Ứng dụng hình thức Gia công mỹ phẩm tại Việt Nam và 6 lưu ý TIẾT KIỆM CHI PHÍ & THĂNG TIẾN HIỆU QUẢ kinh doanh cho Thương hiệu mỹ phẩm
11/11/2024
Tại Việt Nam, hình thức gia công mỹ phẩm ngày càng khẳng định giá trị quan trọng trong hành trình phát triển của Thương hiệu mỹ phẩm. So với quyết định chủ động xây dựng nhà xưởng sản xuất mỹ phẩm tốn kém nguồn vốn đầu tư, ảnh hướng đến ngân sách cho các hoạt động và chiến lược kinh doanh khác của Thương hiệu mỹ phẩm.
Hình thức gia công mỹ phẩm đem đến lợi ích tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân lực và đảm bảo gia tăng hiệu quả kinh doanh cho Brand mỹ phẩm. Làm thế nào để phát huy tối đa lợi ích của hình thức gia công mỹ phẩm vẫn đang là “dấu hỏi lớn” của nhiều thương hiệu mỹ phẩm. Cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA khám phá 6 bước tiết kiệm chi phí “hàng đầu” giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm tin tưởng và chọn lựa phương pháp Gia công mỹ phẩm.
Tại sao tiết kiệm chi phí đóng vai trò quan trọng đối với phát triển sản phẩm, thương hiệu mỹ phẩm?
Tối ưu hóa chi phí là một trong những yếu tố chiến lược quan trọng quyết định sự thành công lâu dài của thương hiệu mỹ phẩm. Tiết kiệm chi phí mở ra nhiều cơ hội đầu tư vào các yếu tố cốt lõi của sản phẩm hoặc Brand mỹ phẩm.
Trong một thị trường đầy tính cạnh tranh, khi người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến giá trị, hiệu quả và tính an toàn của sản phẩm. Việc kiểm soát tốt chi phí đầu tư, tạo nên thế hệ sản phẩm có giá thành hợp lý, đáp ứng lợi nhuận của Thương hiệu mỹ phẩm và đảm bảo chất lượng, hiệu quả vượt trội cho người tiêu dùng.
Khi tiết kiệm được chi phí sản xuất, doanh nghiệp mỹ phẩm linh hoạt tái đầu tư vào đa dạng hệ sinh thái sản phẩm. Điều này góp phần nâng cao biên độ doanh thu và mở rộng phân khúc khách hàng, giúp Thương hiệu mỹ phẩm phủ sóng thị trường với tốc độ nhanh chóng hơn. Thực hiện hóa tiết kiệm chí phí sản xuất, không thể thiếu phương pháp gia công mỹ phẩm. Hình thức này thỏa mãn yêu cầu sản xuất song song nhiều mã hàng, với chất lượng thành phẩm đồng đều, đảm bảo tiến độ kinh doanh cho Thương hiệu mỹ phẩm.
Giảm thiểu chi phí, giúp thương hiệu mỹ phẩm đầu tư chuyên sâu vào chiến dịch tiếp thị, quảng bá đa nền tảng truyền thông, thu hút sự quan tâm và tương tác của người tiêu dùng. Rót vốn vào truyền thông xây dựng hình ảnh thương hiệu, hướng đến tạo sự khác biệt với đối thủ và giữ chân khách hàng tiềm năng. Nhìn chung, tiết kiệm chi phí không chỉ đơn giản là giảm thiểu các khoản chi mà còn là một chiến lược tổng thể, giúp thương hiệu mỹ phẩm duy trì hoạt động bền vững.
