Thương hiệu quyết định đầu tư Gia công mỹ phẩm – Top 5 lỗi sai và khắc phục cùng Giải pháp Product Insight tại UNILA Việt Nam

05/11/2024

Phương pháp Gia công mỹ phẩm là bước đầu dẫn đến thành công cho sản phẩm, thương hiệu mỹ phẩm cần cân nhắc tối ưu hóa chi phí sản xuất tránh thất thoát tài chính doanh nghiệp ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh. Với những doanh nghiệp mỹ phẩm nội địa, ngân sách đầu tư sản phẩm còn chưa vững mạnh, chủ thương hiệu nên chọn hình thức hợp tác cùng đơn vị gia công mỹ phẩm trọn gói.

Thương hiệu mỹ phẩm quyết định đầu tư gia công mỹ phẩm với kiến thức yếu kém, dễ mắc phải những lỗi sai đáng tiếc, ảnh hưởng đến vòng đời sản phẩm và hành trình phát triển kinh doanh của thương hiệu mỹ phẩm. Cùng UNILA Việt Nam tìm hiểu 5 lỗi sai của thương hiệu khi quyết định gia công mỹ phẩm. Đồng thời, nắm bắt giải pháp Product Insight độc bản tại UNILA Việt Nam, khắc phục tận gốc những sai lầm này.

Top 5 lỗi sai của thương hiệu khi quyết định đầu tư gia công mỹ phẩm

Quyết định đầu tư gia công mỹ phẩm là chiến lược đúng đắn của Thương hiệu khi tận dụng triệt để lợi thế của hình thức này. Nhưng chiến lược này sẽ trở nên sai lầm nếu Chủ thương hiệu mỹ phẩm thiếu năng lực phán đoán vấn đề, thiếu chuyên môn trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm, thiếu đội ngũ trình độ cao, đối mặt với thách thức cạnh tranh cao trên thị trường mỹ phẩm, và chưa tìm đúng đơn vị gia công uy tín.

Đối với thương hiệu mỹ phẩm doanh số giảm sút, hình ảnh sản phẩm mờ nhạn, tính định vị hình ảnh chưa cao trong tâm trí người tiêu dùng,… thể hiện rõ nét kết quả của phương hướng kinh doanh sai lầm.

Thiếu sự thấu hiểu sản phẩm được gia công mỹ phẩm, chưa có chiến lược phát triển thương hiệu theo hướng lâu dài và bền vững

Sự thấu hiểu sản phẩm không chỉ dừng lại ở bảng thành phần, hoạt chất, công dụng sản phẩm. Thấu hiểu sản phẩm chuẩn chỉnh cần nắm vững thông điệp sản phẩm muốn truyền tải đến người tiêu dùng, tạo nên giá trị tinh thần vững chắc trong tâm trí khách hàng. Thiếu sự hiểu biết này có thể khiến sản phẩm được gia công mỹ phẩm không đạt sự nổi trội, khác biệt, chưa gây ấn tượng mạnh thu hút người tiêu dùng.

Vì vậy, thương hiệu cần thiết lập kế hoạch kinh doanh dài hạn với những giải pháp bền vững, nâng cao tầm nhìn sản phẩm sâu sắc, đảm bảo khả năng tiếp thị chi tiết của sản phẩm, từ công thức đến quy trình sản xuất.

Chủ quan đánh giá về đơn vị gia công mỹ phẩm dựa vào yếu tố thể hiện bên ngoài

Đơn vị gia công mỹ phẩm có quy trình sản xuất chưa được kiểm định kỹ lưỡng có thể gây ra những rủi ro về an toàn cho người tiêu dùng, ảnh hưởng tiêu cực đến Thương hiệu mỹ phẩm. Bên cạnh đó, một số thương hiệu mỹ phẩm xem nhẹ công tác kiểm tra hồ sơ pháp lý, giấy phép liên quan đến sản xuất mỹ phẩm của nhà máy gia công mỹ phẩm. Đánh giá một cách chủ quan chỉ qua “bề nổi” bên ngoài mà không xem xét năng lực cốt lõi trong nghiên cứu phát triển sản phẩm.

Nếu thiếu những yếu tố này, thương hiệu mỹ phẩm không tránh khỏi tình trạng sản phẩm chất lượng kém khi đến tay người tiêu dùng, gây tổn thất lớn về vật chất và uy tín Thương hiệu đã dày công xây dựng.

