Đồng hành cùng triễn làm In-Cosmetic 2024 – UNILA VIỆT NAM kiến xây sản phẩm đón đầu xu thế mỹ phẩm 2025

20/11/2024

UNILA Việt Nam vinh dự đồng hành cùng triển lãm In-Cosmetic 2024 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Triển lãm là cơ hội tuyệt vời cho sự trao đổi công nghệ mỹ phẩm tiên tiến, điểm qua nguồn nguyên liệu độc đáo, thiết kế mẫu mã bao bì mới lạ đón đầu xu thế. UNILA Việt Nam hợp tác cùng nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu toàn cầu, sẵn sàng kiến xây sản phẩm khởi nguồn xu thế mỹ phẩm 2025.

Triển lãm In-Cosmetic 2024 - UNILA Việt Nam

Tổng quan về triển lãm In-Cosmetic 2024

Triển lãm In-Cosmetic 2024, một trong những sự kiện hàng đầu của ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu, hứa hẹn sẽ mang đến những bước đột phá mới trong việc kết nối các doanh nghiệp, nhà sản xuất, và chuyên gia nghiên cứu từ khắp nơi trên thế giới. Với quy mô ấn tượng, sự kiện này không chỉ là một sân chơi cho các thương hiệu lớn mà còn là cơ hội quý báu cho những doanh nghiệp tìm kiếm đối tác và cập nhật xu hướng.

Diễn ra tại Bangkok – Thái Lan, Triển lãm In-Cosmetic 2024 sẽ thu hút hơn 800 nhà trưng bày đến từ 70 quốc gia. Các gian hàng sẽ giới thiệu các nguyên liệu thô tiên tiến, công nghệ sản xuất hiện đại, cũng như các giải pháp sáng tạo dành riêng cho ngành mỹ phẩm. Đặc biệt, sự kiện dự kiến sẽ đón tiếp hơn 12.000 khách tham quan, bao gồm các nhà quản lý thương hiệu, chuyên gia R&D, và đại diện của những công ty mỹ phẩm hàng đầu. Đây là minh chứng cho sức hút mạnh mẽ và tầm ảnh hưởng của Triển lãm In-Cosmetic trong việc định hình tương lai của ngành công nghiệp này.

Triển lãm In-Cosmetic 2024 - UNILA Việt Nam

Một trong những điểm nhấn quan trọng của triển lãm là nơi trưng bày những sản phẩm và nguyên liệu mới nhất được phát triển bởi các nhà cung cấp hàng đầu. Đây là cơ hội để các thương hiệu khám phá các công thức độc quyền, mở rộng ý tưởng sản phẩm và đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Bên cạnh đó, các hội thảo chuyên đề sẽ cung cấp thông tin cập nhật về các xu hướng chủ đạo như mỹ phẩm sạch, sản phẩm thân thiện với môi trường, và công nghệ sản xuất không gây tác động tiêu cực đến môi trường.

Triển lãm In-Cosmetic 2024 không chỉ đóng vai trò là cầu nối giữa các bên trong chuỗi cung ứng mà còn là nơi thúc đẩy đổi mới sáng tạo. Bên cạnh đó, sự kiện này mang lại nhiều giá trị chiến lược cho các doanh nghiệp, nâng cao định hướng phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thị hiếu ngày càng phức tạp của người tiêu dùng.

Với vị thế uy tín bậc nhất trong ngành mỹ phẩm, Triển lãm In-Cosmetic 2024 cơ hội không thể bỏ lỡ cho bất kỳ thương hiệu nào muốn khẳng định vị thế trên thị trường toàn cầu. Đây không chỉ là nơi cập nhật kiến thức, mà còn là bàn đạp để các doanh nghiệp thúc đẩy chiến lược phát triển bền vững và nâng tầm giá trị thương hiệu.

UNILA VIỆT NAM kiến xây sản phẩm đón đầu xu thế mỹ phẩm 2025

Tham dự triển lãm In-Cosmetic 2024, UNILA Việt Nam phấn khởi hợp tác chiến lược cùng nhà nguyên liệu nổi tiếng, cung ứng những thành phần thuần thiên nhiên được dự đoán phát triển sâu và bền vững trên thị trường mỹ phẩm. Góp phần kiến xây thế hệ mỹ phẩm 2025 với những bước tiến vượt trội cả về bên trong lẫn bên ngoài sản phẩm.

Đội ngũ chuyên viên R&D  tại UNILA Việt Nam không ngừng cập nhật và vận dụng triệt để yếu tố độc đáo, đa chức năng của hoạt chất mới lạ. UNILA Việt Nam bám sát “dòng chảy” mỹ phẩm toàn cầu, mang đến hệ sinh thái sản phẩm đáp ứng tối đa hành vi mua hàng của người tiêu dùng, góp phần xây dựng – phát triển – củng cố và duy trì định vị hình ảnh Brand mỹ phẩm.

Triển lãm In-Cosmetic 2024 - UNILA Việt Nam

Xu thế mỹ phẩm 2025 tiếp nối sự nổi tiếng của các dòng sản phẩm thuần chay – hướng đến thiên nhiên và nêu bật giá trị thân thiện với môi trường. Nét nổi bật của xu thế mới này được đánh giá thông qua bảng thành phần chuẩn xanh với hoạt chất, chiết xuất 100% thiên nhiên, kết hợp cùng bao bì theo hướng tối giản được ứng dụng chất liệu tái chế.

Với tư duy sáng tạo, UNILA Việt Nam đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển “mỹ phẩm sạch”. Với quy mô nhà máy sản xuất kép kín, đạt tiêu chuẩn sạch do các tổ chức có thẩm quyền công nhận, hệ thống trang thiết bị hiện đại, công suất cao. Chúng tôi tự hào cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch đầu tiên tại Việt Nam.

GIẢI PHÁP PRODUCT INSIGHT ĐỘC BẢN TẠI UNILA VIỆT NAM – TẦM NHÌN SÂU SẮC VỀ SẢN PHẨM 

Giải pháp Product Insight là giải pháp độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm thấu hiểu sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Giải pháp Product Insight được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.

Vì sao giải pháp Product Insight cần thiết để sản phẩm thành công?

Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu giải pháp Product Insight – “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.

Giải pháp Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, giải pháp Product Insight tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.

UNILA cung cấp giải pháp Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường

Giải pháp Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ giải pháp Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:

  • Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
  • Giải pháp Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt.
  • UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing độc bản thương hiệu mỹ phẩm, nhấn mạnh tính độc bản của sản phẩm.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC 

Kem Face - Serum trị nám - UNILA Việt NamGia công kem face - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công kem body - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công nước hoa - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

 

 

Chia sẻ:

Thẻ:

#UNILA Việt Nam

#Triển lãm In-Cosmetic 2024

#gia công mỹ phẩm UNILA