7 KHÔNG tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA – Tinh gọn quy trình NGHIÊN CỨU sản phẩm với Giải pháp PRODUCT INSIGHT
04/11/2024
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đẩy mạnh phát triển chiến lược hướng đến sự thành công bền vững cho Thương hiệu mỹ phẩm. Với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”, chúng tôi chú trọng các yếu tố xoay quanh chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tuân thủ 7 KHÔNG, được cam kết với Thương hiệu mỹ phẩm khi đồng hành/hợp tác. Bên cạnh đó, chúng tôi tiên phong tinh gọn quy trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm với giải pháp Product Insight, hoàn toàn ĐỘC BẢN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA.
7 Không tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA – Cam kết với khách hàng
Trong hợp tác kinh doanh, lời cam kết đóng vai trò quan trọng, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp thông qua yếu tố kể trên. Những cam kết của đơn vị với khách hàng được xuất phát từ sức mạnh nội tại, tiềm lực vốn có tại UNILA Việt Nam. Chúng tôi nêu bật 7 KHÔNG, được cam kết với khách hàng thông qua nhiều hình thức trong quá trình hợp tác.
Không sử dụng chất cấm trong bảng thành phần
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA luôn đặt an toàn và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, với cam kết không sử dụng chất cấm trong bảng thành phần sản phẩm. Việc loại bỏ các thành phần không an toàn này là minh chứng cụ thể hóa cho mục tiêu cung ứng nguồn mỹ phẩm sạch, lành tính và thân thiện môi trường đến gần hơn với người tiêu dùng. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA áp dụng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn lọc nguyên liệu đầu vào, khâu sản xuất và kiểm tra chất lượng, đảm bảo không xuất hiện chất cấm trong thành phẩm cuối cùng.
Cam kết này bao gồm yếu tố tuân thủ tiêu chuẩn an toàn quốc tế và trong nước. Tất cả nguyên liệu nhập khẩu và trong nước đều được kiểm tra và phê duyệt trước khi đưa vào quy trình sản xuất. Bảng thành phần được công khai minh bạch, giúp thỏa mãn yêu cầu pháp lý, thể hiện trách nhiệm xã hội, nâng cao uy tín và xây dựng hình ảnh Thương hiệu mỹ phẩm hoàn hảo.
Không gây tác động tiêu cực đến môi trường
Đơn vị tiên phong cùng Thương hiệu mỹ phẩm phát triển bền vững, giảm thiểu tối đa các tác động tiêu cực đến môi trường. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ứng dụng triệt để công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, góp phần hạn chế ô nhiễm môi trường đất, nước, không khí. Chúng tôi không ngừng phát triển vươn đến mục tiêu trở thành nhà sản xuất mỹ phẩm xanh, sạch, dẫn đầu xu thế giảm thiểu lượng chất thải độc hại và bảo vệ môi trường.
Từ những ngày đầu hợp tác, UNILA Việt Nam luôn cam kết quy trình sản xuất không gây ô nhiễm, tối ưu hóa năng lượng và tài nguyên từ nguyên liệu thô đến thành phẩm. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu tiên sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, có khả năng phân hủy sinh học tốt. Chiến lược truyền thông hướng đến bảo vệ môi trường dễ dàng chiếm trọn đồng cảm của người tiêu dùng, mang đến giá trị tích cực, tạo lợi thế kinh doanh khác lạ cho Thương hiệu mỹ phẩm.
Không thử nghiệm trên động vật
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cam kết nghiêm túc với chính sách không thử nghiệm trên động vật, khẳng định lập trường vững chắc trong sản xuất mỹ phẩm thuần chay, kiến tạo thế hệ sản phẩm nhân văn, bền vững. Khuyến khích sản phẩm không thử nghiệm trên động vật, nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đầu tư các công nghệ thử nghiệm tiên tiến, đáp ứng yêu cầu khắt khe của ngành mỹ phẩm trong nước và quốc tế.
Cam kết này không chỉ bồi đắp lòng tin từ phía người tiêu dùng mà còn ghi điểm với thị trường hiện đại khi khách hàng ngày càng ưu tiên thương hiệu mỹ phẩm có trách nhiệm xã hội và bảo vệ quyền lợi động vật. Thông qua cam kết không thử nghiệm trên động vật, UNILA Việt Nam hỗ trợ Thương hiệu mỹ phẩm định hình tương lai sản phẩm và doanh nghiệp.
Không tư vấn và phát triển sản phẩm theo cảm tính
Đội ngũ nghiên cứu thị trường tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA vận dụng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực chiến. Chuyển đổi số liệu thô từ những nguồn thống kê chuẩn xác, trở thành đường lối kinh doanh vươn đến đỉnh cao doanh số. Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm ngày càng khắt khe về chất lượng và yêu cầu an toàn cho người tiêu dùng, Thương hiệu mỹ phẩm xác định rõ ràng rằng các quyết định liên quan đến tư vấn và phát triển sản phẩm cần dựa trên nền tảng phân tích thị trường, thay vì dự đoán cảm tính, rủi ro cao.
UNILA Việt Nam nỗ lực cập nhật xu thế mỹ phẩm mới nhất, thiết kế công thức độc quyền, đa công dụng, hiệu quả vượt trội và phù hợp với mô hình kinh doanh của Thương hiệu mỹ phẩm.
Không thụ động trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm
Với hệ thống phòng thí nghiệm và quy trình nghiên cứu hiện đại, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đảm bảo mỗi sản phẩm đều trải qua giai đoạn kiểm nghiệm kỹ lưỡng. Nắm bắt sự đổi mới mỗi ngày của thị tường mỹ phẩm, UNILA chủ động nghiên cứu thành phần và công thức mới lạ kết hợp kỹ thuật sản xuất tiên tiến, tạo tiền đề thuận lợi cho quá trình chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa của Thương hiệu mỹ phẩm.
