Gia công Kem Body dưỡng trắng làn da cơ thể – Thúc đẩy x10 DOANH SỐ Brand mỹ phẩm – Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

12/10/2024

Kem body dưỡng trắng làn da cơ thể mang đến tiềm năng kinh doanh nổi bật cho Thương hiệu mỹ phẩm. Sản phẩm này sở hữu sức hút thị trường lớn, đặc biệt là tại các thị trường châu Á, nơi người tiêu dùng rất quan tâm đến việc có làn da sáng và đều màu. Xu hướng thuần chay chi phối mạnh mẽ đến hành vi mua hàng, người tiêu dùng thông thái tin tưởng chọn lựa sản phẩm với thành phần thuần thiên nhiên nhằm bảo vệ làn da, sức khỏe và môi trường.

Đây là cơ hội để thương hiệu phát triển các sản phẩm kem body dưỡng trắng làn da cơ thể từ thành phần an toàn lành tính và thân thiện với môi trường. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nghiên cứu và phát triển thành công trọn bộ sản phẩm kem body dưỡng trắng làn da cơ thể, dựa trên nền tảng giải pháp Product Insight, thúc đẩy thương hiệu tăng trưởng doanh số và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm.

Kem body dưỡng trắng làn da cơ thể là gì?

Kem body dưỡng trắng làn da cơ thể là sản phẩm đáp ứng nhu cầu cải thiện độ sáng và làm đều màu da trên toàn bộ cơ thể. Kem body dưỡng trắng làn da cơ thể giúp giảm sự xuất hiện của các vết thâm, nám và tàn nhang, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới.

Ngoài tác dụng làm sáng da, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết, giúp da trở nên mềm mịn và khỏe mạnh hơn. Kem body dưỡng trắng làn da cơ thể được xem như giải pháp hiệu quả giúp người tiêu dùng nuôi dưỡng làn da toàn thân sáng khỏe và đều màu.

Cơ hội khi kinh doanh Kem body dưỡng trắng làn da cơ thể?

Kinh doanh Kem Body dưỡng trắng làn da cơ thể giúp Thương hiệu mỹ phẩm dễ dàng định vị hình ảnh thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng, đặt nền móng sự tăng trưởng doanh thu của toàn hệ sinh thái sản phẩm. Kem Body dưỡng trắng làn da cơ thể mang đến cơ hội kinh doanh:

Nhu cầu thị trường cao

Kem body dưỡng trắng làn da cơ thể luôn có sức hút thị trường lớn, đặc biệt là tại khu vực châu Á, nơi người tiêu dùng rất quan tâm đến việc có làn da sáng và đều màu.

Tăng trưởng thị trường chăm sóc da

Thị trường sản phẩm chăm sóc da body đang phát triển nhanh chóng. Việc mở rộng dòng sản phẩm với kem dưỡng trắng body có thể giúp thương hiệu nắm bắt được nhu cầu tăng cao từ người tiêu dùng.

Đa dạng hóa sản phẩm

Đầu tư sản phẩm kem body dưỡng trắng làn da cơ thể giúp thương hiệu mở rộng danh mục sản phẩm, thu hút thêm các đối tượng khách hàng mới và duy trì sự quan tâm của khách hàng hiện tại.

Nâng cao nhận thức về thương hiệu

Sản phẩm kem body dưỡng trắng hiệu quả và an toàn góp phần xây dựng danh tiếng cho thương hiệu trong ngành mỹ phẩm, nâng cao lòng tin của khách hàng và thúc đẩy sự trung thành với thương hiệu.

Cơ hội phát triển thương hiệu theo xu hướng thiên nhiên và an toàn

Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các sản phẩm dưỡng trắng an toàn, không chứa hóa chất độc hại. Đây là cơ hội để thương hiệu phát triển các sản phẩm Kem body dưỡng trắng làn da cơ thể từ thành phần tự nhiên, an toàn cho da và thân thiện với môi trường.

Top 4 sản phẩm Kem body dưỡng trắng làn da cơ thể HOT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Kem Body dưỡng trắng làn da cơ thể được Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nghiên cứu và phát triển thành công dựa trên nền tảng giải pháp Product Insight. Sản phẩm giúp kéo giảm sức ép cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc, kiến tạo nét đặc trưng cho Brand mỹ phẩm.

Kem Body Luxury

Dưỡng trắng làn da cơ thể - Kem Body - UNILA

Chất kem cao cấp, ẩm mượt. Khi “lướt” kem trên da sẽ tạo cảm giác rất đặt biệt, đảm bảo khác hoàn toàn với những dòng kem body trên thị trường. Nền kem của sản phẩm này vẫn chưa ứng dụng phổ biến do tính xa xỉ trong bảng thành phần. Đây là yếu tố then chốt tạo sự khác biệt trong chiến lược truyền thông của Thương hiệu mỹ phẩm.

Kem Body Butter

Dưỡng trắng làn da cơ thể - Kem Body - UNILA

Chất kem thuần dưỡng ẩm, Kem Body Butter cung cấp độ ẩm tức thì và dưỡng ẩm sâu 3 tầng biểu bì của da. Nền kem này nổi tiếng với bộ đôi hiệu quả: trắng sáng và mịn mướt chỉ sau vài ngày sử dụng. Sản phẩm này có khả năng phối hợp tốt với nhiều hoạt chất, hương thơm tùy theo nhu cầu của Thương hiệu mỹ phẩm. Hứa hẹn đem lại doanh thu đáng mong đợi cho Brand mỹ phẩm khi kinh doanh nhóm sản phẩm Kem body dưỡng trắng làn da cơ thể.

Kem Body Snow

Dưỡng trắng làn da cơ thể - Kem Body - UNILA

Sản phẩm sở hữu chất sóng sánh lạ mắt kết hợp với hương thơm nhẹ nhàng. Kem Body Snow giải quyết nhu cầu cải thiện làn da ngâm đen trở nên trắng sáng. Vì vậy, sản phẩm này luôn có lượng khách hàng trung thành và thị trường tiêu thụ rộng lớn. Kem Body Snow mang đến hiệu quả thẩm thấu tốt, không bết rít, không lộ vân kem và dưỡng bật Tone nhanh chóng. Tất cả đem đến cơ hội kinh doanh an toàn và bền vững cho Chủ thương hiệu mỹ phẩm.

Kem Body UNILA

Dưỡng trắng làn da cơ thể - Kem Body - UNILA

Kết cấu sản phẩm đặc hơn các dòng kể trên nhưng vẫn mịn mướt và hoàn toàn không gây bí da và không lộ vân kem khi sử dụng. Nền kem đặc siêu thấm của Kem Body UNILA thích hợp cho làn da bị cháy nắng cần được dưỡng hồi cấp tốc. Kem Body UNILA mang đến khả năng x10 doanh số kinh doanh cho Brand mỹ phẩm.

Khó khăn khi kinh doanh Kem body dưỡng trắng làn da cơ thể?

Kinh doanh sản phẩm Kem body dưỡng trắng da cơ thể với tiềm năng phát triển vượt bậc, nhưng cũng không thiếu những thách thức. Dưới đây là một số khó khăn chính mà các Thương hiệu mỹ phẩm có thể đối mặt:

  • Cạnh tranh cao
  • Chi phí nghiên cứu và phát triển
  • Kiểm soát chất lượng và an toàn
  • Khó khăn trong việc xây dựng niềm tin với khách hàng
  • Yêu cầu về chứng nhận và tuân thủ quy định pháp lý
  • Áp lực từ xu hướng sử dụng sản phẩm tự nhiên và thân thiện với môi trường
  • Rủi ro bị làm giả và cạnh tranh không lành mạnh
  • Chiến lược tiếp cận thị trường phức tạp

Để sản phẩm kem body dưỡng trắng làn da cơ thể đạt hiệu quả, an toàn và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, thương hiệu mỹ phẩm cần đầu tư vào nghiên cứu và phát triển. Việc tìm kiếm và thử nghiệm các thành phần an toàn có thể tốn kém và mất thời gian. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp dòng sản phẩm kem body dưỡng trắng làn da cơ thể, dựa trên nền tảng giải pháp Product Insight, thúc đẩy thương hiệu tăng trưởng doanh số và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm.

PRODUCT INSIGHT – BỆ ĐỠ VỮNG CHẮC CÙNG BRAND MỸ PHẨM CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG

Product Insight là gì?

Product Insight là giải pháp độc quyền tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm thấu hiểu sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Product Insight được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.

Vì sao Product Insight cần thiết để sản phẩm thành công?

Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu Product Insight – “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.

Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, Product Insight tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.

UNILA cung cấp giải pháp Product Insight 

Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:

  • Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
  • Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
  • UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc quyền của sản phẩm.

Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số. 

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hân hạnh trở thành “bệ phóng” vững chắc cho Chủ thương hiệu vươn đến “móc son” sự nghiệp. UNILA luôn lắng nghe ý kiến và thực hiện tinh chỉnh nguyên liệu, công thức, nồng độ thành phần… phù hợp với sở thích, yêu cầu và hình thức kinh doanh của mỗi Khách hàng/Đối tác.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC 

Kem Face - Serum trị nám - UNILA Việt NamGia công kem face - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công kem body - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công nước hoa - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

Chia sẻ:

Thẻ:

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

#dưỡng trắng làn da cơ thể

#kem body UNILA