Mỹ phẩm sạch – TOP 2 bí quyết sở hữu làn da không tỳ vết
07/08/2024
Quy chuẩn vẻ đẹp là phải sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Vì vậy, Phụ nữ luôn muốn chinh phục làn da trắng sáng không tỳ vết bằng nhiều phương pháp khá nhau. Trong đó sử dụng mỹ phẩm sạch đang là xu thế dưỡng da không tỳ vết được người tiêu dùng hưởng ứng nhiệt tình.
Tổng quan
Theo thống kê, tỷ lệ phụ nữ bị nám da ở Việt Nam từ 60-70% và thường tập trung ở độ tuổi từ 30 trở lên. Trước đây độ tuổi trung bình gặp các vấn đề này vào khoảng trên 40 tuổi, nhưng sự thay đổi về môi trường và lối sống đã kéo ngắn độ tuổi xuất hiện dấu hiệu nám sạm sớm hơn.
Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang được xếp vào hàng năng động nhất trong khu vực. Các số liệu từ các trang tin điện tử cho thấy, trong giai đoạn từ 2018 đên 2022, tỷ lệ phụ nữ sử dụng các sản phẩm làm đẹp tăng từ 76% lên đến 86%.
Dự kiến tốc độ tăng trưởng hàng năm của thị trường này sẽ tiếp tục duy trì ở mức 15% – 20%. Tuy nhiên, với sự tăng trưởng đáng kể cũng đi kèm những thách thức. Tỷ lệ cạnh tranh cao trong ngành mỹ phẩm, đòi hỏi các doanh nghiệp phải tập trung tìm kiếm xu thế mới của thị trường để ra mắt các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng tiến của khách hàng.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất trong hỗ trợ điều trị tình trạng nám sạm, đồi mồi, tàn nhang. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Như thế nào là làn da trắng sáng không tỳ vết?
Làn da trắng sáng không tỳ vết là tiêu chuẩn của vẻ đẹp, nhận định này có phần khách quan. Nhìn chung, làn da không gặp phải tình trạng như: nám sạm, đốm nâu, không đều màu đã được xem là làn da đẹp không tỳ vết.
Bệnh lý phổ biến của làn da?
- Nám sạm, tàn nhang, đốm nâu
Đây là một tình trạng da khi da mặt xuất hiện các vùng màu nâu hoặc nâu đậm. Thường xuất hiện ở khu vực tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, nám da có thể xuất hiện trên khuôn mặt, cổ, gò má, tay, hoặc vai. Tác động của tia UV từ mặt trời là nguyên nhân chính gây nám da. Ngoài ra, thay đổi hormone, tiếp xúc với tác nhân môi trường độc hại, hoặc di truyền cũng có thể góp phần tạo ra nám da. Nám da là một vấn đề thường gặp của rất nhiều loại da và đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt để cải thiện làn da.
Lợi dụng tâm lý mong muốn làn da trắng sáng không tỳ vết, nhiều sản phẩm với công dụng khử nám nhanh NHƯNG KHÔNG ĐẢM BẢO chất lượng, chứa các thành phần cấm sử dụng trong mỹ phẩm. Dùng lâu dùng dài làn da “chưa đẹp” NHƯNG ảnh hưởng “nghiêm trọng” đến sức khỏe của người sử dụng.
Khách hàng khao khát sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, vẫn đảm bảo lành tính và an toàn sức khỏe. Mỹ phẩm sạch là lựa chọn hoàn hảo nhất, đáp ứng song song giữa nhu cầu dưỡng và bảo vệ làn da. Chủ thương hiệu mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn yếu tố này, chắc chắn thúc đẩy tăng trưởng doanh số cho toàn hệ thống kinh doanh.
Mỹ phẩm sạch là gì?
Mỹ phẩm sạch là khái niệm được sử dụng để chỉ các sản phẩm không chứa các thành phần hóa chất độc hại, được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên hoặc hữu cơ. Những sản phẩm này được phát triển với tiêu chí an toàn, lành tính cho da và không gây hại cho sức khỏe người dùng.
Nắm bắt xu thế mới của thị trường mỹ phẩm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA mang đến bí quyết kinh doanh key hàng mỹ phẩm sạch, giúp khách hàng sở hữu làn da không tỳ vết một cách an toàn và hiệu quả. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Xem thêm: Mỹ Phẩm Sạch: Xu Hướng Gia Công Mỹ Phẩm Tại UNILA Việt Nam năm 2025
Top 2 Key hàng mỹ phẩm sạch – dưỡng da trắng sáng không tỳ vết
Ampoule xóa thâm – mờ nám
Sử dụng Ampoule xóa thâm – mờ nám là phương pháp dưỡng da trắng sáng trong thời gian ngắn, HOÀN TOÀN KHÔNG XÂM LẤN. Sản phẩm được điều chế với những hạt tinh thể siêu nhỏ dễ dàng len lỏi sâu các tầng biểu bì, ức chế tận gốc quá trình hình thành Melanin.
Mã hàng Ampoule theo đuổi xu hướng mỹ phẩm sạch, cam kết nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Bộ Y Tế. Hiện nay, rất ít thương hiệu mỹ phẩm ứng dụng Ampoule xóa thâm – mờ nám trong hệ sinh thái sản phẩm, tạo cơ hội cho Boss dẫn đầu thị trường, giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu trên “bản đồ” mỹ phẩm.
Combo Serum và Kem Face dưỡng trắng
Để đạt hiệu quả chữa nám, dưỡng trắng không tỳ vết, khách hàng thường có xu hướng sử dụng trọn bộ sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm. Combo Serum và Kem Face dưỡng trắng có đặc điểm dễ tiếp cận thị trường, bảng thành phần lành tính theo xu hướng mỹ phẩm sạch, chiết xuất dưỡng trắng từ thiên nhiên.
Boss mỹ phẩm nên đầu tư kinh doanh theo hình thức này sẽ thu về đông đảo khách hàng trung thành, hạn chế tồn kho nhiều mã hàng và gia tăng lợi nhuận cho hệ thống.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.
️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
____________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
22/11/2024
Khám phá 2 thành phần thay thế Silicone trong trọn bộ sản phẩm chăm sóc tóc – Nâng tầm sản phẩm với Giải pháp Product Insight độc bản tại UNILA Việt Nam -
22/11/2024
Gia công 2025: Kem Face Dưỡng Trắng – Nêu bật giá trị hoạt chất với giải pháp UNILA PRODUCT INSIGHT -
21/11/2024
“Lên ngôi” xu hướng gia công mỹ phẩm nội địa thay vì sính ngoại – Tích hợp giải pháp Product Insight nhạy bén dẫn đầu xu thế mỹ phẩm toàn cầu 2025 -
20/11/2024
Đồng hành cùng triễn làm In-Cosmetic 2024 – UNILA VIỆT NAM kiến xây sản phẩm đón đầu xu thế mỹ phẩm 2025