Top 6 bước tiết kiệm chi phí – gia tăng hiệu quả kinh doanh khi Thương hiệu gia công mỹ phẩm tại Việt Nam
Nguồn lực tài chính được tiết kiệm triệt để mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp mỹ phẩm. Hình thức gia công mỹ phẩm đạt tính hoàn mỹ khi đáp ứng các lưu ý như sau:
Chọn đơn vị gia công uy tín, chuyên nghiệp, phù hợp định hướng và nguồn lực tài chính hiện có của doanh nghiệp mỹ phẩm
Mở đầu cho mục tiêu phát triển dài hạn và tối ưu hóa nguồn lực tài chính, thương hiệu cần chọn đơn vị chuyên sản xuất mỹ phẩm có mức độ uy tín và chuyên nghiệp cao. Nên chọn đơn vị gia công mỹ phẩm với tầm nhìn và sứ mệnh tương tự giá trị cốt lõi của thương hiệu mỹ phẩm. Tìm hiểu kỹ lượng sức mạnh nội tại của nhà máy gia công mỹ phẩm tránh trường hợp “tiền mất tật mang”. Đồng thời, nhìn nhận nguồn ngân sách hiện có của doanh nghiệp để có phương án hợp tác cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm phù hợp nhất.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA với uy tín được xây dựng suốt chặng đường 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Chúng tôi may mắn trở thành đối tác cung cấp mỹ phẩm hàng đầu của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước. UNILA lấy lợi ích khách hàng làm “kim chỉ nam”, thể hiện sự chuyên nghiệp hóa và hiện đại hóa thông qua giải pháp Product Insight được nghiên cứu và thực hiện tỉ mỉ bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.
Sở hữu giải pháp chiến lược ưu việt với khả năng tiết kiệm ngân sách và nâng cao hiệu quả kinh doanh Brand mỹ phẩm
Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm với chiến lược kinh doanh hiệu quả mang đến nguồn thu lớn mạnh và bền vững. Hoạch định chiến lược kinh doanh chuẩn chỉnh cần thực hiện các giải pháp đòi hỏi tính chuyên môn cao. Hình thức gia công mỹ phẩm trọn gói với khả năng tiết kiệm ngân sách, nâng cao hiệu quả kinh doanh, đề xuất giải pháp kinh doanh hiện đại và ưu việt. Giúp Thương hiệu mỹ phẩm dễ dàng đúc kết định hướng kinh doanh riêng biệt cho sản phẩm.
Gia công mỹ phẩm UNILA tiên phong xây dựng thành công trọn bộ giải pháp Product Insight, thúc tiến sản phẩm chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm. Giải pháp độc bản này hỗ trợ chủ thương hiệu mỹ phẩm tiết kiệm chi phí và thời gian khi đầu tư vào hoạt động thấu hiểu tận gốc sản phẩm. Giải pháp Product Insight góp phần đáng kể vào quá trình hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh.
Tối ưu hóa chi phí quy trình thiết kế và tinh chỉnh công thức sản phẩm độc quyền theo mong muốn của Thương hiệu mỹ phẩm
Công thức là linh hồn của sản phẩm, được phối hợp theo nồng độ theo quy định, với thành phần, chiết xuất và hoạt chất khác nhau. Thương hiệu mỹ phẩm tiêu tốn nguồn ngân sách không nhỏ để sở hữu bảng công thức mỹ phẩm độc quyền. Ứng dụng phương pháp gia công mỹ phẩm, công thức sản phẩm hoàn toàn độc quyền được thực hiện dựa trên yêu cầu từ phía thương hiệu mỹ phẩm.
UNILA Việt Nam sử dụng giải pháp Product Insight giúp tối ưu hóa chi phí quy trình thiết kế, tinh chỉnh công thức sản phẩm độc quyền theo mong muốn của Thương hiệu mỹ phẩm. Với >2000 công thức độc đáo, đội ngũ R&D chuyên môn cao không ngừng cập nhật và sáng tạo đa dạng thành phần, công thức phù hợp tất cả mô hình kinh doanh của Chủ thương hiệu mỹ phẩm.
Hệ thống nhà xưởng hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, quy trình sản xuất bài bản, hạn chế thất thoát tài nguyên trong quá trình sản xuất
Tiết kiệm chi phí sản xuất đi đôi với hạn chế thất thoát tài nguyên trong quá trình tạo nên sản phẩm hoàn chỉnh. Thương hiệu mỹ phẩm ưu tiên hợp tác cùng đơn vị gia công mỹ phẩm sở hữu hệ thống nhà máy hiện đại, nghiêm ngặt kiểm tra chất lượng từng sản phẩm. Chủ thương hiệu mỹ phẩm cần đến tận nhà máy gia công mỹ phẩm quan sát và thẩm định năng lực sản xuất của đơn vị.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào với hệ thống nhà máy đạt chuẩn hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, quy trình sản xuất bài bản. Nhà máy UNILA với công suất cao, đáp ứng nhu cầu sản xuất số lượng lớn, cam kết không đứt gãy chuỗi cung ứng cho Thương hiệu mỹ phẩm. UNILA nêu bật quy trình sản xuất 8 bước, được thực hiện nghiêm chỉnh bài bản và có sự giám sát bởi chuyên viên đảm bảo chất lượng.
