Sản phẩm thân thiện môi trường và Top 4 yếu tố Thương hiệu mỹ phẩm cần quan tâm nếu muốn hiệu suất kinh doanh THĂNG TIẾN
02/12/2024
Sản phẩm thân thiện môi trường được dự đoán nhanh chóng trở thành xu thế hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm toàn cầu. Với “sức nóng” này, sản phẩm thân thiện môi trường là chủ đề bàn luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn làm đẹp. Từ đó, thúc đẩy quyết định chọn sản phẩm thân thiện môi trường làm lý tưởng kinh doanh cho thương hiệu mỹ phẩm. Vì sao Thương hiệu mỹ phẩm quan tâm đến sản phẩm thân thiện môi trường? Cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tìm hiểu Top 3 yếu tố giải đáp cho câu hỏi kể trên nhé!
Sản phẩm thân thiện môi trường là gì?
Sản phẩm thân thiện môi trường là những mã hàng được thiết kế, sản xuất và phân phối với mục tiêu giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm. Đối với thị trường mỹ phẩm, đây là xu hướng và giải pháp giúp các thương hiệu khẳng định trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển hệ sinh thái sản phẩm bền vững.
Giá trị của sản phẩm thân thiện môi trường?
Sản phẩm thân thiện môi trường với các thành phần như chiết xuất thực vật hữu cơ, dầu tái chế, hoặc nguyên liệu tái tạo được ưu tiên sử dụng nhằm đảm bảo tính an toàn cho người tiêu dùng và môi trường. Đồng thời, sản phẩm này thường không được thử nghiệm trên động vật. Đây không chỉ là một trào lưu nhất thời mà đang trở thành tiêu chuẩn mới trong ngành mỹ phẩm hiện đại.
- Quy trình sản xuất của các sản phẩm thân thiện môi trường cũng được thiết kế để giảm thiểu lượng khí thải carbon, tiết kiệm năng lượng và sử dụng nguồn tài nguyên tái tạo. Việc áp dụng công nghệ xanh trong sản xuất, như hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn hoặc sử dụng năng lượng tái tạo, giúp các thương hiệu mỹ phẩm tạo ra giá trị thực và góp phần bảo vệ hệ sinh thái.
- Bao bì trở nên quan trọng trong định nghĩa về sản phẩm thân thiện môi trường. Ưu ái bao bì tái chế, phân hủy sinh học, mang đến giá trị giảm thiểu rác thải nhựa – một vấn đề đang được quan tâm đặc biệt. Bao bì của sản phẩm thân thiện môi trường đa phần sở hữu thiết kế tối giản, phản ánh được cam kết bảo vệ môi trường của thương hiệu mỹ phẩm.
- Giá trị tối ưu hóa và giảm thiểu lãng phí trong suốt vòng đời của sản phẩm thân thiện môi trường, được thương hiệu mỹ phẩm chú trọng. Từ việc sản xuất, vận chuyển đến tiếp thị, mỗi giai đoạn đều được kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo rằng tác động đến môi trường được giảm đến mức thấp nhất.
Top 4 yếu tố Thương hiệu mỹ phẩm quan tâm đến sản phẩm thân thiện môi trường
Trong bối cảnh xu hướng thuần chay lên ngôi, thương hiệu mỹ phẩm phát triển sản phẩm thân thiện môi trường đã trở thành chiến lược được ưu tiên hàng đầu. Khẳng định trách nhiệm với cộng đồng, giúp doanh nghiệp mỹ phẩm gia tăng giá trị thương hiệu trong mắt người tiêu dùng hiện đại.
Sản phẩm thân thiện môi trường đáp ứng nhu cầu của nhiều thế hệ khách hàng, đặc biệt là Gen Z, tệp khách hàng sẵn lòng chi trả cho các dòng mỹ phẩm với câu chuyện thương hiệu đáp ứng tiêu chí bảo vệ môi trường. Sản phẩm thân thiện môi trường đề cao chất lượng vượt trội, và góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến hệ sinh thái.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp đầu tư vào sản phẩm thân thiện môi trường, giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh trong thị trường mỹ phẩm đang cực kỳ sôi động và khốc liệt. Những sản phẩm sử dụng nguyên liệu tái chế, công nghệ sản xuất ít tiêu hao năng lượng, hoặc bao bì phân hủy sinh học đang tạo ra sự khác biệt rõ rệt. Đây là yếu tố giúp các thương hiệu dẫn đầu xu thế thị trường mỹ phẩm, hướng đến sự phát triển bền vững.
