Top 4 chất tẩy tế bào chết sạch sâu mịn mướt – Nhà máy UNILA MIỄN PHÍ trải nghiệm mẫu thử mỹ phẩm ngày hè
11/05/2025
Tẩy tế bào chết không chỉ là bước chăm sóc da cơ bản mà còn là sản phẩm thúc đẩy tiêu dùng mùa hè hiệu quả. Với mức độ tiêu thụ tăng đáng kể ở các nhóm sản phẩm body scrub, tẩy tế bào chết mặt và da đầu, đây là cơ hội thăng tiến cho các thương hiệu mỹ phẩm triển khai chiến dịch kinh doanh vào mùa nóng.
Với nhu cầu sử dụng tăng cao và khả năng mở rộng thị trường nhanh chóng, tẩy tế bào chết là lựa chọn chiến lược mang lại hiệu quả kinh doanh rực rỡ cho các thương hiệu mỹ phẩm. Đồng hành cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, doanh nghiệp mỹ phẩm sở hữu sản phẩm chất lượng, và những hỗ trợ toàn diện trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững trên thị trường làm đẹp trong và ngoài nước.
Tẩy tế bào chết là gì?
Tẩy tế bào chết là dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc có chức năng loại bỏ lớp tế bào sừng già cỗi nằm trên bề mặt da, da đầu – nguyên nhân gây nên tình trạng da xỉn màu, khô ráp, bít tắc lỗ chân lông, hình thành mụn, tóc dễ bết dính, gàu, tóc mọc chậm. Việc loại bỏ tế bào chết định kỳ giúp da, tóc thông thoáng, mịn mướt, óng ả và suôn mượt. Nâng cao khả năng hấp thụ thành phần dưỡng chất trong mỹ phẩm chăm sóc da, tóc.
Gia công tẩy tế bào chết tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA là gì?
Hiểu rõ tiềm năng phát triển của dòng mỹ phẩm mùa hè, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp dịch vụ gia công tẩy tế bào chết toàn diện, giúp thương hiệu nhanh chóng đưa sản phẩm ra thị trường với chất lượng vượt trội và chi phí tối ưu. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ R&D dày dặn kinh nghiệm và quy trình kiểm định nghiêm ngặt, UNILA cam kết:
- Gia công theo yêu cầu riêng biệt từ công thức đến bao bì
- Tư vấn xây dựng mỹ phẩm độc quyền, theo định hướng thương hiệu
- Đáp ứng nhanh chóng số lượng từ nhỏ đến lớn, phù hợp cả thương hiệu mới và doanh nghiệp mở rộng thị phần
- Sản phẩm đạt chuẩn an toàn, không sử dụng nguyên liệu trôi nổi hay gây hại cho da
Top 4 chất tẩy tế bào chết sạch sâu mịn mướt tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, đội ngũ R&D đã phát triển và hoàn thiện 4 dòng chất tẩy tế bào chết ưu việt, kết hợp giữa nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ hiện đại, giúp làm sạch sâu, mịn mướt và hỗ trợ tái tạo làn da khỏe mạnh.
- Tẩy tế bào chết dẻo cà phê
Với thành phần chính là bột cà phê nguyên chất kết hợp cùng AHA tự nhiên, dòng sản phẩm này không chỉ loại bỏ tế bào chết một cách dịu nhẹ mà còn kích thích tuần hoàn máu nhờ tác động massage từ hạt cà phê. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ làm sáng da, giảm thâm sạm và mang lại làn da tươi mới, rạng rỡ sau mỗi lần sử dụng.
- Tẩy tế bào chết da đầu
Sản phẩm sử dụng muối biển, dầu oliu, vitamin E và tinh dầu chanh – là những thành phần vừa làm sạch tế bào chết, vừa cung cấp dưỡng chất phục hồi cho da đầu. Công thức này hỗ trợ làm thông thoáng nang tóc, kiểm soát bã nhờn, giảm gàu và nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh – yếu tố quan trọng trong chăm sóc tóc chuyên sâu.
- Tẩy tế bào chết kem hạt
Được bào chế từ vỏ hạt hạnh nhân xay nhuyễn, chiết xuất cam thảo, cúc la mã, tảo đỏ và dầu bơ, sản phẩm mang lại hiệu quả làm sạch tế bào chết sần sùi trên da một cách nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Sự kết hợp giữa các thành phần dịu nhẹ và chất kem mềm mại giúp làn da được làm sạch sâu, trở nên sáng mịn và đều màu ngay sau khi sử dụng.
