Mỹ phẩm khan – Theo đuổi giá trị xu thế thân thiện môi trường – Chào năm mới 2025 nhiều hoài bão
02/02/2025
Mỹ phẩm khan đang trở thành xu hướng mới cho thị trường mỹ phẩm trong năm 2025, thu hút sự quan tâm từ người tiêu dùng lẫn các thương hiệu kinh doanh trong lĩnh vực này. Khác biệt với những dạng sản phẩm truyền thống, mỹ phẩm khan được thiết kế để loại bỏ nước ra khỏi công thức. Quan điểm đề cao yếu tố bền vững, giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn do nước thường là môi trường thuận lợi cho vi sinh vật phát triển. Cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA bật mí xu hướng mỹ phẩm khan hứa hẹn thăng tiến vượt bậc trên thương trường mỹ phẩm!
Mỹ phẩm khan là gì?
Mỹ phẩm khan là những sản phẩm không chứa nước trong bảng thành phần. Thay vào đó, chuyên gia R&D khéo léo sử dụng dầu, bơ, sáp và các chất tạo gel để tạo nên sản phẩm có độ dưỡng cao. Mỹ phẩm khan thường được thiết kế ở dạng kem đặc hoặc bơ, mang đến trải nghiệm sử dụng độc đáo và tiện lợi. Các thành phần này không chỉ giúp tối ưu hóa hàm lượng dưỡng chất, mà còn gia tăng khả năng bảo quản sản phẩm lâu dài như một xu hướng bền vững.
Những ưu điểm của xu hướng mỹ phẩm khan?
Trong bảng thành phần của nhiều dòng mỹ phẩm, nước thường chiếm hàm lượng cao khoảng 70% đến 80% dung tích. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy nước chủ yếu đóng vai trò như một chất độn. Nó tạo cảm giác mềm mại khi bôi lên da, nhưng không mang lại giá trị dưỡng da thực sự. Dựa trên nhiều thử nghiệm chuyên nghiệp, các nhà khoa học đưa ra nhận định có thể loại bỏ nước trong thành phần. Từ đó, mỹ phẩm khan ra đời và đang trở thành một xu hướng mới, hứa hẹn mang lại sự thay đổi tích cực cho người tiêu dùng. Với những ưu điểm:
- Nồng độ dưỡng chất cao hơn
Không có nước trong thành phần, mỹ phẩm khan chứa lượng dầu, bơ, tinh dầu và các hoạt chất khác với nồng độ cao hơn, mang lại hiệu quả dưỡng da tốt hơn.
- Bảo quản lâu hơn
Nước là môi trường lý tưởng cho sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Loại bỏ nước khỏi công thức giúp mỹ phẩm bảo quản lâu hơn, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn.
- Tính năng kiểm soát dầu tốt hơn
Mỹ phẩm không dùng nước thường có kết cấu gel hoặc bơ, mang đến hiệu quả kiểm soát lượng dầu trên da tốt hơn so với sản phẩm chứa nước.
- Thân thiện với môi trường
Không dùng nước trong thành phần, mỹ phẩm khan với khối lượng và dung tích nhẹ, có thể được đóng gói trong những hộp nhỏ gọn, giảm lượng nhựa và chất thải cần vận chuyển, góp phần bảo vệ môi trường.
Lời khuyên khi gia nhập xu hướng mỹ phẩm khan?
Dù mỹ phẩm khan vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận rằng xu hướng này ngày càng nhận được sự chú ý từ giới chuyên gia và người tiêu dùng. Ủng hộ việc loại bỏ nước khỏi công thức giúp sản phẩm trở nên đậm đặc hơn, chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da. Đồng thời, các dòng mỹ phẩm này được đánh giá cao nhờ khả năng bảo quản lâu dài mà không cần sử dụng chất bảo quản mạnh, từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Mặc dù tồn tại những ý kiến trái chiều, mỹ phẩm khan vẫn được xem là một bước tiến mới trong nhờ tính bền vững và thân thiện với môi trường. Bằng cách giảm thiểu sử dụng nước và các nguyên liệu không cần thiết, sản phẩm này đang khẳng định giá trị của mình trong việc giảm chất thải và hỗ trợ bảo vệ môi trường.
Việc sử dụng mỹ phẩm khan có phù hợp hay không phụ thuộc vào từng cá nhân. Đối với những người mong muốn một giải pháp dưỡng da hiệu quả và ưu tiên yếu tố bền vững, đây có thể là lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu, việc nghiên cứu và thử nghiệm trước khi đưa ra quyết định vẫn luôn là điều cần thiết.
Doanh nghiệp mỹ phẩm bứt phá với xu hướng mỹ phẩm khan – Đồng hành cùng giải pháp Product Insight độc bản
Giải pháp Product Insight trở thành giải pháp giúp Thương hiệu mỹ phẩm bám sát từng giai đoạn trong quá trình ra mắt và phát triển sản phẩm. Giảm thiểu tối đa rủi ro về các khâu: chất lượng sản phẩm, cạnh tranh thị phần, xu hướng tiêu dùng,… Trọn bộ giải pháp Product Insight gói gọn đầy đủ các yếu tố quyết định thành công của sản phẩm.
Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:
- Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
- Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
- Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
- UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc quyền của sản phẩm.
Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số.
Đội ngũ chuyên viên nghiên cứu thị trường với tư duy nhạy bén, vận dụng kiến thức chuyên môn kết hợp cùng công nghệ nghiên cứu hiện đại, chuyển hóa số liệu thô trở thành “đường lối” phát triển sản phẩm hiệu quả. Mang đến sự thành công đã được hoạch định chỉn chu. Tất cả gói gọn trong giải pháp Product Insight độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hân hạnh trở thành “bệ phóng” vững chắc cho Chủ thương hiệu vươn đến “móc son” sự nghiệp. UNILA luôn lắng nghe ý kiến và thực hiện tinh chỉnh nguyên liệu, công thức, nồng độ thành phần… phù hợp với sở thích, yêu cầu và hình thức kinh doanh của mỗi Khách hàng/Đối tác.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
02/02/2025
Mỹ phẩm khan – Theo đuổi giá trị xu thế thân thiện môi trường – Chào năm mới 2025 nhiều hoài bão -
31/01/2025
Xu hướng mỹ phẩm năm 2025 – Kết hợp nhóm hương theo sắc màu Nâu nhung – Tone màu chủ đạo 2025 -
28/01/2025
Chuỗi mỹ phẩm đón đầu xu thế 2025 – Theo đuổi giá trị của tone màu Nâu nhung – Mocha Mousse -
27/01/2025
Những lưu ý khi thương hiệu mỹ phẩm Việt mong muốn mở rộng thị trường quốc tế năm 2025