Không chỉ vậy, việc phát triển các sản phẩm thân thiện môi trường còn giúp thương hiệu mỹ phẩm xây dựng hình ảnh tích cực trước công chúng và cộng đồng. Hành động thiết thực khi sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc thuần thiên nhiên, bao bì tái chế giảm thiểu rác thải nhựa, xây dựng chiến lược marketing hiệu quả và khẳng định trách nhiệm xã hội. Từ đó, tạo dựng lòng tin và thiện cảm, hạn chế tối đa các rủi ro liên quan đến hình ảnh thương hiệu.
Xu hướng chuyển dịch từ mỹ phẩm truyền thống sang sản phẩm thân thiện môi trường hướng đến mục tiêu bảo vệ hành tinh xanh. Đây là bước đi chiến lược kiến tạo giá trị nhân đạo, ghi đậm dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng. Việc áp dụng triết lý kinh doanh này giúp doanh nghiệp sở hữu hình ảnh tích cực, động lực mạnh mẽ cho sự phát triển hoàn hảo của hệ sinh thái mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm thân thiện môi trường, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
UNILA cung cấp Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường
Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết tạo nên giải pháp Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:
- Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
- Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
- Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt.
- UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc bản của sản phẩm.
Vì sao giải pháp Product Insight quyết định sự thành công của sản phẩm?
Giải pháp Product Insight trở thành giải pháp giúp Thương hiệu mỹ phẩm bám sát từng giai đoạn trong quá trình ra mắt và phát triển sản phẩm. Giảm thiểu tối đa rủi ro về các khâu: chất lượng sản phẩm, cạnh tranh thị phần, xu hướng tiêu dùng,… Trọn bộ giải pháp Product Insight gói gọn đầy đủ các yếu tố quyết định thành công của sản phẩm.
Tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu với những tiêu chí kiểm định nghiêm ngặt trong khâu sản xuất. Được đánh giá mức độ hiệu quả bằng những thử nghiệm lâm sàng đầy tính thuyết phục. Giải pháp Product Insight được ví như “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm. Vì vậy, chất lượng sản phẩm được đề cao từ những bước đầu triển khai sản phẩm mới. Giải pháp Product Insight giúp Thương hiệu mỹ phẩm giảm thiểu rủi ro về chất lượng sản phẩm trước khi đưa vào sản xuất số lượng lớn.
Vời >2000 công thức khác biệt và nổi trội, giải pháp Product Insight mang đến cẩm nang sản phẩm độc đáo và mới lạ, phù hợp đa dạng phân khúc thị trường mục tiêu. Với hệ thống sản phẩm luôn được cập nhật mới đón đầu xu thế thị trường, giải pháp Product Insight đáp ứng trọn vẹn mô hình kinh doanh của Chủ thương hiệu mỹ phẩm.
Đội ngũ chuyên viên nghiên cứu thị trường với tư duy nhạy bén, vận dụng kiến thức chuyên môn kết hợp cùng công nghệ nghiên cứu hiện đại, chuyển hóa số liệu thô trở thành “đường lối” phát triển sản phẩm hiệu quả. Mang đến sự thành công đã được hoạch định chỉn chu. Tất cả gói gọn trong giải pháp Product Insight độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA.
Giải pháp Product Insight thể hiệu nội lực sản phẩm một cách minh bạch với hệ thống giấy kiểm định chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo pháp lý rõ hàng theo đúng quy định của các tổ chức có thẩm quyền. Mang đến thế hệ kinh doanh sản phẩm bền vững cho Thương hiệu mỹ phẩm Việt.
Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu giải pháp Product Insight giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.
Giải pháp Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
04/12/2024
Trọn bộ mỹ phẩm dành cho làn da nhạy cảm – Tiên phong chất lượng cao kiến tạo niềm tin khách hàng cùng giải pháp Product Insight 2025 -
03/12/2024
Mỹ phẩm dành cho làn da nhạy cảm và sự THÀNH CÔNG khi Brand mỹ phẩm ứng dụng mô hình sản phẩm cá nhân hóa mới nhất 2025 – Kết hợp giải pháp Product Insight ĐỘC BẢN -
02/12/2024
Sản phẩm thân thiện môi trường và Top 4 yếu tố Thương hiệu mỹ phẩm cần quan tâm nếu muốn hiệu suất kinh doanh THĂNG TIẾN -
30/11/2024
Gia công mỹ phẩm cá nhân hóa – Xu hướng đến từ tương lai – Brand mỹ phẩm sẵn sàng bùng nổ 2025 chưa?