Gia công Kem body kháng nước – Thổi bùng doanh số bền vững cho Thương hiệu mỹ phẩm 2026
14/08/2025
Gia công kem body không ngừng khẳng định vị thế riêng với doanh số tăng đều theo từng năm. Kem dưỡng da body được đánh giá là dòng sản phẩm ít lỗi thời và dễ kinh doanh ngay cả khi thương hiệu mỹ phẩm còn non trẻ. Thị trường mỹ phẩm cạnh tranh khốc liệt, kem body thuộc nhóm sản phẩm có thị phần lớn, đối mặt với mức độ cạnh tranh cao.
Vì vậy, muốn phát triển kinh doanh sản phẩm kem body, doanh nghiệp cần sở hữu nét độc bản tạo nên sự khác biệt, giúp tiếp cận tâm trí người tiêu dùng dễ dàng hơn. Trải qua thời gian dài nghiên cứu chuyên nghiệp bởi đội ngũ chuyên viên R&D, nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sáng tạo thành công sản phẩm kem body kháng nước. Sở hữu kết cấu và công thức độc đáo, nâng cao lợi thế cạnh tranh, góp phần gia tăng tỷ lệ thành công trong kinh doanh mỹ phẩm. Cùng chúng tôi khám phá những nét độc bản của sản phẩm kem body kháng nước nhé!
Kem body là gì?
Kem body là sản phẩm chăm sóc da toàn thân ở dạng kem, có kết cấu đặc hoặc vừa phải, công thức được phối hợp từ các hoạt chất có chức năng phục hồi và nuôi dưỡng làn da cơ thể. Kem body được sử dụng phổ biết với khả năng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng, bảo vệ và cải thiện tình trạng da trên toàn cơ thể.
Đặc tính của kem body
Trước khi tham gia kinh doanh nhóm sản phẩm kem body, thương hiệu mỹ phẩm cần lưu ý những đặc tính vốn có để tối đa hóa giá trị chiến lược đa khía cạnh. Những đặc tính cơ bản này tưởng chừng đơn giản nhưng lại thường bị lãng quên. Nếu thiếu đi một trong những đặc tính, sản phẩm kem body sẽ không phát huy tốt đa hiệu quả, về lâu dài sẽ ảnh hướng đến danh tiếng thương hiệu.
Đặc tính về kết cấu
Đối với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, người tiêu dùng ưa chuộng sản phẩm kem body có kết cấu móng nhẹ, thẩm thấu tốt và không gây cảm giác bết rít khó chịu. Chất kem body luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu khi tiến hành phát triển sản phẩm. Sản phẩm kem body có kết cấu tốt thường đáp ứng các yêu cầu về độ đặc vừ phải, chất kem sánh mịn, không chảy lỏng như lotion, giúp bám tốt trên da. Bên cạnh đó, kết cấu sản phẩm kem body cần mang đến cảm quan mềm da, mịn mướt, dễ tán đều trên toàn bộ làn da cơ thể.
Đặc tính về chức năng
Người tiêu dùng chọn mua sản phẩm kem body không chỉ phục vị cho mục tiêu dưỡng da trắng sáng. Họ mong muốn sản phẩm có nhiều công dụng hơn để quá trình chăm sóc làn da cơ thể trở nên tinh gọn nhưng vẫn đem đến hiệu quả nhất định. Đặc tính về chức năng của kem body bao gồm những nhóm công dụng, bao gồm:
- Cung cấp và khóa ẩm, ngăn mất nước qua da.
- Bảng thành phần được bổ sung các dưỡng chất, giúp làm mềm và cải thiện độ đàn hồi.
- Tích hợp công năng chống nắng với chỉ số SPF phù hợp, bảo vệ làn da cơ thể toàn diện.
- Chống oxy hóa, giúp hạn chế tác hại từ môi trường và gốc tự do.
Đặc tính về mùi hương và màu sắc
Màu sắc và mùi hương chiếm vị trí quan trọng trong hành trình trải nghiệm sản phẩm kem body. Những yếu tố này khi được kết hợp hài hòa sẽ tạo nên đột phá cho sản phẩm và tăng nhận diện hình ảnh thương hiệu. Định hướng thương hiệu quyết định sâu sắc đến màu sắc và mùi hương của sản phẩm kem body. Dựa vào hành vi và tâm lý khách hàng, thương hiệu mỹ phẩm có thể vận dụng đặc tính về màu sắc và hương thơm phù hợp, cụ thể:
Hương thơm nhẹ nhàng, thiên nhiên (chiết xuất hoa cỏ, trái cây) và màu sắc thường sẽ nghiên về các tone trắng, trắng gạo, hồng nhạt. Những sản phẩm kem body này, thích hợp với tệp khách hàng hướng đến giá trị dưỡng da lành tính, tự nhiên. Mang đến cảm giác thư giản sau khi sử dụng.
