Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA rộn ràng xuất hàng – Tối đa hóa công suất chinh phục mùa mua sắm lớn nhất năm 2025

07/08/2025

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đang vào mùa cao điểm, tập trung toàn lực vào hoạt động sản xuất hàng hóa, cung ứng kịp thời cho Thương hiệu mỹ phẩm kinh doanh bứt phá trong mùa mua sắm lớn nhất năm. Chúng tôi thực hiện song song nhiều dây chuyền sản xuất, đáp ứng đơn hàng số lượng lớn và đúng tiến độ giao nhận đã thỏa thuận với doanh nghiệp đối tác. Cùng UNILA chinh phục thị trường mỹ phẩm cuối năm 2025 với những mã hàng độc bản và bền vững.

Hoạt động xuất hàng là gì?

Hoạt động xuất hàng là quá trình đưa hàng hóa ra khỏi kho, nhà máy, cửa hàng hoặc một điểm lưu trữ nào đó để chuyển giao cho khách hàng, đối tác hoặc đơn vị vận chuyển, phục vụ cho mục đích tiêu dùng, kinh doanh hoặc phân phối. Hoạt động này gắn liền với nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đầy đủ và minh bạch chứng từ xuất nhập kho. Đối với nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, hoạt động xuất kho được bộ phận sản xuất và đảm bảo chất lượng giám sát tỉ mỉ từng lô sản phẩm, hạn chế tối đa rủi ro không mong muốn.

Giai đoạn trong quá trình xuất hàng?

Hoạt động xuất hàng vô cùng quan trọng trong logistics, liên quan trực tiếp đến sự duy trì và phát triển của chuỗi cung ứng mỹ phẩm. Từ đó, liên hệ mật thiết đến các chiến lược kinh doanh, tiếp thị và truyền thông của sản phẩm và thương hiệu. Để quá trình xuất hàng diễn ra thuận lời, nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nghiêm túc thực hiện các giai đoạn:

  • Kiểm tra đơn hàng

  • Lấy hàng từ kho (picking)

  • Đóng gói (packing)

  • Xuất kho (issuing)

  • Giao hàng (shipping)

Thị trường mỹ phẩm tăng trưởng mạnh mẽ vào cuối năm 2025?

Thị trường mỹ phẩm cuối năm trở nên sôi động hưởng ứng những ngày lễ lớn trên toàn cầu. Thời điểm này, nhu cầu mua sắm mỹ phẩm tăng đột biến, tạo sức ép đến nguồn cung của thương hiệu mỹ phẩm. Để đảm bảo nguồn cung liền mạch không đứt gãy trong giai đoạn cao trào vào cuối năm, thương hiệu mỹ phẩm cần hành động ngay từ bây giờ.

Tại sao nhu cầu mua sắm mỹ phẩm tăng cao vào cuối năm?

  • Chú trọng ngoại hình chào đón những ngày Lễ lớn

Cuối năm quy tụ những ngày Lễ lớn, có ý nghĩa quan trọng trong đời sống tinh thần mỗi người. Thời điểm này, trở thành cơ hội khoe sắc của những “đóa hồng”. Xuất phát từ nhu cầu thực tế, sức tiêu thụ của thị trường mỹ phẩm không ngừng tăng vọt, đỉnh điểm vào các tuần trước những ngày: Giáng Sinh, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán,…

  • Mỹ phẩm là món quà lý tưởng

Nhu cầu mua sắm mỹ phẩm tăng vọt không chỉ xuất phát từ mục tiêu sử dụng cá nhân, mà được chọn làm quà tặng ý nghĩa gửi đến những người thân yêu nhân dịp quan trọng. Nắm bắt tâm lý và hành vi mua sắm này, ghi nhận doanh số đáng kể của các set quà tặng trong giao diện phù hợp vời từng ngày lễ, Tết. Hình thức kinh doanh set quà tặng mỹ phẩm, đóng góp mạnh mẽ vào sự biểu đồ tăng trưởng của thị trường làm đẹp trong và ngoài nước.

  • Sự gia tăng khuyến mãi và ưu đãi

Siêu khuyến mãi – Ngàn ưu đãi, cụm từ lý giải cho sự tăng tốc doanh số vào những tháng cuối năm. Cuối năm được xem như tâm điểm của những chương trình kích cầu cho ngày lễ, Tết, đặc biệt là chuỗi chương trình giảm giá khuyến mãi hưởng ứng sự kiện Black Friday. Từ những chương trình này, hình thành tâm lý chờ đợi, thúc đẩy gia tăng nhu cầu mua sắm vào dịp cuối năm.

