Không chỉ là xu hướng 2025 – Gia công MỸ PHẨM SẠCH vươn tầm trách nhiệm cho Brand mỹ phẩm – Khám phá quy trình gia công mỹ phẩm sạch kết hợp giải pháp độc bản tại UNILA Việt Nam
29/11/2024
Gia công mỹ phẩm sạch tự hào nhận nhiều tin tưởng và ưu ái ứng dụng trong hoạt động kinh doanh của Thương hiệu mỹ phẩm. Dễ dàng giúp Brand mỹ phẩm gặt hái thành công khi kết hợp cùng giải pháp Product Insight độc bản tại UNILA Việt Nam.
Với những giá trị to lớn và hiện hữu, giải pháp gia công mỹ phẩm sạch không chỉ là xu hướng toàn cầu mà còn thể hiện sứ mệnh vươn tầm trách nhiệm cho Brand mỹ phẩm. UNILA Việt Nam cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch đầu tiên tại Việt Nam, với quy trình gia công mỹ phẩm sạch đạt chuẩn, mang đến thành phẩm sạch – chất lượng cao tuyệt đối.
Gia công mỹ phẩm sạch là gì?
Gia công mỹ phẩm sạch được hiểu đơn giản là sản xuất các dòng sản phẩm với bảng thành phần không chứa những hoạt chất độc hại, trong “danh sách đen” của Tổ chức Y tế. Gia công mỹ phẩm sạch đem đến thế hệ sản phẩm đáp ứng nhu cầu nuôi dưỡng và bảo vệ làn da, mái tóc một cách an toàn, lành tính, đảm bảo không gây hại cho môi trường. Đồng thời, gia công mỹ phẩm sạch phải đảm bảo thực hiện đúng quy chuẩn an toàn vệ sinh sản xuất do các cơ quan có thẩm quyền quy định.
Điểm mạnh
- Gia công mỹ phẩm sạch chú trọng đến bảng thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại và đảm bảo quy trình sản xuất an toàn. Phương pháp sản xuất này mở ra cơ hội giúp Thương hiệu mỹ phẩm vươn tầm trách nhiệm, tạo bệ phóng vững chắc nâng cao khả năng chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước. Gia công mỹ phẩm sạch cam kết đầy đủ chứng nhận an toàn và quy trình sản xuất rõ ràng, hứa hẹn vượt qua các rào cản nhập khẩu và đáp ứng yêu cầu tại các thị trường mỹ phẩm toàn cầu, từ đó tăng cường khả năng cạnh tranh cho Brand mỹ phẩm.
Điểm yếu
- Một trong những thách thức lớn nhất của gia công mỹ phẩm sạch là chi phí sản xuất cao. Các thành phần sạch và tự nhiên thường có giá thành đắt hơn nhiều so với nguyên liệu hóa học thông thường.
- Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu đầu vào không ổn định là một khó khăn lớn khi gia công mỹ phẩm sạch. Vì phần lớn nguyên liệu phải được chứng nhận hữu cơ hoặc có nguồn gốc tự nhiên, nhà sản xuất thường phải phụ thuộc vào các nhà cung cấp chuyên biệt, có giới hạn về số lượng.
Gia công mỹ phẩm sạch vươn tầm trách nhiệm cho Brand mỹ phẩm
Lựa chọn mô hình gia công mỹ phẩm sạch, thương hiệu mỹ phẩm đáp ứng mong muốn về chất lượng và tính an toàn, nêu bật cam kết dài hạn trong bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Hiện nay, gia công mỹ phẩm sạch đã vượt khỏi khái niệm xu hướng, trở thành yếu tố cốt lõi vươn tầm trách nhiệm của thương hiệu mỹ phẩm đối với mọi khía cạnh.
Trách nhiệm với sức khỏe người tiêu dùng
Cốt lõi trong gia công mỹ phẩm sạch với bảng thành phần an toàn, không chứa hóa chất độc hại, chất cấm hoặc nguyên liệu trôi nổi, đảm bảo tiêu chuẩn lành tính với cơ thể con người. Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất tiên tiến và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về chất lượng, cam kết thành công chuẩn sạch chất lượng cao. Chính sự cam kết này giúp thương hiệu thể hiện trách nhiệm của mình với sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng.
Đồng thời, xây dựng được lòng tin khách hàng, đặc biệt trong thời đại mà ý thức bảo vệ sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu. Sản phẩm áp dụng giải pháp gia công mỹ phẩm sạch góp phần giảm thiểu nguy cơ kích ứng, bảo vệ làn da và sức khỏe lâu dài cho người sử dụng. Bày tỏ sự quan tâm đến giá trị bền vững, gắn bó chặt chẽ giữa thương hiệu và khách hàng.
Trách nhiệm với môi trường
Sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm sạch giảm thiểu đáng kể các chất thải gây hại đến môi trường đất, nước và không khí. Công nghệ sản xuất mỹ phẩm theo dây chuyền tự động hóa với trang thiết bị hiện đại góp phần kéo giảm ô nhiễm tiếng ồn. Hướng đến giá trị phát triển song song giữa tăng trưởng hoạt động kinh doanh và đảm bảo trách nhiệm với môi trường.
