thúc đẩy thương hiệu phát triển bền vững hóa 2025
01/07/2025
Nhà máy UNILA thấu hiệu thị trường mỹ phẩm đang trải qua cuộc “thanh lọc” lớn nhằm loại bỏ những tồn động tiêu cực, mở đường cho thương hiệu thật sự chú trọng đến sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng. Để vượt qua “cơn bão” này, thương hiệu mỹ phẩm phải tập trung xây dựng nền móng chất lượng sản phẩm đi đôi với vững vàng pháp lý.
Hơn 13 năm thực chiến, kiến tạo thành công cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm, nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA trở thành “điểm chạm” lý tưởng cho quá trình phát triển bền vững. Trước sự biến động mạnh mẽ của thị trường làm đẹp, UNILA tiên phong sản xuất mỹ phẩm sạch tham khảo theo tiêu chuẩn EWG, đề cao chất lượng bảng thành phần và minh bạch công bố mỹ phẩm đúng quy chuẩn của chính phủ.
Mỹ phẩm sạch tham khảo theo tiêu chuẩn EWG là gì?
Định nghĩa “mỹ phẩm sạch” tham khảo theo tiêu chuẩn EWG (Environmental Working Group) là các sản phẩm an toàn, lành tính, không chứa các thành phần được xác định có nguy cơ gây hại cho sức khỏe con người và môi trường. Theo EWG, một sản phẩm được coi là “sạch” phải đạt các yêu cầu khắt khe về thành phần, bao gồm loại trừ hoàn toàn các hóa chất độc hại như paraben, phthalates, formaldehyde, hương liệu tổng hợp và chất bảo quản có nguy cơ gây dị ứng, ung thư hoặc rối loạn nội tiết.
Mỹ phẩm sạch chuẩn EWG không chỉ đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng mà còn tuân thủ minh bạch trong công bố thành phần, đồng thời ưu tiên các nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường. Đây chính là cam kết bền vững, vì sức khỏe người dùng và hệ sinh thái lâu dài.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tiên phong sản xuất mỹ phẩm sạch tham khảo theo tiêu chuẩn EWG
Bối cảnh “báo động” của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam
Hiện nay, các chính sách với mục tiêu bảo vệ sức khỏe và lợi ích người tiêu dùng, thực hiện nhiều chiến lược mang tính định hình lại thị trường thương mại Việt Nam. Trong đó, mỹ phẩm là nhóm được quan tâm hàng đầu. Với hàng loạt vấn đề của các thương hiệu mỹ phẩm liên quan đến: chất lượng, thành phần, bao bì sản phẩm…
Theo báo Tuổi trẻ Online số đăng ngày 22/06/2025, Cục Quản lý dược yêu cầu sở y tế các tỉnh, thành thông báo tới các cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc ngừng ngay kinh doanh, sử dụng và trả lại 20 sản phẩm của Công ty Đại Cát Á (chuyên nhập mỹ phẩm ở TP.HCM).
Theo báo VN Express số đăng ngày 09/05/2025, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành công văn số 1265/QLD-MP về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm lưu thông có công thức không đúng như hồ sơ đã công bố, có nhãn ghi công dụng không phù hợp với hồ sơ công bố đối với 9 sản phẩm của Công ty TNHH thương mại tổng hợp & dịch vụ Linh Anh).
Vì vậy, Người tiêu dùng được khuyến cáo chủ động kiểm tra kỹ tên sản phẩm, lô sản xuất và nguồn gốc khi sử dụng. Việc sử dụng các sản phẩm không đảm bảo về công thức, công dụng công bố có thể gây hại cho sức khỏe làn da, thậm chí dẫn đến các phản ứng nghiêm trọng.
Đối với thương hiệu mỹ phẩm, cần nghiêm chỉnh chấp hành quy định về sản xuất và thương mại. Đẩy mạnh xây dựng bộ sưu tập sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn xanh sạch và hiệu quả. Đồng thời thương hiệu phải đáp ứng chất lượng sản phẩm và hệ thống pháp lý minh bạch sẵn sàng hỗ trợ truy vấn khi cần thiết. Để thực hiện những đề mục này, cần có đội ngũ chuyên môn cao tham gia nghiên cứu và nhà máy sẵn sàng thực hiện giai đoạn sản xuất thành phẩm.
UNILA đồng hành cùng Thương hiệu mỹ phẩm vượt qua “sóng lớn”
Hơn 13 năm thực chiến, kiến tạo thành công cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm, nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA trở thành “điểm chạm” lý tưởng cho quá trình phát triển bền vững. Nhà máy UNILA tiên phong sản xuất mỹ phẩm sạch tham khảo theo tiêu chuẩn EWG, đề cao chất lượng bảng thành phần và minh bạch công bố mỹ phẩm đúng quy chuẩn của chính phủ. Nhà máy UNILA thấu hiệu thị trường mỹ phẩm đang trải qua cuộc “thanh lọc” lớn nhằm loại bỏ những tồn động tiêu cực, mở đường cho thương hiệu thật sự chú trọng đến sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng.
Hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA trở thành giải pháp cho thương hiệu định hướng tầm nhìn phát triển bền vững theo đuổi tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch. UNILA tự hào là đơn vị tiên phong sản xuất mỹ phẩm sạch tham khảo theo tiêu chuẩn của tổ chức EWG (Environmental Working Group). Chúng tôi nhấn mạnh yếu tố an toàn, lành tính, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường, nền tảng phát triển của thương hiệu mỹ phẩm hiện đại hóa. UNILA đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm:
- Hỗ trợ kiểm nghiệm sản phẩm theo quy chuẩn Việt Nam, thành phẩm đáp ứng các tiêu chí an toàn và chất lượng.
- Thực hiện sản xuất mỹ phẩm sạch chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng, tham khảo theo tiêu chuẩn của tổ chức EWG (Environmental Working Group).
- Góp phần hướng đến trải nghiệm sử dụng an toàn, đồng hành cùng thương hiệu trong việc xây dựng sự tin cậy và hình ảnh chuyên nghiệp trên thị trường.
UNILA – Nhà máy gia công mỹ phẩm phát triển theo định hướng tiêu chuẩn EWG VERIFIED™
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn, minh bạch thành phần và hạn chế tác động đến sức khỏe lâu dài, các chứng nhận uy tín quốc tế như EWG VERIFIED™ đang ngày càng được xem là “bảo chứng” cho chất lượng sản phẩm mỹ phẩm.
Tại Việt Nam, tiêu chuẩn EWG VERIFIED™ tuy chưa phổ biến, nhưng một số doanh nghiệp tiên phong đã chủ động tiếp cận và phát triển quy trình sản xuất theo định hướng tiêu chuẩn này. Trong đó, nhà máy gia công mỹ phẩm UNILA là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng tiêu chí EWG VERIFIED™ làm cơ sở để tham khảo trong quá trình xây dựng quy trình kiểm soát nguyên liệu, công bố thành phần và xây dựng hệ thống sản xuất.
Không đơn thuần dừng lại ở tuân thủ pháp luật hiện hành như Thông tư 06/2011/TT-BYT của Bộ Y tế, UNILA đã chủ động thiết lập các tiêu chuẩn nội bộ cao hơn nhằm tiệm cận với quy chuẩn quốc tế. Ngay từ khâu phát triển công thức, đội ngũ nghiên cứu và kiểm nghiệm của UNILA đã loại trừ hoàn toàn các thành phần nằm trong danh sách “không được chấp nhận” của EWG bao gồm các chất gây rối loạn nội tiết, chất có nguy cơ gây ung thư cao.
Một số chất cấm theo quy định của FDA (Hoa Kỳ), EU hoặc Health Canada, cũng như các chất tạo màu và hương liệu tổng hợp không đạt ngưỡng an toàn. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng ngay từ “vạch xuất phát” của sản phẩm chính là nguyên liệu đầu vào.
Bên cạnh kiểm soát thành phần, nhà máy còn chú trọng đến chất lượng quy trình sản xuất, mỗi sản phẩm khi đưa vào sản xuất tại UNILA đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt tại phòng thí nghiệm nhằm đảm bảo tính ổn định trong suốt vòng đời sản phẩm.
Không dừng lại ở việc sản xuất, UNILA còn đồng hành cùng thương hiệu trong quá trình nghiên cứu sản phẩm (đã bao gồm chất và bao bì phù hợp chất), giấy tờ pháp lý công bố sản phẩm, hồ sơ thông tin sản phẩm mỹ phẩm (PIF) và định hướng sản phẩm theo chuẩn “clean beauty” với tính minh bạch cao, công thức tinh giản và an toàn lâu dài. Nhà máy cũng chuẩn bị sẵn hệ thống quy trình kiểm soát chất lượng đáp ứng các tiêu chí kiểm tra, đánh giá độc lập nếu doanh nghiệp đối tác có nhu cầu đăng ký chứng nhận EWG VERIFIED™ tại thị trường quốc tế trong tương lai.
Với định hướng phát triển bền vững và cam kết đặt sức khỏe người tiêu dùng làm trọng tâm, UNILA đang dần định hình vị thế là đối tác gia công mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam hoạt động theo định hướng tiêu chuẩn EWG, góp phần thúc đẩy sự dịch chuyển toàn ngành sang các giá trị an toàn – minh bạch – có trách nhiệm.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E đường Cư Xá Đồng Tiến, Phường Diên Hồng, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
12/09/2025
Gia công Kem dưỡng da Exosome 2026 – Bí kiếp tăng tốc kinh doanh cho thương hiệu mỹ phẩm -
19/08/2025
Gia công tinh chất dưỡng dịu làn da hanh khô – Khám phá giải pháp kinh doanh mỹ phẩm được ưu ái nhất 2025 -
18/08/2025
UNILA trân quý thành phần thiên nhiên – Nâng cao giá trị mỹ phẩm lành tính 2026 -
14/08/2025
Gia công Kem body kháng nước – Thổi bùng doanh số bền vững cho Thương hiệu mỹ phẩm 2026