Quá chú trọng giá thành sản xuất thấp mà bỏ qua chất lượng sản phẩm

Sai lầm lớn mà nhiều thương hiệu mỹ phẩm thường mắc phải là quá chú trọng vào việc giảm chi phí sản xuất, bỏ qua yếu tố chất lượng sản phẩm. Giá thành thấp thường đính kèm với việc sử dụng nguyên liệu không đạt chuẩn, không rõ nguồn gốc, hoặc bị cắt giảm các bước kiểm định chất lượng sản phẩm. Chất lượng sản phẩm đi đôi với giá thành sản xuất, nếu thương hiệu chỉ tập trung vào giá thành thấp, sản phẩm dễ bị khách hàng đánh giá không cao, khó có thể duy trì và phát triển vị thế thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường.

Việc tập trung vào giá thành thấp có thể tiết kiệm chi phí ban đầu, nhưng điều này tiềm ẩn rủi ro không đạt tiêu chuẩn chất lượng có thể gây ra các vấn đề về hiệu quả, thậm chí là tác dụng phụ, trực tiếp ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của người tiêu dùng.

Chưa có sự kiểm soát chặt chẽ về công thức và thành phần

Thiếu sự kiểm soát công thức và thành phần là lỗi sai liên quan trực tiếp đến chất lượng sản phẩm. Điều này không chỉ ảnh hưởng hiệu quả và an toàn của sản phẩm, có thể gây ra các tác động không mong muốn cho người tiêu dùng và tổn hại uy tín thương hiệu. Không có sự giám sát chặt chẽ về công thức cũng khiến thương hiệu mỹ phẩm mất đi khả năng kiểm soát tính độc quyền sản phẩm. Một công thức mỹ phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng không chỉ đảm bảo hiệu quả mà còn giúp sản phẩm nổi bật giữa thị trường đầy cạnh tranh.

Đầu tư vào bao bì với thiết kế lỗi thời, chưa có sự sáng tạo độc đáo

Mẫu mã bao bì là yếu tố tạo ấn tượng đầu tiên, thể hiện phong cách, giá trị của thương hiệu. Một thiết kế bao bì lỗi thời, thiếu tính độc đáo có thể khiến sản phẩm trở nên mờ nhạt trên kệ và không thu hút được sự chú ý từ khách hàng. Người tiêu dùng hiện nay ngày càng chú trọng bao bì có thiết kế hiện đại, tinh tế và thẩm mỹ cao.

Một sản phẩm gia công mỹ phẩm với bao bì thiết kế lỗi thời có thể khiến khách hàng cảm thấy sản phẩm không còn phù hợp với xu hướng. Việc thiếu đi sự sáng tạo và cá nhân hóa trong bao bì dễ làm mất đi cơ hội tạo điểm nhấn đặc biệt trong “ánh nhìn” của người tiêu dùng.

Khắc phục sai lầm cùng Giải pháp Product Insight độc bản tại UNILA Việt Nam

Gia công mỹ phẩm và 5 sai lầm của Thương hiệu mỹ phẩm - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Product Insight là giải pháp thế hệ mới, độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm nâng cao tầm nhìn sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình phát triển chiến lược sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Giải pháp Product Insight – “Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam, được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.

  • Product Insight tạo nên bản vẽ chi tiết cho sản phẩm, nâng cao tầm nhìn sâu sắc về sản phẩm. Nhìn nhận chuẩn xác về điểm mạnh sản phẩm giúp lên kế hoạch truyền thông cho dòng sản phẩm mới.
  • Dựa vào Product Insight, chủ thương hiệu mỹ phẩm thấy được sức mạnh nội tại của UNILA. Đội ngũ nhân sự luôn chỉn chu và chuyên nghiệp trong tất cả công đoạn trong gia công mỹ phẩm.
  • Product Insight theo đuổi sứ mệnh mang đến nguồn mỹ phẩm sạch, chất lượng cao với giá thành sản xuất tận xưởng không qua trung gian. UNILA Việt Nam cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch đầu tiên tại Việt Nam.
  • Giải pháp được đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thực hiện nghiên cứu và phát triển công thức sản phẩm đúng theo yêu cầu của khách hàng, ưu tiên thành phần thuần thiên nhiên hướng đến giá trị an toàn – lành tính – thân thiện với môi trường.
  • Đội ngũ thiết kế bao bì nhạy bén nắm bắt xu hướng mới của thị trường mỹ phẩm. Đồng thời chủ động sáng tạo mẫu mã, bao bì độc lạ theo cá tính và bản sắc thương hiệu mỹ phẩm.

Vì sao Product Insight cần thiết để sản phẩm thành công?

Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu Product Insight – “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.

Giải pháp này được ví như “Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam, nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, Product Insight tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.

UNILA cung cấp Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường

Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA Việt Nam phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường, “Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam:

  • Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
  • Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
  • UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc bản của sản phẩm.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC 

Kem Face - Serum trị nám - UNILA Việt NamGia công kem face - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công kem body - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công nước hoa - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

 

Chia sẻ:

Thẻ:

#UNILA Việt Nam

#Product Insight

#gia công mỹ phẩm

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA