Không khí nhộn nhịp ngày khai trương văn phòng UNILA 26/07/2024
29/07/2024
Khai trương văn phòng UNILA
Khai trương văn phòng UNILA tại 4E Cư Xá Đồng Tiến, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi khởi nguồn những siêu dự án mang tầm Quốc tế được UNILA “ngày đêm” ấp ủ. UNILA hứa hẹn kiến tạo thành công cho Chủ thương hiệu mỹ phẩm. ️UNILA quyết tâm mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam. Sở hữu đôi ngũ nhân sự đa bộ phận, tài năng, nhiệt huyết và chuyên môn cao. Mang theo sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”.
Bất chấp thời tiết nắng nóng, khi đến tham quan văn phòng UNILA, Khách hàng đều được thư giản tức thì với hương thơm thiên nhiên đặc trưng. Văn phòng UNILA được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế với 3 tone màu chủ đạo: đỏ, đen và trắng mang đến cảm quan sang trọng và thoải mái.
Không dừng lại ở việc thông báo khai trương văn phòng UNILA, đây là cơ hội gặp gỡ thân mật với khách hàng. Chúng tôi chu đáo Set Up từng khu vực tương ứng với mỗi chức năng, nâng cao tính tiện lợi cho Khách hàng khi đến tham quan văn phòng. Chúng tôi tỉ mỉ sắp xếp quầy Tea Break trong ngày khai trương văn phòng UNILA, mang đến trải nghiệm vừa thưởng thức trà bánh thơm ngon, vừa nghe chuyên viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM. Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
- Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
- Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
- Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Không gian văn phòng chia thành 3 khu vực chính: Khu vực tiếp khách, khu vực trưng bày, khu vực làm việc:
- Khu vực tiếp khách: là nơi đón tiếp Quý Khách hàng/Đối tác đến tham quan văn phòng. Chuyên viên kinh doanh đảm nhiệm vai trò giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ test mẫu thử, trao đổi thông tin, tiếp nhận yêu cầu và thực hiện ký kết hợp đồng.
- Khu vực trưng bày: bao gồm những kệ bày trí mẫu mã, bao bì, chai lọ, hũ hộp mới nhất, cùng tất cả Key hàng độc quyền, Hot Trend giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm với thiết kế phù hợp mục đích kinh doanh.
- Khu vực làm việc: Trang bị bàn làm việc với tiện ích máy tính phục vụ tối đa cho chuyên viên thực hiện công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng trực tuyến.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.
️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Tạm kết
Với sự quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm. ️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Gia công mỹ phẩm UNILA tự hào là “địa chỉ đỏ” của nhiều thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước. Chúng tôi sẵn có hơn 1000 Key hàng Win phủ sóng đa nền tảng mạng xã hội và trên những sàn thương mại điện tử Hot: Shopee, Lazada. TikTok Shop,…
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
____________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Youtube:
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
22/11/2024
Khám phá 2 thành phần thay thế Silicone trong trọn bộ sản phẩm chăm sóc tóc – Nâng tầm sản phẩm với Giải pháp Product Insight độc bản tại UNILA Việt Nam -
22/11/2024
Gia công 2025: Kem Face Dưỡng Trắng – Nêu bật giá trị hoạt chất với giải pháp UNILA PRODUCT INSIGHT -
21/11/2024
“Lên ngôi” xu hướng gia công mỹ phẩm nội địa thay vì sính ngoại – Tích hợp giải pháp Product Insight nhạy bén dẫn đầu xu thế mỹ phẩm toàn cầu 2025 -
20/11/2024
Đồng hành cùng triễn làm In-Cosmetic 2024 – UNILA VIỆT NAM kiến xây sản phẩm đón đầu xu thế mỹ phẩm 2025