Bao bì ĐỘC LẠ – Update tại Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeaute 2024
09/08/2024
Bao bì độc lạ chiếm 80% quyết định mua sản phẩm đều dựa trên ấn tượng ban đầu khi nhìn thấy sản phẩm. Ngày nay, bao bì không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sản phẩm mà còn thu hút khách hàng. Hình thức sản phẩm là yếu tố chi phối mạnh mẽ đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Bao bì, mẫu mã thể hiện chân thật cá tính thương hiệu. Đồng thời, thu hút khác hàng chọn mua sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Bao bì độc lạ là gì?
Bao bì độc lạ được hiểu đơn giản là chai lọ, hủ hộp chứa và bảo vệ sản phẩm, tránh các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng bên trong. Loại bao bì này sẽ có thiết kế độc đáo, lạ mắt và tùy vào chiến lược phát triển sản phẩm của thương hiệu. Bao bì độc lạ là điểm tiếp xúc đầu tiên của khách hàng với sản phẩm.
Một thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ mang tính hấp dẫn, giúp sản phẩm nội bật giữa đám đông, thu hút sự chú ý và khơi nguồn ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí mua hàng của người tiêu dùng. Thiết kế bao bì độc lạ cho thấy giá trị và tầm nhìn của thương hiệu, theo hướng sáng tạo, hiện đại, không ngại đổi mới và cải tiến.
Vì vậy, Chủ thương hiệu mỹ phẩm cần chú trọng nghiên cứu, cập nhật những mẫu mã, bao bì độc lạ, góp phần thực hiện hóa khát khao bứt phá doanh số cho hệ sinh thái sản phẩm. Hiểu rõ tầm quan trọng của bao bì độc lạ, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA liên tục cập nhật Album bao bì mẫu mã HOT TREND tương thích đa dạng sản phẩm, mô hình kinh doanh của Chủ thương hiệu.
Tại sao cần cập nhật bao bì ĐỘC LẠ
- Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng: Thị trường mỹ phẩm luôn biến đổi không ngừng với sự ra đời của các mẫu mã mới. Bao bì độc lạ hỗ trợ doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng.
- Tăng tính cạnh tranh: Để tồn tại và phát triển trong thị trường cạnh tranh cao, các doanh nghiệp cần liên tục đổi mới bao bì thu hút, độc đáo. Việc cập nhật bao bì lạ mắt giúp doanh nghiệp nắm bắt được xu hướng thị trường, từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.
Tổng quan về triển lãm Vietbeauty & Cosmobeaute 2024
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tham gia Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024, đây là triển lãm quốc tế về ngành làm đẹp. Triển lãm năm nay được hợp nhất từ hai sự kiện nổi tiếng: Vietbeauty – Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành làm đẹp trong khu vực và triển lãm Cosmobeauté Vietnam – Triển lãm thương mại lâu đời nhất trong ngành suốt 15 năm qua.
Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 mang lại cơ hội giao thương quan trọng để khách tham quan chuyên ngành tìm kiếm nhà cung cấp, trở thành đối tác phân phối, bản lẻ trong ngành làm đẹp, với nhiều sản phẩm, dịch vụ từ gia công OEM/ODM, sản xuất, đóng gói, cung ứng nguyên liệu đến các sản phẩm hoàn chỉnh như mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc và làm đẹp móng, tóc. Thông qua chương trình, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA có cơ hội gặp gỡ và hợp tác với nhiều nhà cung cấp nguyên liệu nổi tiếng toàn cầu.
Điểm sáng của Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024
Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 là phương thức trưng bày, quảng bá hình ảnh, thương hiệu trong ngành mỹ phẩm một cách hiệu quả, giúp doanh nghiệp tham gia nâng cao công tác xúc tiến kinh doanh, mở rộng thị trường.
- Để tăng doanh số bán hàng: Mục đích chính của các doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu đến đối tác tiềm năng, tăng cường hợp tác giao thương toàn cầu, cập nhật kiến thức mới trong ngành mỹ phẩm.
- Nhận thức về thương hiệu mạnh: Những thương hiệu có mặt tại triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 đều sẽ phô diễn và thể hiện toàn bộ những gì tinh túy nhất của thương hiệu đến người tham dự, từ hình ảnh đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Các gian hàng được bố trí bài trí bắt mắt, sinh động, quà tặng hấp dẫn, hoạt động marketing linh hoạt chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc về thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
- Cơ hội để kết nối: Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 có sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành mỹ phẩm chia sẻ nhiều ý tưởng và chiến lược kinh doanh khác nhau. Mỗi doanh nghiệp tham gia đều có nét đặc biệt trong sản phẩm và quá trình truyền tải sản phẩm đến với Khách hàng.
Update bao bì ĐỘC LẠ tại Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeaute 2024
Tham gia triển lãm Vietbeauty & Cosmobeaute 2024, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA có cơ hội gặp gỡ và hợp tác cùng những nhà cung cấp bao bì, chai lọ, hủ hộp có các thiết kế đáp ứng yếu tố: độc đáo, dẫn đầu xu thế và có tính ứng dụng cao.
Bao bì hình dạng độc đáo
Thay vì những hình dạng truyền thống gây trùng lập, dễ nhầm lẫn với sản phẩm của đối thủ. Chủ thương hiệu mỹ phẩm nên chuyển đổi sang phong cách bao bì có “vẻ ngoài” khác biệt như: hình khối bất đối xứng, hình học hoặc mô phỏng các vật thể tự nhiên. Điều này tạo sự mới mẻ trong mắt người tiêu dùng, giúp nâng cao tỷ lệ mua hàng của sản phẩm.
Bao bì chất liệu đặc biệt
Chất liệu của bao bì sẽ nâng tầm giá trị, góp phần thúc đẩy sản phẩm phát triển theo đúng cá tính thương hiệu. Boss mỹ phẩm có thể dựa vào tệp khách hàng mục tiêu của sản phẩm để chọn lựa chất liệu bao bì phù hợp. Chúng tôi đã sở hữu những chất liệu bao bì hứa hẹn “chiếm sóng” thị trường mỹ phẩm: chất liệu bao bì “sạch”, chất liệu bao bì “phơi chất”, chất liệu bao bì “sang trọng”,…
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.
️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
____________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
03/12/2024
Mỹ phẩm dành cho làn da nhạy cảm và sự THÀNH CÔNG khi Brand mỹ phẩm ứng dụng mô hình sản phẩm cá nhân hóa mới nhất 2025 – Kết hợp giải pháp Product Insight ĐỘC BẢN -
02/12/2024
Sản phẩm thân thiện môi trường và Top 4 yếu tố Thương hiệu mỹ phẩm cần quan tâm nếu muốn hiệu suất kinh doanh THĂNG TIẾN -
30/11/2024
Gia công mỹ phẩm cá nhân hóa – Xu hướng đến từ tương lai – Brand mỹ phẩm sẵn sàng bùng nổ 2025 chưa? -
29/11/2024
Không chỉ là xu hướng 2025 – Gia công MỸ PHẨM SẠCH vươn tầm trách nhiệm cho Brand mỹ phẩm – Khám phá quy trình gia công mỹ phẩm sạch kết hợp giải pháp độc bản tại UNILA Việt Nam