Chuyên viên R&D với tinh thần nhiệt huyết sáng tạo, không ngừng tìm kiếm và ứng dụng những giải pháp mang tính đột phá sản phẩm. Chúng tôi gửi trao những sản phẩm sở hữu tính cạnh tranh cao cho thương hiệu mỹ phẩm.
Không sử dụng nguyên liệu trôi nổi, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA luôn duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp nguyên liệu nổi tiếng, đáng tin cậy, đảm bảo bảng thành phần sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Không sử dụng nguyên liệu trôi nổi, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là nền tảng trong chiến lược phát triển lâu dài tại UNILA Việt Nam. Chúng tôi cam kết tất cả nguyên liệu đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất.
Bảo vệ sức khỏe và làn da của người tiêu dùng – một trong những giá trị cốt lõi mà Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA luôn theo đuổi. Thương hiệu mỹ phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về độ an toàn, minh bạch góp phần xây dựng và củng cố lòng tin giữa người tiêu dùng với sản phẩm.
Không chối bỏ sai phạm, luôn lấy lợi ích khách hàng là kim chỉ nam
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cam kết minh bạch và trung thực trong mọi hoạt động, luôn đặt lợi ích khách hàng làm kim chỉ nam. Với những sai sót ngoài ý muốn, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cam kết không chối bỏ trách nhiệm sẵn sàng nhìn nhận và nhanh chóng xử lý, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến khách hàng và người tiêu dùng.
UNILA Việt Nam mong muốn trở thành “người bạn” cùng Thương hiệu mỹ phẩm thực hiện hóa ước mơ kinh doanh thành công, mang danh tiếng thương hiệu mỹ phẩm Việt xứng tầm Quốc tế. Thương hiệu mỹ phẩm trao cơ hội hợp tác, UNILA không chỉ sản xuất sản phẩm chất lượng mà còn đem đến giá trị chiến lược kinh doanh xúc tiến tăng trưởng doanh thu đa kênh thương mại.
Tinh gọn quy trình nghiên cứu sản phẩm với Giải pháp PRODUCT INSIGHT
UNILA Product Insight trở thành giải pháp giúp Thương hiệu mỹ phẩm bám sát từng giai đoạn trong quá trình ra mắt và phát triển sản phẩm. Giảm thiểu tối đa rủi ro về các khâu: chất lượng sản phẩm, cạnh tranh thị phần, xu hướng tiêu dùng,… Trọn bộ giải pháp UNILA Product Insight gói gọn đầy đủ các yếu tố quyết định thành công của sản phẩm.
Tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu với những tiêu chí kiểm định nghiêm ngặt trong khâu sản xuất. Được đánh giá mức độ hiệu quả bằng những thử nghiệm lâm sàng đầy tính thuyết phục. Giải pháp UNILA Product Insight được ví như “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm. Vì vậy, chất lượng sản phẩm được đề cao từ những bước đầu triển khai sản phẩm mới. UNILA Product Insight giúp Thương hiệu mỹ phẩm giảm thiểu rủi ro về chất lượng sản phẩm trước khi đưa vào sản xuất số lượng lớn.
Vời >2000 công thức khác biệt và nổi trội, giải pháp UNILA Product Insight mang đến cẩm nang sản phẩm độc đáo và mới lạ, phù hợp đa dạng phân khúc thị trường mục tiêu. Với hệ thống sản phẩm luôn được cập nhật mới đón đầu xu thế thị trường, giải pháp UNILA Product Insight đáp ứng trọn vẹn mô hình kinh doanh của Chủ thương hiệu mỹ phẩm.
Đội ngũ chuyên viên nghiên cứu thị trường với tư duy nhạy bén, vận dụng kiến thức chuyên môn kết hợp cùng công nghệ nghiên cứu hiện đại, chuyển hóa số liệu thô trở thành “đường lối” phát triển sản phẩm hiệu quả. Mang đến sự thành công đã được hoạch định chỉn chu. Tất cả gói gọn trong giải pháp UNILA Product Insight độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA.
UNILA Product Insight thể hiệu nội lực sản phẩm một cách minh bạch với hệ thống giấy kiểm định chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo pháp lý rõ hàng theo đúng quy định của các tổ chức có thẩm quyền. Mang đến thế hệ kinh doanh sản phẩm bền vững cho Thương hiệu mỹ phẩm Việt.
Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu giải pháp UNILA Product Insight giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.
Giải pháp UNILA Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.
Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hân hạnh trở thành “bệ phóng” vững chắc cho Chủ thương hiệu vươn đến “móc son” sự nghiệp. UNILA luôn lắng nghe ý kiến và thực hiện tinh chỉnh nguyên liệu, công thức, nồng độ thành phần… phù hợp với sở thích, yêu cầu và hình thức kinh doanh của mỗi Khách hàng/Đối tác.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
22/11/2024
Khám phá 2 thành phần thay thế Silicone trong trọn bộ sản phẩm chăm sóc tóc – Nâng tầm sản phẩm với Giải pháp Product Insight độc bản tại UNILA Việt Nam -
22/11/2024
Gia công 2025: Kem Face Dưỡng Trắng – Nêu bật giá trị hoạt chất với giải pháp UNILA PRODUCT INSIGHT -
21/11/2024
“Lên ngôi” xu hướng gia công mỹ phẩm nội địa thay vì sính ngoại – Tích hợp giải pháp Product Insight nhạy bén dẫn đầu xu thế mỹ phẩm toàn cầu 2025 -
20/11/2024
Đồng hành cùng triễn làm In-Cosmetic 2024 – UNILA VIỆT NAM kiến xây sản phẩm đón đầu xu thế mỹ phẩm 2025