Trách nhiệm với môi trường được các thương hiệu mỹ phẩm sử dụng trong chiến dịch truyền thông hướng đến sự đồng cảm của khách hàng với hành động bảo vệ hệ sinh thái. Thương hiệu mỹ phẩm chuyển đổi từ bao bì nhựa truyền thống sang các vật liệu như thủy tinh, giấy tái chế hoặc nhựa sinh học dễ phân hủy, giúp giảm thiểu đáng kể lượng rác thải đang đè nặng lên môi trường toàn cầu.
Trách nhiệm với xã hội
Trong bối cảnh các vấn đề về sức khỏe liên quan đến mỹ phẩm kém chất lượng đang gia tăng, ảnh hưởng trực tiếp đến niềm tin của người tiêu dùng. Thương hiệu mỹ phẩm đồng hành cùng gia công mỹ phẩm sạch, nêu cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Gia công mỹ phẩm sạch giúp lan tỏa thông điệp ý thức xã hội và khuyến khích người tiêu dùng thay đổi thói quen sử dụng mỹ phẩm.
Truyền tải thông điệp tích cực về trách nhiệm, giảm thiểu tối đa các tác động tiêu cực đến xã hội. Những yếu tố nêu trên đóng góp không nhỏ đến công cuộc xây dựng xã hội ý thức và văn minh hơn.
Khám phá quy trình gia công mỹ phẩm sạch tại UNILA Việt Nam
Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm tăng vọt, nhiều thương hiệu gia nhập thị trường với những sản phẩm độc đáo, hiệu quả cao. Giá thành hợp lý là điều kiện cạnh tranh hiệu quả đối với doanh nghiệp mỹ phẩm nội địa. Sở hữu giá bán vừa túi tiền của người tiêu dùng, thương hiệu chọn hình thức hợp tác cùng đơn vị gia công mỹ phẩm sạch nhằm tối ưu hóa chi phí sản xuất và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, để hiểu rõ về ngành gia công mỹ phẩm sạch tại Việt Nam, thương hiệu cần kiến thức sâu rộng về quy trình của mô hình này.
Mỗi đơn bị gia công mỹ phẩm sạch sẽ có quy trình gia công khác nhau, thông thường sẽ xoay quanh 4 bước chính: tư vấn khách hàng gia công, nghiên cứu công thức sản phẩm, tiến hành sản xuất và giao hàng đến kho của Thương hiệu mỹ phẩm. Đến với Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, quy trình sản xuất được thiết kế chặt chẽ và chuyên nghiệp với 8 bước liền mạch, giúp thương hiệu mỹ phẩm thuận tiện theo dõi tất cả công đoạn.
Bật mí 6 điểm công thành công khi thương hiệu mỹ phẩm sở hữu giải pháp Product Insight ĐỘC BẢN tại UNILA Việt Nam
- “Bản vẽ chi tiết” của sản phẩm, giúp thấu hiểu sức mạnh nội tại của Thương hiệu mỹ phẩm và sản phẩm.
- Nắm vững thành phần độc đáo của sản phẩm, nhìn nhận điểm mạnh từ chiết xuất và hoạt chất, giúp quá trình tiếp thị sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất
- Thương hiệu mỹ phẩm sở hữu công thức độc quyền của sản phẩm
- Dẫn đầu xu thế thị trường mỹ phẩm với những phân tích thị trường được thực hiện chuyên nghiệp thông qua quy trình “chuyển hóa số liệu thô thành chiến lược kinh doanh” cho Thương hiệu mỹ phẩm
- Thiết kế bao bì sản phẩm theo yêu cầu của Thương hiệu mỹ phẩm đảm bảo tính sáng tạo, độc đáo, phù hợp với phân khúc khách hàng mục tiêu của sản phẩm và thương hiệu.
- Cung cấp trọn bộ tư liệu hình ảnh/video/banner độc bản, giúp Thương hiệu dễ dàng truyền thông sản phẩm, nâng cao sự chuyên nghiệp và chỉn chu của Brand mỹ phẩm trong tâm trí của người tiêu dùng.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
03/12/2024
Mỹ phẩm dành cho làn da nhạy cảm và sự THÀNH CÔNG khi Brand mỹ phẩm ứng dụng mô hình sản phẩm cá nhân hóa mới nhất 2025 – Kết hợp giải pháp Product Insight ĐỘC BẢN -
02/12/2024
Sản phẩm thân thiện môi trường và Top 4 yếu tố Thương hiệu mỹ phẩm cần quan tâm nếu muốn hiệu suất kinh doanh THĂNG TIẾN -
30/11/2024
Gia công mỹ phẩm cá nhân hóa – Xu hướng đến từ tương lai – Brand mỹ phẩm sẵn sàng bùng nổ 2025 chưa? -
29/11/2024
Không chỉ là xu hướng 2025 – Gia công MỸ PHẨM SẠCH vươn tầm trách nhiệm cho Brand mỹ phẩm – Khám phá quy trình gia công mỹ phẩm sạch kết hợp giải pháp độc bản tại UNILA Việt Nam