- Tẩy tế bào chết muối cà phê
Là sự kết hợp hoàn hảo giữa muối biển và bột cà phê nguyên chất, dòng tẩy tế bào chết này mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội, giúp giải phóng lỗ chân lông, đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da. Hạt muối và cà phê giúp da trở nên mịn màng, sáng khỏe và căng tràn sức sống.
Tiềm năng khi Thương hiệu mỹ phẩm kinh doanh tẩy tế bào chết vào mùa hè?
Kinh doanh tẩy tế bào chết vào mùa hè không chỉ đáp ứng đúng nhu cầu tiêu dùng, mà còn mang đến nhiều lợi thế về xu hướng, chiến lược định vị và khả năng mở rộng sản phẩm. Đây là thời điểm “vàng” để thương hiệu mỹ phẩm ra mắt sản phẩm, xây dựng chiến dịch truyền thông sáng tạo bứt phá doanh số.
Nhu cầu chăm sóc da, tóc tăng mạnh do thời tiết nắng nóng
Mùa hè khiến da tiết nhiều dầu, dễ tích tụ bụi bẩn, kem chống nắng và mồ hôi – tạo điều kiện cho tế bào chết bám dày hơn và gây bí tắc lỗ chân lông. Mái tóc tiếp xúc nhiều với ánh nắng dẫn đến tắc nghẽn lượng dầu dưới chân tóc gây nên nấm da đầu, tóc dễ bết dính, gàu. Người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các sản phẩm giúp làm sạch sâu, đặc biệt là tẩy tế bào chết, nhằm giữ sự thông thoáng và mịn mướt.
Xu hướng làm đẹp tự nhiên, dịu nhẹ bùng nổ
Người tiêu dùng ưu tiên các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên, kết cấu nhẹ, mùi hương dịu mát như chanh xả, dưa leo, trà xanh trong mùa hè. Các sản phẩm tẩy tế bào chết tích hợp thành phần như AHA dịu nhẹ, muối biển, scrub hạt mịn tự nhiên,… mang đến cảm giác tẩy sạch sâu và an toàn lành tính. Đây là điểm mạnh để thương hiệu tạo lợi thế khác biệt trên thị trường. Thích hợp sử dụng lâu dài tạo nên hệ sinh thái mỹ phẩm bền vững cho doanh nghiệp.
Thị trường ưu ái các mỹ phẩm “seasonal” – dễ kích hoạt mua hàng
Trong kinh doanh mỹ phẩm, yếu tố sản phẩm tương ứng với mùa vụ là điểm cộng lớn cho thấy thương hiệu nhạy bén với thị trường, luôn lắng nghe tâm lý người tiêu dùng. Vận dụng lợi thế này, thương hiệu ra mắt dòng tẩy tế bào chết phiên bản mùa hè với mùi hương đặc trưng (cam chanh, dừa, trái cây nhiệt đới), thiết kế bao bì với tone màu tươi sáng độc đáo. Điều này kích thích mua sắm và tạo nhận diện mới mẻ liên tục cho thương hiệu.
Tối ưu chiến lược bán kèm, gói combo mùa hè
Tẩy tế bào chết lý tưởng trở thành sản phẩm bán kèm với kem dưỡng trắng, kem chống nắng, sữa tắm hay dầu gội. Thương hiệu có thể tạo combo mùa hè, thúc đẩy doanh số cho sản phẩm có sẵn. Từ đó, thương hiệu mỹ phẩm xây dựng chuỗi sản phẩm liền mạch mang đến chu trình chăm sóc làn da và mái tóc tối ưu hóa hiệu quả.
Tẩy tế bào chết có thể đóng vai trò như món quà tặng tinh tế giúp thương hiệu ghi điểm đối với khách hàng. Đồng thời, nâng cao tỷ lệ tiếp thị sản phẩm mới, tạo tiền đề nhận diện mạnh mẽ cho các chiến dịch quảng bá trong tương lai.
Gia tăng thành công kinh doanh tẩy tế bào chết – Giải pháp Product Insight tại UNILA
Phát triển dòng sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên biệt và đón đầu xu hướng là yếu tố quan trọng giúp thương hiệu mỹ phẩm nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Giải pháp Product Insight từ UNILA giúp thương hiệu xác định đúng giá trị cốt lõi, đáp ứng nhu cầu thực tế của người tiêu dùng và xây dựng hình ảnh sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Từ đó, tạo nên sự khác biệt so với đối thủ, thúc đẩy nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và gia tăng vị thế trên thị trường làm đẹp.
