Mỹ phẩm xanh và những hiểu lầm đáng tiếc – Gỡ rối vấn đề với giải pháp kinh doanh hữu hiệu nhất năm 2025

18/12/2024

Mỹ phẩm xanh trở thành xu hướng “gây bão” thị trường làm đẹp ở thời điểm hiện tại và tương lai. Bên cạnh sự nổi tiếng đến quá bất ngờ, mỹ phẩm xanh vẫn vấp phải những luồng ý kiến trái chiều, gây nên sự hiểu lầm đáng tiếc. Hiểu lầm này đến từ sự hiểu biết chưa thật sự thấu đáo, hoặc do các yếu tố cảm tính nhất thời tác động đến suy nghĩ của người tiêu dùng.

Liệu rằng, mỹ phẩm xanh có xứng đáng để người tiêu dùng tin tưởng sử dụng? Cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA phá vỡ những hiểu lầm về mỹ phẩm xanh thông qua giải pháp Product Insight độc bản.

Mỹ phẩm xanh là gì?

Mỹ phẩm xanh là các sản phẩm làm đẹp được sản xuất với mục tiêu giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Các sản phẩm này thường tập trung vào sử dụng các thành phần tự nhiên, hữu cơ, hoặc có nguồn gốc rõ ràng, không gây hại cho môi trường trong quá trình thu hoạch.

Bên cạnh đó, mỹ phẩm xanh giảm thiểu khí thải carbon, hạn chế sử dụng năng lượng hóa thạch, và áp dụng công nghệ hiện đại để tối ưu hóa hiệu quả sản xuất. Xu hướng này sử dụng bao bì tái chế hoặc phân hủy sinh học, sử dụng vật liệu có thể tái chế hoặc dễ dàng phân hủy trong tự nhiên.

Những hiểu lầm đáng tiếc về mỹ phẩm xanh

Mỹ phẩm xanh - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Mỹ phẩm xanh trở thành khái niệm quen thuộc với người tiêu dùng. Tuy nhiên, bên cạnh sự phổ biến, có không ít những hiểu lầm xung quanh mỹ phẩm xanh. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA phân tích sâu sắc những hiểu lầm thường gặp về mỹ phẩm xanh, góp phần xây dựng niềm tin đúng đắn cho khách hàng.

Mỹ phẩm xanh không hiệu quả bằng mỹ phẩm truyền thống

Bởi sự mới lạ trong các dòng mỹ phẩm xanh, người tiêu dùng chưa có nhiều niềm tin về chất lượng. Vì vậy phát sinh sự so sánh kém công bằng giữa mỹ phẩm xanh và mỹ phẩm truyền thống. Khách hàng đánh giá mỹ phẩm xanh chỉ tập trong phát triển hướng đến yếu tố bảo vệ môi trường nên chưa có sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng sản phẩm.

Mỹ phẩm xanh có giá thành đắt đỏ

Mỹ phẩm xanh thâm nhập thị trường với nhận diện sản phẩm chăm sóc làn da, cơ thể, mái tóc theo hướng khoa học và bảo vệ hệ sinh thái môi trường. Người tiêu dùng tiếp cận với chiến dịch quảng bá sản phẩm xanh chuyên nghiệp vô hình chung dẫn đến nhận định mỹ phẩm xanh sẽ có giá bán đắc đỏ.

Mỹ phẩm xanh chỉ cần bao bì thân thiện với môi trường là đủ

Mỹ phẩm xanh gắn liền với giá trị thân thiện và bảo về môi trường, bao bì sản phẩm là nơi thể hiện rõ nét thông điệp này. Nhưng người tiêu dùng vẫn lầm tưởng chỉ cần chọn sản phẩm có bao bì thân thiện môi trường đã là mỹ phẩm xanh. Đây là quan điểm sai lầm khi chọn lựa sản phẩm theo đuổi xu hướng mỹ phẩm xanh.

Phá vỡ những hiểu lầm đáng tiếc về mỹ phẩm xanh

Mỹ phẩm xanh - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Mỹ phẩm xanh hiện nay được phát triển với công nghệ tiên tiến, không chỉ đảm bảo hiệu quả vượt trội mà còn an toàn cho người dùng. Các nhà sản xuất mỹ phẩm xanh thường đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển (R&D) để tạo ra các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da một cách tối ưu.

Giá thành của mỹ phẩm xanh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguyên liệu, quy trình sản xuất, và quy mô sản xuất. Với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp bền vững, ngày càng có nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm xanh với mức giá hợp lý, tiếp cận được đa dạng phân khúc khách hàng.

Bao bì thân thiện với môi trường chỉ là một trong nhiều yếu tố tạo nên mỹ phẩm xanh. Để thực sự được công nhận là mỹ phẩm xanh, sản phẩm cần đáp ứng các tiêu chí khác như sử dụng nguyên liệu an toàn, không thử nghiệm trên động vật, và quy trình sản xuất giảm thiểu khí thải carbon.

Gỡ rối vấn đề với giải pháp Product Insight – Chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất năm 2025

Product Insight là giải pháp độc quyền tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm thấu hiểu sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Product Insight được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.

Vì sao Product Insight cần thiết trong quá trình phát triển mỹ phẩm xanh?

Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu Product Insight – “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.

Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, Product Insight tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.

UNILA cung cấp giải pháp Product Insight 

Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:

  • Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
  • Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
  • UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc quyền của sản phẩm.

Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số. 

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hân hạnh trở thành “bệ phóng” vững chắc cho Chủ thương hiệu vươn đến “móc son” sự nghiệp. UNILA luôn lắng nghe ý kiến và thực hiện tinh chỉnh nguyên liệu, công thức, nồng độ thành phần… phù hợp với sở thích, yêu cầu và hình thức kinh doanh của mỗi Khách hàng/Đối tác.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC 

Kem Face - Serum trị nám - UNILA Việt NamGia công kem face - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công kem body - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công nước hoa - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

 

 

 

Chia sẻ:

Thẻ:

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

#UNILA Việt Nam

#Giải pháp Product Insight

#mỹ phẩm xanh