Xuất hàng rộn ràng

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA rộn ràng xuất hàng – Đón đơn mùa lễ hội 2026

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA luôn trong không khí rộn ràng xuất hàng cho doanh nghiệp đối tác. Hoạt động sản xuất diễn ra song song nhiều dây chuyền, sẵn sàng cung ứng số lượng lớn và tối ưu hóa thời gian.

Dây chuyền sản xuất mỹ phẩm tại UNILA được vận hành bài bản với trang thiết bị hiện đại, môi trường nhà xưởng khép kín, ưu tiên ứng dụng nguồn nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên. Thành phẩm được sản xuất tại nhà máy UNILA được đội ngũ đảm bảo chất lượng kiểm tra và giám sát từng công đoạn, nâng cao tính đồng nhất của sản phẩm và hạn chế sai sót xuống mức thấp nhất.

Bên cạnh thế mạnh sản xuất mỹ phẩm sạch tham khảo theo tiêu chuẩn của tổ chức EWG, chúng tôi hỗ trợ khách hàng thực hiện trọn bộ Product Insight. Bộ tài liệu này giúp thương hiệu mỹ phẩm đạt được tầm nhìn tổng quan về tương lai phát triển của sản phẩm nói riêng và doanh nghiệp nói chung. Bộ tài liệu Product Insight được biên soạn độc bản, khẳng định bản sắc riêng cho hệ sinh thái Thương hiệu mỹ phẩm.

Giới thiệu Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA 

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA được biết đến như một đơn vị nổi bật trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Việt Nam. Chúng tôi không ngừng đổi mới và sáng tạo, mang đến những dòng mỹ phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với xu thế tiêu dùng hiện đại. UNILA định hướng phát triển bền vững với sứ mệnh sản xuất mỹ phẩm sạch tham khảo tiêu chuẩn của tổ chức EWG. Theo đuổi mục tiêu lớn, sẵn sàng kiến tạo kỷ nguyên mỹ phẩm an toàn cho làn da và sức khỏe người tiêu dùng.

Đồng hành bền vững cùng Chủ thương hiệu – Thực hiện hóa ý tưởng kinh doanh bứt phá

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, đối tác đồng hành tin cậy của Thương hiệu mỹ phẩm trong hành trình kinh doanh. Xuất phát từ sự thấu hiệu tâm lý kinh doanh của khách hàng, UNILA chọn giải pháp chuyên nghiệp hóa ngay từ những điều nhỏ nhất. Chúng tôi tin rằng, thương hiệu mỹ phẩm phát triển bền vững, điều cốt lõi nằm ở một nền tảng sản xuất uy tín, định hướng rõ ràng và một đội ngũ hỗ trợ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp.

Nhà máy UNILA cung cấp dịch vụ gia công trọn gói, từ nghiên cứu công thức, thiết kế bao bì cho đến sản xuất và hậu mãi, giúp đối tác an tâm phát triển thương hiệu, tiết kiệm thời gian, chi phí và tối ưu hiệu quả kinh doanh.

Lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm

Hoạt động kinh doanh, sản xuất, nghiên cứu và vận hành tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều đặt lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam. Chúng tôi luôn lắng nghe, tư vấn chỉn chu theo nhu cầu kinh doanh, cùng Thương hiệu xây dựng sản phẩm phù hợp và khác biệt. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ lựa chọn nguyên liệu, phối trộn công thức, xây dựng câu chuyện thương hiệu đến chiến lược mở rộng thị trường.

Cam kết chất lượng trong từng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu được UNILA đề cao trong quá trình phát triển nhà máy. Chúng tôi sở hữu phòng nghiên cứu chuyên biệt, nơi khởi nguồn của những công thức mỹ phẩm sạch và bền vững. Quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có hiểu biết về hoạt chất, nguyên liệu và xu hướng thị trường. UNILA không ngừng cập nhật và ứng dụng những thành tựu khoa học mới trong nghiên cứu và phát triển công thức sản phẩm.

Tạm kết

Thời điểm ra mắt sản phẩm đóng vai trò quyết định cho mức độ phủ sóng và sự thành công trong tương lai. Một khởi đầu thuận lợi tạo tiền đề đơn giản hóa các bước khác phát triển lâu dài. Nắm bắt những điểm mạnh của thời điểm cuối năm cụ thể vào mùa Lễ Hội, thương hiệu mỹ phẩm không thể bỏ lỡ.

Chia sẻ:

Thẻ:

#gia công mỹ phẩm UNILA

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

#Mỹ phẩm sạch

#bùng nổ doanh số mùa lễ hội