UNILA đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm với chiến lược sản phẩm tẩy tế bào chết
Giải pháp Product Insight giúp sản phẩm tẩy tế bào chết mang lại lợi thế cạnh tranh nổi bật, tận dụng tối đa kinh nghiệm hơn 12 năm của UNILA trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm. UNILA liên tục cải tiến và cập nhật xu hướng, nghiên cứu công thức hiệu quả để hỗ trợ thương hiệu phát triển bền vững:
-
Đảm bảo sự hài hòa giữa kết cấu, mùi hương và hiệu quả tẩy da chết, phù hợp với từng loại da và từng nhu cầu sử dụng như mặt, body hay da đầu.
-
Tiếp cận đúng tệp khách hàng mục tiêu, từ đó giúp thương hiệu xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả, giảm thiểu rủi ro cạnh tranh.
-
Cung cấp thông tin chuyên sâu về sản phẩm, cập nhật xu hướng mới trên thị trường tẩy tế bào chết, từ nguyên liệu thiên nhiên an toàn và dịu nhẹ.
-
Hỗ trợ bộ công cụ truyền thông đa nền tảng, nâng cao khả năng tiếp cận thị trường và tăng độ nhận diện cho dòng sản phẩm tẩy tế bào chết.
Nhà máy gia công mỹ phẩm trọn gói UNILA cam kết đồng hành cùng thương hiệu trong hành trình phát triển dòng sản phẩm tẩy tế bào chết, từ tối ưu công thức, lựa chọn nguyên liệu chuẩn quốc tế đến tư vấn chiến lược ra mắt. UNILA không chỉ là đơn vị sản xuất mà còn là bệ phóng vững chắc giúp thương hiệu đưa sản phẩm tẩy tế bào chết tiếp cận thị trường một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Giới thiệu về Nhà sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA tiên phong sản xuất các dòng mỹ phẩm SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu một tâm trí, tự kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trọn thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉ chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế” . Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA tặng đến những Key hàng Win ĐÓN Đòn XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt hoàn hảo “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn biểu tượng cho Trái đất thể hiện tính chất quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia nắng mặt trời hứng sáng sức sống. Tất cả những gì có thể thực hiện UNILA là đối tác Vững chắc đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm Vững chắc bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/ Đối tác.
Nhà sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và quyến rũ. Tone đen đặc biệt được ẩn giấu rõ ràng và tính năng sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ câu ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy gia công mỹ phẩm trọn gói UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy gia công mỹ phẩm trọn gói UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm trọn gói UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm trọn gói UNILA – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy gia công mỹ phẩm trọn gói UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm trọn gói UNILA sẵn sàng cùng Thương hiệu mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy gia công mỹ phẩm trọn gói UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các tiến trình cao cấp, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm tâm và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định nghĩa kiến trúc mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện các sản phẩm chất lượng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo ra những mô Key hàng phù hợp với từng hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú ý đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ bố cục mỹ phẩm
- Hỗ trợ quảng cáo giấy phép đăng ký
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký nhãn hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai bộ lọc bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với biểu tượng định vị
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bì quy định đúng
- Hỗ trợ tư vấn marketing, bắt xu hướng sản phẩm
- Hỗ trợ tư vấn kiến trúc chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Sách hỗ trợ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ khái niệm quay sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 thiết kế banner/poster/standee của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ mỹ phẩm UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định nghĩa mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10, TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Đường dây nóng: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
11/05/2025
Top 4 chất tẩy tế bào chết sạch sâu mịn mướt – Nhà máy UNILA MIỄN PHÍ trải nghiệm mẫu thử mỹ phẩm ngày hè -
09/05/2025
Đơn hàng mỹ phẩm mùa hè 2025 – UNILA cập nhật không khí tất bật hoàn thành đúng tiến độ kinh doanh -
07/05/2025
Đảm bảo kiểm nghiệm mỹ phẩm – Top 1 giải pháp bảo vệ thương hiệu mỹ phẩm từ điều đơn giản nhất -
02/05/2025
Mô hình mỹ phẩm kết hợp hương thơm trị liệu – Đáp ứng xu thế Skincare thư giản 2025