Niềm tự hào mang tên mỹ phẩm Việt – Năm mới 2025 nêu cao tinh thần “người Việt dùng hàng Việt”

28/12/2024

Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm toàn cầu đang ngày càng cạnh tranh, niềm tự hào mang tên mỹ phẩm Việt tiếp tục được xây dựng và lan tỏa dựa trên nền tảng của sự sáng tạo, chất lượng và trách nhiệm với người tiêu dùng. Mỹ phẩm Việt đáp ứng nhu cầu làm đẹp, và trở thành biểu tượng của sự tự hào dân tộc, niềm tin vào khả năng phát triển mạnh mẽ trên thị trường mỹ phẩm toàn cầu. Năm mới 2025 sắp đến, nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung ứng nguồn mỹ phẩm sạch với hiệu quả vượt trội, nêu cao tinh thần “người Việt dùng hàng Việt”.

Mỹ phẩm Việt là gì?

Mỹ phẩm Việt là những sản phẩm làm đẹp được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Việt Nam, phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Mỹ phẩm Việt nổi bật với việc ưu ái sử dụng những nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc từ Việt Nam, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại.

Điều này giúp các sản phẩm đạt hiệu quả làm đẹp tối ưu, đảm bảo an toàn và phù hợp với khí hậu, môi trường sống, cũng như thói quen chăm sóc sắc đẹp của người tiêu dùng trong nước. Tạo tiền đề vững chắc cho sự hội nhập, xuất khẩu sang thị trường mỹ phẩm quốc tế.

Niềm tự hào mang tên mỹ phẩm Việt?

Tự hào mỹ phẩm Việt - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Mỹ phẩm Việt, lĩnh vực ngày càng khẳng định được vị thế vững mạnh trong ngành công nghiệp làm đẹp toàn cầu, đang dần chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Những năm gần đây, các thương hiệu mỹ phẩm Việt đã và đang không ngừng phát triển, đưa ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khắt khe của thị trường hiện đại.

Niềm tự hào mang tên mỹ phẩm Việt đến từ chất lượng sản phẩm, sự đổi mới sáng tạo và hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của người tiêu dùng, góp phần gắn kết chặt chẽ với thiên nhiên, văn hóa và tinh hoa của dân tộc.

Mỹ phẩm Việt thể hiện sự khác biệt và bản sắc với các sản phẩm quốc tế nhờ vào ứng dụng những công thức, nguyên liệu tự nhiên và an toàn cho người sử dụng. Các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên khởi nguồn yếu tố phát triển mạnh mẽ trong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ sản xuất, giúp mỹ phẩm Việt tạo dựng được niềm tin từ phía người tiêu dùng.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp vẫn bảo vệ sức khỏe, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn chất lượng. Sự nổi bật của mỹ phẩm Việt là khả năng phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của làn da người Việt. Với khí hậu và môi trường đặc trưng, thương hiệu tập trung nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với làn da và môi trường quốc gia.

Mỹ phẩm Việt với tiềm năng vươn tầm quốc tế thông qua yếu tố đảm bảo hệ thống pháp lý minh bạch, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của các tổ chức có thẩm quyền, sẵn sàng cho hành trình xuất ngoại đầy bứt phá. Mỹ phẩm Việt chứng tỏ được chất lượng và khả năng cạnh tranh không thua kém các sản phẩm nhập khẩu. Việc xuất khẩu thành công của nhiều Brand mỹ phẩm Việt là minh chứng cho sự phát triển và khẳng định bản sắc độc đáo trên bản đồ mỹ phẩm toàn cầu.

Mỹ phẩm Việt nêu cao tinh thần “người Việt dùng hàng Việt”

Tinh thần “người Việt dùng hàng Việt” trở thành thông điệp mạnh mẽ được các thương hiệu mỹ phẩm trong nước truyền tải, với mục tiêu nâng cao nhận thức và khuyến khích người tiêu dùng Việt ủng hộ các sản phẩm do chính doanh nghiệp Việt sản xuất. Tinh thần này không chỉ phản ánh sự tự hào dân tộc mà còn là sự khẳng định vị thế của mỹ phẩm Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa.

“Người Việt dùng hàng Việt” thể hiện sự thông minh trong chiến lược truyền thông của Brand mỹ phẩm, thành công tạo nên sự đồng cảm sâu sắc đối với người tiêu dùng. Mỹ phẩm Việt chú trọng quảng bá với sứ mệnh tự hào nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng một hình ảnh thương hiệu gần gũi, thân thiện.

Sự phát triển mạnh mẽ của mỹ phẩm Việt góp phần khéo giảm sức ép thất nghiệp, tạo cơ hội việc làm đáng quý cho hàng nghìn lao động. Đồng thời, các doanh nghiệp mỹ phẩm trong nước đóng góp lớn vào công cuộc xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp, phát triển các mô hình kinh doanh bền vững. Yếu tố quan trọng này giúp kinh tế trong nước phát triển, mở ra cơ hội sánh vai với nền kinh tế thế giới.

Giải pháp Product Insight đồng hành thăng hạng kinh doanh cùng Thương hiệu mỹ phẩm Việt

Product Insight là giải pháp thế hệ mới, độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm nâng cao tầm nhìn sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình phát triển chiến lược sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Giải pháp Product Insight – “Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam, được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.

Vì sao Product Insight cần thiết để xây dựng Thương hiệu mỹ phẩm Việt thành công?

Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu Product Insight – “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.

Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, Product Insight tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.

UNILA cung cấp giải pháp Product Insight

Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:

  • Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
  • Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
  • UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc quyền của sản phẩm.

Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số. 

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hân hạnh trở thành “bệ phóng” vững chắc cho Chủ thương hiệu vươn đến “móc son” sự nghiệp. UNILA luôn lắng nghe ý kiến và thực hiện tinh chỉnh nguyên liệu, công thức, nồng độ thành phần… phù hợp với sở thích, yêu cầu và hình thức kinh doanh của mỗi Khách hàng/Đối tác.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC 

Kem Face - Serum trị nám - UNILA Việt NamGia công kem face - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công kem body - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công nước hoa - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

 

 

 

 

Chia sẻ:

Thẻ:

#người việt dùng hàng việt

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

#UNILA Việt Nam

#Giải pháp Product Insight

#Gia công mỹ phẩm trọn gói

#mỹ phẩm Việt