Tiết kiệm chi phí đầu tư marketing nhờ vào thiết kế mẫu mã, bao bì độc đáo, bám sát Insight khách hàng và thể hiện cá tính Thương hiệu mỹ phẩm
Chiến dịch Marketing đóng vai trò then chốt giúp quảng bá hình ảnh sản phẩm và thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Chi phí Marketing được tiết kiệm rõ nét với hình thức gia công mỹ phẩm. Đơn vị sản xuất mỹ phẩm trọn gói đảm nhiệm công việc thiết kế mẫu mã, bao bì, giúp Thương hiệu mỹ phẩm giảm bớt “gánh nặng” chi phí Marketing.
Giải pháp Product Insight tại nhà máy gia công mỹ phẩm UNILA giúp Brand mỹ phẩm tiết kiệm chi phí đầu tư marketing nhờ vào thiết kế mẫu mã, bao bì độc đáo, bám sát Insight khách hàng và thể hiện cá tính Thương hiệu mỹ phẩm. UNILA Việt Nam chú trọng cập nhật bao bì dẫn đầu xu thế mỹ phẩm toàn cầu, giúp thương hiệu Việt dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm quốc tế.
Thuận lợi truyền thông sản phẩm với trọn bộ hình ảnh/video/banner mang tính độc bản, được thực hiện bởi team Media/Design giàu sáng tạo.
Trọn bộ hình ảnh/video/banner sản phẩm là chất liệu tốt nhất cho quá trình truyền thông, lan tỏa nhận diện thương hiệu mỹ phẩm. Nguồn tư liệu quý giá này được đơn vị gia công mỹ phẩm cung cấp theo từng giai đoạn gia công sản phẩm. Tương thích đa dạng chiến lược tiếp thị, dễ dàng truyền tải giá trị sản phẩm và định vị hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm.
Team Media/Design giàu sáng tạo tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, thực hiện quay chụp hoạt động sản xuất xuất trực tiếp tại nhà máy, bố trí concept phù hợp bản sắc sản phẩm. Thiết kế banner độc đáo, nổi bật sản phẩm, thu hút người tiêu dùng trên các nền tảng thương mại điện tử. Tất cả tinh gọn trong giải pháp Product Insight hướng đến kỷ nguyên kinh doanh mỹ phẩm chuyên nghiệp, chất lượng cao và bền vững.
Giải pháp Product Insight tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA với khả năng nắm bắt xu thế mỹ phẩm hiện đại, tạo sản phẩm giá trị, đáp ứng nhu cầu và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Thông qua nghiên cứu chi tiết của giải pháp Product Insight, thương hiệu có thể hiểu rõ đặc điểm đối tượng khách hàng theo giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, nơi ở. Từ đó, hỗ trợ thương hiệu mỹ phẩm thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu và mong muốn thực sự của khách hàng.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
14/11/2024
[GÓC KHOA HỌC #2] Khai mở kỷ nguyên HOẠT CHẤT DƯỠNG TRẮNG HIỆN ĐẠI – Đánh bại Arbutin và Vitamin C – Cập nhật giải pháp Product Insight tại UNILA Việt Nam -
12/11/2024
ĐÚNG CHUẨN INSIGHT khách hàng với 5 Tips chuyên nghiệp – Vận dụng giải pháp Product Insight THẤU HIỂU GIÁ TRỊ NỘI TẠI sản phẩm -
12/11/2024
Giải mã tất tần tật về gia công mỹ phẩm tại Việt Nam 2025 – Phân tích dựa trên giải pháp Product Insight tại UNILA Việt Nam -
11/11/2024
Ứng dụng hình thức Gia công mỹ phẩm tại Việt Nam và 6 lưu ý TIẾT KIỆM CHI PHÍ & THĂNG TIẾN HIỆU QUẢ kinh doanh cho Thương hiệu mỹ phẩm