“Chìa khoá” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam – Giải pháp Product Insight 2025 – Không chỉ là sản phẩm

28/10/2024

“Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam được nghiên cứu và thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm đến từ đa dạng bộ phận. Đúc kết những thành tựu kể trên, UNILA Việt Nam mang đến giải pháp Product Insight độc bản. Giải pháp Product Insight thể hiện rõ nét và trực quan “chiều sâu” sản phẩm, giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm am hiểu cốt lõi, dễ dàng vận dụng vào chiến lược kinh doanh phù hợp định hướng của Brand mỹ phẩm. Với sứ mệnh không chỉ cung cấp nguồn sản phẩm chất lượng, UNILA “chìa khóa” mở lối thành công, nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt. 

Tiềm năng phát triển của thị trường mỹ phẩm – “Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam

Sự chuyển biến trong thói quen mua sắm và quan niệm làm đẹp của người tiêu dùng đóng vai trò then chốt trong sự phát triển của thị trường mỹ phẩm. Khách hàng hiện nay không chỉ quan tâm đến hiệu quả sản phẩm mà còn chú trọng đến độ an toàn, tính thân thiện với môi trường và nguồn gốc thành phần. Việc ưu tiên các sản phẩm “xanh” và tự nhiên giúp tạo ra một sân chơi mới, mang lại nhiều cơ hội để các thương hiệu xây dựng lòng tin với người tiêu dùng.

Đối với UNILA Việt Nam, phát triển các sản phẩm mỹ phẩm sạch, an toàn phải đi đôi với vận dụng giải pháp Product Insight. Tất cả khẳng định “Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam, giúp doanh nghiệp mỹ phẩm hướng đến đa dạng phân khúc khách hàng và chiếm lĩnh thị trường. Không chỉ tập trung trong nước, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang có những bước tiến lớn trong việc tiếp cận thị trường quốc tế. Sản phẩm mỹ phẩm chuẩn Việt với chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, yếu tố này đang được ưa chuộng tại các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu.

Đây là cơ hội để các thương hiệu nội địa vươn ra thị trường mỹ phẩm toàn cầu và khẳng định vị thế của mình. Gửi trao thông điệp “Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam, Chúng tôi ứng dụng triệt để sự tiên tiến của giải pháp Product Insight, đồng hành cùng Thương hiệu mỹ phẩm Việt xây dựng niềm tin và tạo dấu ấn tại thị trường quốc tế.

Không chỉ là sản phẩm – “Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam

UNILA Việt Nam mở lối thành công cho Thương hiệu mỹ phẩm

  • Giải pháp Product Insight giúp doanh nghiệp thấu hiểu cốt lõi sản phẩm. Dễ dàng thực thi chiến lược tiếp thị, tăng hiệu quả truyền thông chạm đến cảm xúc khách hàng khi sản phẩm giải quyết “nỗi đau” của người tiêu dùng.
  • Giải pháp Gia công mỹ phẩm độc quyền, nhấn mạnh tính độc bản cho Thương hiệu mỹ phẩm. Kéo giãn khoảng cách cạnh tranh với đối thủ trên thị trường.
  • Nâng cao tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng trung thành với sản phẩm và thương hiệu.
  • Kiến tạo sản phẩm đón đầu xu thế thị trường mỹ phẩm toàn cầu, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu vượt bậc cho Brand mỹ phẩm
  • Tiết kiệm ngân sách đầu tư “bản vẽ chi tiết sản phẩm” lên đến hàng trăm triệu đồng
  • Tối ưu hóa chi phí, quy trình nghiên cứu và sản xuất, cơ hội hoàn vốn nhanh chóng, tịnh tiến gần hơn đến mục tiêu sinh lời.
  • Chuẩn hóa bao bì độc đáo với thông điệp rõ ràng, định vị hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm chỉn chu và chuyên nghiệp. Hạn chế rủi ro sản phẩm “thoái trào”, hướng đến giá trị kinh doanh bền vững trên thị trường mỹ phẩm.

Giải pháp Product Insight độc bản – “Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam

“Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam được nghiên cứu và thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm đến từ đa dạng bộ phận. Đúc kết những thành tựu kể trên, UNILA Việt Nam mang đến giải pháp Product Insight độc bản. Giải pháp Product Insight thể hiện rõ nét và trực quan “chiều sâu” sản phẩm, giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm am hiểu cốt lõi, dễ dàng vận dụng vào chiến lược kinh doanh phù hợp định hướng của Brand mỹ phẩm. Với sứ mệnh không chỉ cung cấp nguồn sản phẩm chất lượng, UNILA “chìa khóa” mở lối thành công, nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt.

Giải pháp UNILA Product Insight là gì?

Product Insight là giải pháp thế hệ mới, độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm nâng cao tầm nhìn sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình phát triển chiến lược sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Giải pháp Product Insight – “Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam, được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.

Vì sao Product Insight cần thiết để sản phẩm thành công?

Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu Product Insight – “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.

Giải pháp này được ví như “Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam, nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, Product Insight tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.

UNILA cung cấp Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường

Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA Việt Nam phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường, “Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam:

  • Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
  • Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
  • UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc bản của sản phẩm.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC 

Kem Face - Serum trị nám - UNILA Việt NamGia công kem face - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công kem body - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công nước hoa - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

 

Chia sẻ:

Thẻ:

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

#UNILA Việt Nam

#Giải pháp Product Insight