Trái ngước với hương thơm và màu sắc kể trên, nhóm khách hàng với phong cách sang trọng sở hữu gu sản phẩm kem body đặc trưng. Hương thơm nước hoa quý phái toát lên sự hấp dẫn và cuốn hút, kết hợp cùng các tone màu theo bộ nhận điện thương hiệu. Hài hóa tạo nên sản phẩm kem body khó thể cưỡng lại, góp phần lan tỏa nét độc bản của Thương hiệu mỹ phẩm.
Đặc tính về an toàn và lành tính
Trong quá trình “thanh lọc” thị trường mỹ phẩm Việt Nam, yếu tố an toàn luôn được đề cao trong từng dòng sản phẩm. Đối với sản phẩm kem body có mức độ tiêu thụ lớn, yếu tố an toàn cho làn da và sức khỏe người tiêu dùng được quan tâm hàng đầu trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
Bảng thành phần nên ưu tiên những hoạt chất hoặc chiết xuất có nguồn gốc thiên nhiên và xuất xứ minh bạch. Đồng thời, sản phẩm kem body chất lượng tốt cần công khai những chứng minh lâm sàn về hiệu quả sản phẩm. Điều này giúp thương hiệu trở nên uy tín hơn, dễ dàng nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng.
Đặc tính bảo quản và bao bì
Bảo quản sản phẩm kem body đúng quy chuẩn, giúp thời gian sử dụng được kéo dài mà không tổn hại đến chất lượng bên trong. Chất kem body cần được bảo vệ thông qua bao bì sơ cấp và bao bì thứ cấp. Đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn khi đến tay người tiêu dùng. Để tăng tính cá nhân hóa thương hiệu, bao bì thứ cấp được thiết kế với đầy đủ thông tin sản phẩm, thương hiệu theo đúng quy định về quảng cáo và thương mại mỹ phẩm. Ưu tiên sử dụng bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu trong thiết kế bao bì, góp phần tối đa hóa định vị thương hiệu.
Gia công Kem body kháng nước – Thổi bùng doanh số bền vững cho Thương hiệu mỹ phẩm
Với tính chất kinh doanh tốt, phù hợp với đa dạng mô hình doanh nghiệp mỹ phẩm, nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA luôn nghiên cứu và sáng tạo các công thức kem body độc đáo. Từ đó, thành công ra mắt sản phẩm kem body kháng nước, ứng dụng thành phần thiên nhiên mang đến hiệu quả dưỡng da trắng sáng, an toàn và lành tính.
Công thức độc bản nổi bật với yếu tố kháng nước được đội ngũ chuyên gia R&D nghiên cứu chuyên nghiệp. Chức năng này được phát triển với mục tiêu tích hợp dưỡng sáng và trang điểm làn da cơ thể. Kem body kháng nước hỗ trợ nâng tone da nhẹ nhàng tự nhiên, làm mờ các vùng da không đều màu. Với khả năng kháng nước tốt, góp phần giữ lớp trang điểm body bền hơn, tự tin tỏa sáng cả ngày dài, không lo bết dính gây mất thẩm mỹ.
Gia công kem body kháng nước tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, sẵn sàng tinh chỉnh thành phần và hàm lượng theo nhu cầu kinh doanh của Thương hiệu. Tất cả thành phần và hàm lượng đều trong khuôn khổ được phép sử dụng cho sản xuất mỹ phẩm. Đảm bảo minh bạch thành phần, nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ pháp lý, UNILA đồng hành cùng Thương hiệu mỹ phẩm kinh doanh an toàn và bền vững.
Thành phần
- Niacinamide
- Chiết xuất lá sen
- Chiết xuất lá xoài
- Dầu dừa
- Dầu cám gạo,…
Công dụng
- Dưỡng sáng da
- Nâng tone da tự nhiên
- Hỗ trợ kháng nước
Tạm kết
Gia công kem body kháng nước với tiềm năng thổi bùng doanh số cho Thương hiệu mỹ phẩm. Nhà máy UNILA đột phá hệ sinh thái sản phẩm với quy trình sản xuất mỹ phẩm sạch tham khảo theo tiêu chuẩn tổ chức EWG. Cung cấp mỹ phẩm chất lượng làm nên thành công cho Thương hiệu mỹ phẩm.
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
12/09/2025
Gia công Kem dưỡng da Exosome 2026 – Bí kiếp tăng tốc kinh doanh cho thương hiệu mỹ phẩm -
19/08/2025
Gia công tinh chất dưỡng dịu làn da hanh khô – Khám phá giải pháp kinh doanh mỹ phẩm được ưu ái nhất 2025 -
18/08/2025
UNILA trân quý thành phần thiên nhiên – Nâng cao giá trị mỹ phẩm lành tính 2026 -
14/08/2025
Gia công Kem body kháng nước – Thổi bùng doanh số bền vững cho Thương hiệu mỹ phẩm 2026